Megrunarvatn

  Eitthvaš žaš hollasta sem viš getum gert fyrir heilsuna er aš byrja daginn į žvķ aš drekka 640 ml af vatni.  Žaš er ótrślega erfitt.  Samt er enginn vandi aš drekka žetta magn af bjór.  Žaš virkar ekki eins vel į fastandi maga.  Er samt skemmtilegra.  Nęst er aš fį sér mįltķš eftir žrjś korter og drekka ekkert vatn ķ nęstu tvo klukkutķma žar į eftir.  Žaš er ekkert erfitt.  

  Vatn er ekki sama og vatn.  Ķslenskt kranavatn er eitt žaš besta ķ heimi.  Žeir sem hafa ekki sama ašgang aš góšu vatni og viš Ķslendingar spyrja sig:  Hvaša vatn er best aš drekka?  Svariš er:  Dietvatn.  Vatn sem inniheldur ekki kolvetni, hitaeiningar eša annaš varasamt.  Nś fer diet vatn eins og stormsveipur um vatnsmarkašinn.

diet water

 

  Dietvatn er byltingarkennd lausn į heilsuvandamįlum heimsins.  

  Markašssetning į vatni sem megrunarvatni er snilld. Hśn virkar rosalega vel.  Diet er mįliš.  

  Žessu skylt er markašssetning į hinni żmsu matvöru fyrir gręnmetisętur.   Matvöru sem inniheldur ekkert hrįefni śr dżrarķkinu.  Žar ber hęst gervisvķnakjöt meš kjśklingabragši:  

vegetarian svķnakjöt meš kjśklingabragši

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Žvķ nęst er žaš gręnmetiskjśklingur.  

vegetarian kjślli

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš étur hver upp eftir öšrum lygina um gęši ķslenska kranavatnsins. Sį hinn sami hefur aldrei séš tengivinnu ķ veitulagnaskuršum į Ķslandi, žar sem menn standa upp ķ klof ķ samblandi af neysluvatni og innihaldi skolpręsa og sśpan lįtin renna óhindruš inn ķ lagnirnar. Enda kvarta t.d. lęknar į Landsspķtala yfir žvķ aš neysluvatn sé oršiš svo mengaš, aš žaš sé ekki óhętt aš drekka žaš įn žess aš sjóša žaš fyrst. Žetta er į Landsspķtalanum, takiš eftir! Nś, žaš er hęgt aš fį neysluvatn ķ flöskum į Ķslandi, en žaš er skattlagt eins og brennivķn, meira aš segja lagšur į žaš sykurskattur, žótt ķ žvķ sé ekki arša af žeim óžverra. Žessi snilld var tekin upp aš frumkvęši Ögmundar Jónassonar į sķnum tķma. Ég er aš nota žar sem ég bż geislaš, hlandvolgt yfirboršsvatn sem neysluvatn. Varla aš mašur žori aš žvo sér upp śr žvķ. Af hverju haldiš žiš aš Legionellan eigi lögheimili ķ Vatnsveitu Reykjavķkur?

E (IP-tala skrįš) 30.7.2014 kl. 04:55

2 identicon

"Ķslenskt kranavatn er eitt žaš besta ķ heimi." Žvķlķkt bull Jens Gud

Jens Gud: Žś meinar ķslenskt MENGUNARVATN , eša er žaš ekki ? (Sem vatnsvirki veit ég sitthvaš um ķslenska vatniš) Skora į žig aš lesa žig um "gęši" ķslenska vatnsins og kynna žér stašreyndir. Lķka yfirboršsvatniš..............

Kristinn J (IP-tala skrįš) 30.7.2014 kl. 13:11

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ętli ég haldi mig žį bara ekki viš bjórinn!!

Siguršur I B Gušmundsson, 30.7.2014 kl. 18:31

4 Smįmynd: Jens Guš

E, žś ert aš miša viš höfušborgarsvęšiš. Ég er fęddur og uppalinn ķ śtjašri Hóla ķ Hjaltadal. Žar er vatniš svo gott aš enginn óįfengur drykkur kemst meš tęrnar žar sem žaš hefur hęlana.

Žannig er vatniš vķšast utan höfušborgarsvęšisins. Ég feršast töluvert um landiš og smakka vatniš į hverjum staš. Reyndar er vatniš į Gręnlandi og ķ Fęreyjum betra en žaš ķslenska. Munar samt ekki miklu.

Ķ Reykjavķk og erlendis held ég mig viš įtappaša Icelandic Glacial vatniš frį Žorlįkshöfn. Žaš er gott vatn.

Jens Guš, 30.7.2014 kl. 21:28

5 Smįmynd: Jens Guš

Kristinn J, ég veit ekki hvar upplżsingar er aš finna um ķslenska kranavatniš. Hitt veit ég aš nżveriš (fyrir 15 - 20 įrum) las ég nišurstöšur śr samanburšarrannsókn į kranavatni ķ hinum żmsu löndum. Allt var męlt og vegiš (hlutfall steinefna, mżkt vatnsins o.s.frv.) eftir kśnstarinnar reglum.

Nišurstašan var sś aš finnska kranavatniš fékk hęstu einkunn. Ķslenska vatniš var ķ 12. sęti. Žaš heitir aš vera eitt besta kranavatn ķ heimi.

Jens Guš, 30.7.2014 kl. 21:35

6 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I.B., ég styš žig ķ žvķ.

Jens Guš, 30.7.2014 kl. 21:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband