Örfį minningarorš

  Ólafur Stephensen,  almannatengill og djasspķanóleikari,  lést ķ vikunni;  nżkominn į nķręšisaldur. Hann kenndi mér markašsfręši ķ auglżsingadeild Myndlista- og handķšaskóla Ķslands į įttunda įratugnum.  Sumariš 1979 vann ég į auglżsingastofu hans,  ÓSA.  Einnig į įlagstķmum į stofunni mešfram nįmi veturinn “79-“80.

  Ólafur var skemmtilegur kennari. Og ennžį skemmtilegri vinnuveitandi.  Žaš var alltaf létt yfir honum.  Stutt ķ gamansemi.  Aldrei vandamįl.  Bara lausnir.  Hann lagši sig fram um aš žaš vęri gaman ķ vinnunni.  Į sólrķkum degi įtti hann žaš til aš birtast hlašinn ķs-shake handa lišinu.  Einn sérlega heitan sumardag tilkynnti hann aš žaš vęri ekki vinnufrišur vegna vešurs.  Hann baš okkur um aš setja miša į śtidyrahuršina meš textanum "Lokaš vegna vešurs".  Sķšan bauš hann okkur aš taka maka meš ķ grillveislu śt ķ Višey.  Hann įtti Višey.  Grillveislan var glęsileg,  eins og viš mįtti bśast. Gott ef kęldur bjór var ekki meira aš segja į bošstólum (žrįtt fyrir bjórbann).

  Óli var djassgeggjari.  Ég var ekki byrjašur aš hlusta į órafmagnašan djass į žessum tķma en var aš hlusta į Weather Report,  Mahavishnu Orcestra og žess hįttar rafdjass.  Óli var opinn fyrir žvķ.  Herbie Hancock var skólabróšir hans ķ Amerķku.  Viš męttumst ķ plötum Herbies og djasslögum Frank Zappa. Ķ leišinni laumaši Óli aš mér tillögum - lśmskur og įn żtni - um aš kynna mér tiltekin órafmögnuš djasslög. Sem ég gerši. Og varš djassgeggjari.

  Óli sendi frį sér žrjįr djassplötur.  Hver annarri skemmtilegri. Pjśra djass.  Ég skrifaši umsögn um eina žeirra ķ eitthvert tķmarit. Man ekki hvaša.  Žį hringdi Óli ķ mig og var sįttur viš umsögnina. Aš öšru leyti vorum viš ķ litlum samskiptum sķšustu įratugi umfram stutt spjall žegar leišir lįgu saman śti į götu eša į mannamótum.  En ķ žessu sķmtali spjöllušum viš um margt og lengi. Hann upplżsti mig mešal annars um aš sonur hans vęri ķ hljómsveitinni Gus Gus. Ég hafši ekki įttaš mig į žvķ.  

  Óli breytti įherslum ķ auglżsingum į Ķslandi.  Fęrši žęr frį žvķ aš vera auglżsingateikningar yfir ķ vel śtfęrša markašssetningu.  Hann var snjall į sķnu sviši. Ég lęrši meira į auglżsingastofu hans en ķ skólastofu auglżsingadeildar Myndlista- og handķšaskóla Ķslands.

  Ég kveš meš hlżjum minningum og žakklęti góšan lęriföšur.  Ég man ekki eftir honum öšruvķsi en meš glašvęrt bros į andliti.      

óli steph        


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband