Helgi er hættur að pota í Hönnu Birnu með priki

björnBjarnagrátandi sus 

  Stuttbuxnadeildin í Sjálfstæðisflokknum vælir nú sárt undan þeim orðum Björns Bjarnasonar að hún væli enn yfir Hörpu.  Og það eftir að hafa ítrekað farið halloka á landsfundum flokksins í rimmu við Björn um mikilvægi byggingar húss utan um tónlistarsal.  Væl stuttbuxnadeildarinnar tekur á sig ýmsar skrítnar myndir.  Eina slíka má finna í athugasemd frá Helga við bloggfærslu Geirs Ágústssonar um málið.  Helgi vælir með fólskuhljóðum undan vasklegri framgöngu Hönnu Birnu við að ljúka byggingu Hörpu.  Á milli ekkasoganna segist Helgi hafa hætt við að kjósa Hönnu Birnu vegna þessa.  Og það sem verra er:  Hann er hættur að pota í Hönnu Birnu með priki.  Hann hótar því blákalt:  "hér eftir kem ég ekki við hana með priki."

  Þetta vekur upp spurningu:  Skyldi Hanna Birna sakna þess að vælukjóinn poti í hana með priki?

hanna-birnagrátandi sussari


mbl.is Sakar unga sjálfstæðismenn um væl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha eftir svipnum að dæma þá er hún hundóánægð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.10.2011 kl. 21:04

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.10.2011 kl. 23:30

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Tónlistarhúsið er risið og best að nota það sem mest og best til að það þjóni einhverjum tilgangi.

Einhver hljómsveitar-mótmæli breyta ekki því sem nú þegar hefur verið framkvæmt.

Vonandi skilja ungir sjálfstæðismenn/konur þá staðreynd.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 7.10.2011 kl. 00:38

4 Smámynd: Stefanía

Æ....vertu ekki svona mikil kelling.....

Stefanía, 7.10.2011 kl. 01:32

5 Smámynd: Jens Guð

  Ásthildur Cesil,  það lítur út fyrir það.

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 08:46

6 Smámynd: Jens Guð

  Axel,  takk fyrir innlitið.

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 08:46

7 Smámynd: Jens Guð

  Anna Sigríður,  Björn er að reyna að koma þeim í skilning um það.  En gengur illa.

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 08:47

8 Smámynd: Jens Guð

  Stefanía,  ertu með fordóma gagnvart kellingum?

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 08:48

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2011 kl. 10:46

10 Smámynd: Jens Guð

  Ásdís,  takk fyrir innlitið.

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 10:58

11 identicon

Rosalega myndast sjálfstæðismenn vel

Grrrr (IP-tala skráð) 7.10.2011 kl. 15:10

12 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Yngri strákurinn minn er 9 ára.  Ég hef einu sinni farið með hann í klippingu, þegar hann var 3ja ára.  Hann grenjaði svo mikið að ég hef ekki treyst mér aftur, hef klippt hann sjálf við eldhúsboðið.  Ég hef einu sinni farið með hann og bróður hans í myndatöku, það verður ekki gert aftur, nema kannski þegar hann giftir sig.  En drengurinn skyldi þó aldrei vera efni í stjórnmálamann?

http://viktor.barnaland.is/album/144590/

Hjóla-Hrönn, 7.10.2011 kl. 18:53

13 Smámynd: Jens Guð

  Grrrr,  þetta er ekkert fótósjopp.  Bara alvöru og ekta.

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 18:59

14 Smámynd: Jens Guð

  Hjóla-Hrönn,  ég man eftir því hvað okkur bræðrunum þótti skelfilegt að fara í klippingu sem börn.  Ég veit ekki hvers vegna.  Eldri bróðir minn var svo heppinn að Bítlaæðið skall á og hann fékk að safna bítlahári.  Ég var ekki eins heppinn vegna þess að mamma vildi ekki leyfa okkur báðum að safna síðu hári.  

   Þær eru skemmtilegar þessar myndir sem þú vísar á. 

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 19:04

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mér fór nú að þykja vænna um mig eftir að ég hætti að pota í zjálfztæðizkonur...

Steingrímur Helgason, 7.10.2011 kl. 23:13

16 Smámynd: Jens Guð

  Steingrímur,  þú kemur alltaf með gullmola

Jens Guð, 7.10.2011 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.