Mikilvægt að leiðrétta

  Ég sat límdur yfir undanúrslitakvöldi Söngvakeppni evrópskra sjónvarpstöðva í kvöld.  Eins og allir landsmenn.  Nei,  þetta er reyndar ekki rétt.  Mér varð á að snæða á veitingahúsi þar sem þessi viðbjóður djöfulsins var í gangi.  Ókey,  þetta er kannski yfirdrifin lýsing.  Júrivisjón er bara ekki mín bjórdós.  Mér heyrðist samt vera þolanlegt að hlusta á Dalvíkinginn Matta Matt kráka (cover song)  Paradise City  Guns N´Roses.  Svona einu sinni að minnsta kosti.  Ég er jákvæður gagnvart Dalvíkingum og Guns N´Roses.  Einkum eftir að ég var staddur í Stokkhólmi í Svíþjóð er söngvari GNR,  Axl Rose,  beit þar hótelþjón í fótinn.  Við það missti Axl út úr sér gervigóminn sem hélt áfram að hanga samanbitinn í buxum þjónsins eftir að lögreglan stakk Axl í steininn.  Það er að segja gómurinn hékk í buxunum en ekki þjónninn.

  Í því broti af Söngvakeppninni sem ég sá mér til leiðinda á matsölustað fluttu Ingó "veðurguð" og Jóhanna (nei,  ekki Sigurðardóttir) Guðrún lagið  It Ain´t Me,  Babe.  það var kynnt sem Johnny Cash  lag.  Hið rétta er að þetta er Bob Dylan lag.  Vissulega hefur Jón Reiðufé raulað lagið af sinni alkunnu snilld inn á plötu.  Eins og margir aðrir.  En þetta er eitt þekktasta lag Dylans.  Sívinsælt í hans flutningi og Joan Baez,  Bryans Ferrys,  Duane Eddy,  Jan & Dean,  Peter Paul & Mary,  Earls Scruggs,  Nancy Sinatra,  The Turtles og fjölda annarra.  Flott lag.  1000 sinnum flottara en allt Júróvisjón prump til samans.

  Takið eftir hvernig söngurinn hjá Dylan flýgur óvænt háflug á 48. sek.


mbl.is Lögin tvö sem komust áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Ég fékk fyrirmæli frá mbl.is um að fjarlægja ummæli í athugasemdakerfinu við þessa færslu.  Ummæli brutu skilmála blog.is um að miðla ekki særandi skrifum.

Jens Guð, 13.1.2010 kl. 16:13

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Þú gerir bara allt sem mogginn segir. Þetta var kallað að vera kennarasleikja þegar ég var yngri.

S. Lúther Gestsson, 13.1.2010 kl. 19:04

3 Smámynd: Jens Guð

  Sigurður Lúther,  ég vil ekki láta loka blogginu mínu.  Þegar ég las aftur yfir sum ummælin sá ég að sum voru verulega níðingsleg og beindust m.a. að barnungum þátttakanda.  Einhver hefur réttilega kvartað við mbl.is.  Það er ekki svalt að græta krakka í umræðu sem annars á að vera létt og hress.

Jens Guð, 13.1.2010 kl. 22:26

4 identicon

Hver valdi fötin á barnið,þetta var hrikaleg flík.

Manni (IP-tala skráð) 13.1.2010 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband