Davķš Bowie 1947-2016

  Margir hafa hvatt mig til aš blogga um feril heišnu bresku poppstjörnunnar Davķšs Bowie.  Ég hef ekki spurt en dettur ķ hug aš žaš sé vegna frįfalls hans ķ gęr.  Ašrir hafa undrast aš enga minningargrein um hann sé aš finna į žessari bloggsķšu.  

  Nś aš kvöldi nęsta dags hefur veriš fjallaš um Bowie og feril hans fram og til baka ķ helstu fjölmišlum.  Ekki sķst į Rįs 2.  Fįu er viš aš bęta.  Nema aš kveša nišur draugasögu um framburš Ķslendinga į nafninu Bowie.  Hann er Bįvķ.  Illar tungur flissa aš žessu og halda žvķ fram aš réttur framburšur sé Bóķ.  

  Stašreyndin er sś aš enskumęlandi mešreišarsveinar Bowies eru ekki į einu mįli.  Sumir brśka ķslenska framburšinn.  Til aš mynda bandarķski gķtarleikarinn hans,  Steve Ray Vaughan.  Sumir ašrir tala um Bóķ. Žar fyrir utan megum viš Ķslendingar kalla hvaša śtlending sem er hvaša nafni sem okkur hugnast.  Kinnrošalaust höfum viš kallaš Juan Carlos fyrrverandi Spįnarkonung Jóhann Karl. Viš tölum aldrei um The Beatles heldur Bķtlana.  Bruce Springsteen köllum viš Brśsa fręnda.  Žannig mętti įfram telja.

  Annaš:  Bowie var og er oft kallašur kameljón.  Žaš er villandi.  Kameljón breytir um lit til aš laga sig aš umhverfinu.  Bowie hinsvegar breytti ķtrekaš um lit til aš skera sig frį umhverfinu.

  Žó aš ég hafni kameljónstilvķsunni žį segir sitthvaš um litskrśšuga lagaflóru Davķšs aš ķ morgun taldi ég 23 lög sem jafn margir ašdįendur póstuš į Fésbók sem sitt uppįhalds Bowie-lag.   

 

  

  Ķ staš žess aš skrifa og bęta viš enn einni minningargrein um Bowie og endurtaka flóš greina um feril hans vitna ég hér ķ nokkra punkta af Fésbók:

  "Mér finnst eins og rokkiš sé dįiš og hugur minn er ķ hįlfa stöng...bless Bowie"

 - Bubbi (Björn Jónsson)  

  "Sumir segja hann vera gošsögn įttunda įratugarins, en žaš er vęgt til orša tekiš.  Hann hefur veriš einn af fremstu og įhugaveršustu listamönnum heims ķ nęstum fimm samfleytta įratugi."

  - Rakel Andradóttir 

  "Žś kenndir mér svo ótrślega margt en žaš mikilvęgasta er örugglega žaš aš ef žś mįtt vera David Bowie žį hlżt ég aš mega vera ég sjįlfur."

  - Óskar Zowie (Óskar Žór Arngrķmsson)

  "Low og Heroes voru toppurinn fyrir mig.  Žęr breytt žvķ hvernig ég hugsaši um mśsķk."

  - Trausti Jślķusson   

  "Og hann var ekki einu sinni leišinlegur žęgar hann var leišinlegur."

  - Ķsak Haršarson

  "Djöfull er nżja Bowie platan góš mašur!"

  - Sigurjón Kjartansson


mbl.is David Bowie lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Mikill listamašur fallinn frį. 

Siguršur I B Gušmundsson, 11.1.2016 kl. 21:08

2 identicon

Sköpun og framsękni David Bowie gerši hann svo sannarlega aš alveg einstökum listamanni, sem įtti engan sinn lķka: Tónskįld, ljóšskįld, söngvari, hljóšfęraleikari, leikari, leikhśsmašur, fatahönnušur, tķskuhönnušur og tónlistarstefnuhönnušur. Žaš mį segja aš hann hafi veriš fremstur į mešal jafningja į flestum žessum svišum, eša eins og Halldór Ingi Andrésson oršaši žaš svo vel ķ gęr, aš David Bowie hafi tekiš viš af The Beatles aš vera į undan öšrum ķ tónlist. Ég hef alltaf litiš žannig į aš žaš hafi einmitt veriš śt af žvķ sem Bowie var oft kallašur kameljón, frekar en aš žaš hafi veriš śt af žvķ aš hann var sķfellt aš skipta um śtlit og klęšaburš. Samt smell passar žaš aušvitaš viš kvottveggja. Listsköpun meistarans var slķk og svo fjölbreytileg aš fólk spurši hvert annaš ķ gęr, hvaša Bowie hélst žś mest upp į ? Hver var žinn uppįhalds Bowie ?  Meistari David Bowie var ķ raun Complete listamašur og frįbęr manneskja.      

Stefįn (IP-tala skrįš) 12.1.2016 kl. 08:40

3 identicon

Ég sel žaš ekki dżrara en ég keypti žaš

http://beforeitsnews.com/celebrities/2016/01/the-satanic-david-bowie-pushing-the-satanic-agenda-through-his-songs-2474176.html

Helgi Armannsson (IP-tala skrįš) 12.1.2016 kl. 22:58

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  ég tek undir žaš.

Jens Guš, 13.1.2016 kl. 12:35

5 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  takk fyrir fróšleikinn.

Jens Guš, 13.1.2016 kl. 12:36

6 Smįmynd: Jens Guš

Helgi,  žetta er skemmtileg pęling.

Jens Guš, 13.1.2016 kl. 12:36

7 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Sjįlfsagt er žaš mismunandi eftir landssvęšum hvernig Bowie er boriš fram, en ef menn vilja bera nafniš fram eins og David Bowie gerir žaš sjįlfur, žį ferš žś meš fleipur, hr. grasalęknir.

Hann ber nafniš sitt nefnilega fram meš ó-i, meš örlitlu o-hljóši ķ bland.

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.1.2016 kl. 22:49

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žetta įtti aušvitaš aš vera ķ žt. "bar nafniš sitt fram". foot-in-mouth

Gunnar Th. Gunnarsson, 17.1.2016 kl. 22:51

9 Smįmynd: Jens Guš

Gunnar Th.,  ķ gegnum tķšina hefur Bowie ķtrekaš sagst vera óviss um "réttan" framburš į Bowie.  Sjį til dęmis:  https://www.youtube.com/watch?v=YlJbufRxh4s

Jens Guš, 18.1.2016 kl. 08:47

10 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hann notaši ó-iš ķ heimildamyndinni į RUV um daginn

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.1.2016 kl. 12:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.