Snöfurleg redding ķ Skagafirši

  Fjölskylda ķ Reykjavķk įtti leiš til Akureyrar.   Žaš var įš ķ Varmahlķš.  Žar var snęddur įgętur heimilismatur.  Žegar halda įtti ferš įfram uppgötvašist aš ķ ógįti höfšu bķllyklar veriš lęstir inni ķ bķlnum.  Neyšarrįš var aš kalla śt ķbśa ķ Varmahlķš,  Rśnar frį Sölvanesi.  Hann er žekktur fyrir aš geta opnaš allar lęsingar.  Honum brįst ekki bogalistin fremur en įšur og sķšar.  Hęgt og bķtandi žvingaši hann dyrarśšur nišur og tróš vķrsnöru aš huršalęsingatakka. Žar herti hann į snörunni og dró takkann upp.  Žetta er snśnara en žaš hljómar žar sem takkar eru uppmjóir.    

  Ég fylgdist ekki nįiš meš.  Sį śt undan mér aš hann hljóp į milli hurša og kannaši hvar rśšur voru eftirgefanlegastar.  Ég spanderaši ķs į fjölskylduna į mešan Rśnar kannaši möguleika.  Žetta er žolinmęšisvinna.  Skagfiršingar eru aldrei aš flżta sér.  Eftir drykklanga stund gekk ég śt aš bķlnum.  Rśnar hafši žį hamast töluvert į huršunum faržegamegin.  Nś var hann byrjašur aš hamast į huršunum bķlstjóramegin.

  Ég gekk aš framhurš faržegamegin og tók fyrir ręlni ķ huršarhśninn.  Dyrnar opnušust žegar ķ staš.  Ég kallaši į Rśnar:  "Hey,  dyrnar eru opnar!"  Hann kallaši til baka žar sem hann baksaši viš bķlstjórahuršina:  "Ég veit žaš.  Ég er bśinn aš nį bįšum huršunum žarna megin opnum.  Ég er alveg viš žaš aš nį huršunum hérna megin lķka opnum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jósef Smįri Įsmundsson

Ertu viss um aš žetta hafi ekki veriš ķ Hafnarfiršinumcool?

Jósef Smįri Įsmundsson, 30.8.2015 kl. 08:30

2 identicon

Hann var nįttśrlega Lżtingur.

Tobbi (IP-tala skrįš) 30.8.2015 kl. 21:20

3 Smįmynd: Jens Guš

Jósef Smįri,  ég tel nokkuš vķst aš mér hafi ekki oršiš į aš rugla saman Varmahlķš og Hafnarfirši.  Śtiloka žaš samt ekki.

Jens Guš, 1.9.2015 kl. 21:50

4 Smįmynd: Jens Guš

Tobbi,  žaš śtskżrir margt.  

Jens Guš, 1.9.2015 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband