Mikilvćgt ađ leiđrétta

 

  Í helgarblađi Fréttablađsins er hiđ ágćtasta viđtal viđ fćreysku álfadísina, tónlistarkonuna Eivöru.  Fyrirsögnin er "Eldgos hćgir á Eivöru Pálsdóttur".  Ţar kemur fram ađ Eivör var föst á Kastrup flugvelli í Danmörku vegna öskunnar úr Eyjafjallajökli.  Annars er tilefni viđtalsins hljómleikar sem Eivör býđur upp á 28. maí í Íslensku óperunni. 

  Ţađ hefst á innganginum:  "Eivör Pálsdóttir heldur útgáfutónleika í Íslensku óperunni í lok maí. Eivör hefur ekkert heyrt í ćvisöguritara sínum og er orđin pínulítiđ stressuđ."

  Niđurlagiđ er:  "Komiđ hefur fram í fjölmiđlum ađ tónlistarbloggarinn Jens Guđ sé ađ skrifa ćvisögu Eivarar. Hún kannast viđ máliđ en hefur ekkert heyrt í Jens vegna bókarinnar.

„Eins lengi og mađur má lesa ţetta áđur og vera međ í ţessu ţá er ţetta fínt. Ég er kannski pínulítiđ stressuđ ef ţađ kemur eitthvađ út sem ég er ekki sátt viđ," segir hún. „Hann er búinn ađ tala viđ fólk sem ţekkir mig en er ekki búinn ađ tala viđ mig."

  Ţetta hljómar dálítiđ eins og bókin sé skrifuđ ađ Eivöru forspurđri og ađ hún hafi ađeins frétt af vinnslu bókarinnar úti í bć.  Ţannig er ţađ ekki.  Ţađ kćmi aldrei til greina af minni hálfu ađ skrifa bók um Eivöru í óţökk hennar.  Vinna viđ bókina hófst ekki fyrr en ég var kominn međ grćnt ljós á ţađ frá Eivöru.  Hinsvegar fjallar bókin UM  Eivöru en byggist ekki á einu löngu viđtali viđ hana.  Ţess vegna hef ég tekiđ viđtöl - međal annars - viđ ćttingja og ćskuvini Eivarar.  En ekkert viđtal viđ hana.   Ţađ er ţví út af fyrir sig rétt eftir Eivöru haft;  ađ ég sé búinn ađ tala viđ fólk sem ţekkir hana en ekki búinn ađ tala viđ hana sjálfa.  Engu ađ síđur hefur Eivör alveg veriđ upplýst um gang mála.  Og ţegar texti bókarinnar hefur smolliđ saman mun Eivör lesa hann yfir,  fylla upp í eyđur,  bćta viđ og ganga úr skugga um ađ allt sé eins og best verđur á kosiđ.  Ţađ verđur ekkert í bókinni annađ en ţađ sem Eivör er 100% sátt viđ.  Höfum ţađ á hreinu.

  Annađ - en ţó ţessu skylt:  Evöru ţykir bók um sig vera algjörlega ótímabćr.  Í Fćreyjum eru ekki skrifađar bćkur um fólk á međan ţađ er á lifi.  Eivöru ţykir ţess vegna skrýtiđ ađ veriđ sé ađ skrifa bók um hana,  rétt 26 ára og rétt ađ hefja sinn tónlistarferil fyrir alvöru.  Á móti kemur ađ ég er ađ nálgast sextugs aldur og nýbúinn ađ ná ţeim andlega ţroska ađ geta skrifađ bók um Eivöru.  Ţađ er ađ segja bók sem verđur Eivöru til sóma.

  Viđtaliđ í Fréttablađinu má sjá á:  http://www.visir.is/article/2010444573694


mbl.is Flugvellir ađ opnast
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komiđ á hreint! Hvenćr kemur bókin annars út?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráđ) 10.5.2010 kl. 12:21

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Ég viss.iđa. Kveđja .

Helga Kristjánsdóttir, 10.5.2010 kl. 13:47

3 Smámynd: Jens Guđ

  Grefill,  mér reiknast til ađ bókin geti komiđ út í nóvember.

Jens Guđ, 10.5.2010 kl. 15:48

4 Smámynd: Jens Guđ

  Helga,  ég vissiđa líka.

Jens Guđ, 10.5.2010 kl. 15:49

5 Smámynd: Hannes

Ćtli ég verđi mér ekki úti um bókina og lesi hana. Fylgir ţunglyndislyf međ henni?

Hannes, 10.5.2010 kl. 23:50

6 Smámynd: Jens Guđ

  Hannes,  bókin sjálf er ţunglyndislyf.  Miđađ viđ ţann efniviđ sem ég hef verđur ţetta virkilega skemmtileg bók.

Jens Guđ, 11.5.2010 kl. 00:28

7 Smámynd: Hannes

Ţá sleppi ég ţunglyndislyfinu fyrst ţú segir ţađ en ég lćt ţig heyra ţađ ef ég lendi inná geđdeild útaf bókinni.

Hannes, 11.5.2010 kl. 00:41

8 Smámynd: Jens Guđ

  Hannes,  ţú lendir ekki inni á geđdeild út af bókinni.  Ég lofa ţví.

Jens Guđ, 11.5.2010 kl. 01:20

9 Smámynd: Hannes

Jens best ađ lesa hana enda alveg örugglega skađlaus fyrst ađ ţú ert ekki enn kominn in á klepp.

Hannes, 11.5.2010 kl. 21:13

10 Smámynd: Jens Guđ

  Hannes,  bókin verđur skađlaus.  Ég votta ţađ.

Jens Guđ, 12.5.2010 kl. 10:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.