Krakkar redda sér

  Žegar ég var ķ svoköllušum gaggó um 1970 ķ Steinstašaskóla ķ Lżtingsstašahreppi ķ Skagafirši žį žótti mér ekki įstęša til aš taka nįmiš hįtķšlega.  Žetta var einhvernvegin žannig aš fyrst var mašur ķ barnaskóla. Sennilega til 12 įra aldurs eša svo.  Sķšan tóku viš 1. og 2. bekkur ķ gaggó.  Žar į eftir 3. og 4. bekkur ķ gaggó.  Žį fęrši ég mig yfir til Laugarvatns.  

  Ķ Steinsstašaskóla var kenndur reikningur.  Ég sį ekki įstęšu til aš lęra hann.  Ég hafši įkvešiš aš verša myndlistamašur.  Sem ég sķšar varš.  Stundaši nįm ķ Myndlista- og handķšaskóla Ķslands.  Śtskrifašist žašan sem grafķskur hönnušur og vann viš fagiš til fjölda įra.

  Nema hvaš.  Vegna žess aš ég taldi tķmasóun aš lęra reikning žį sleppti ég žvķ.  Fyrir bragšiš féll ég ķ reikningi žegar śtskrifa įtti mig śr 2. bekk ķ gaggó.  Žaš truflaši ekki mikiš tilveruna.  Ég fékk aš taka reikningsprófiš upp į nżtt. Žetta kallašist samręmt próf.  Allir sem féllu į reikningsprófi fengu nżtt próf. Žaš var sent frį Menntamįlarįšuneytinu.  Nóttina fyrir nżja prófiš braust ég inn į skólastjóraskrifstofuna.  Žaš var ekkert erfitt.  Į žeim tķma žurfti ašeins hįrspennu til aš opna lęsingar (žetta var aš vķsu ašeins flóknara.  Žaš žurfti aš fara um fleiri og erfišari dyr.  En ég geri hér ekki fleiri samseka).  Ég fann prófiš og tók ljósrit af žvķ.  Um nóttina fékk ég reikningsglöggan skólafélaga til aš reikna śt fyrir mig dęmin.  Gętti žess aš hafa śtreikninga žannig aš ég nęši lįgmarkseinkunn. Aš mig minnir 5,5.  Žaš gekk eftir.  Ég nįši śtskrift.  Žaš hefur aldrei hįš mér aš kunna ekki reikning umfram plśs, mķnus, margföldun og deilingu.  Žar fyrir utan var žaš góš skemmtun aš svindla į reikningsprófinu. Og reyndar į fleiri prófum sķšan.  En žaš er önnur saga.  

  Žetta er annaš af žeim tveimur jólalögum sem skorušu hęst ķ jólalagakeppni Rįsar 2 ķ įr.  Glešisveitin Döšlurnar fer į kostum:  

  

   


mbl.is Komust yfir lykilorš og svindlušu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ęyla ekki aš segja neitt hér Jens, hehehe..

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 20.12.2014 kl. 11:05

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ekki heldur ég!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 20.12.2014 kl. 21:20

3 identicon

Mašur heyrir ķ fréttum aš svona prófsvindl višgangist helst ķ Versló ķ dag.

Stefįn (IP-tala skrįš) 22.12.2014 kl. 12:11

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Tvķburarnir į Grund ķ Eyjafirši tóku prófin hvor fyrir annann, žar sem annar var fęrari ķ reikningi og hinn ķ tungumįlum.  Žaš hefši aldrei komist upp aš žvķ aš sagt er nema af žvķ aš žeir sögšu frį žvķ sjįlfir og geršu grķn aš.  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.12.2014 kl. 13:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband