Breytir öllu ķ gull

  Fyrst var hann flautuleikari į Reyšarfirši.  Svo gķtarleikari žungarokkshljómsveitarinnar Bisund(ar). Hśn kom, sį og hreppti 2. sęti ķ Mśsķktilraunum 1999.  Bróšir hans,  Birkir Fjalar ķ Bisund,  var kosinn besti trommuleikari Mśsķktilrauna. Hann gerši sķšar garšinn fręgan meš Stjörnukisa, Glešisveitinni Döšlunum, I Adapt,  Hellvar(i) og Celestine.  

  Andri Freyr sló ķ gegn ķ śtvarpsžęttinum Karate į X-inu.  Hann trompaši žaš rękilega meš žęttinum "Freysa" į sömu stöš.  Žaš var svakalegur žįttur sem gekk śt og sušur yfir fķnu lķnuna. Langt yfir. Var kęršur žvers og kruss. Fékk į sig handrukkara,  vinslit og allskonar til višbótar.  Hann lét allt vaša og fór yfir öll mörk.  

 Um svipaš leyti var Andri Freyr gķtarleikari Botnlešju.  Spilaši meš žeirri hljómsveit śt um allan heim,  mešal annars meš Blur.  Hann var lķka ķ hljómsveitinni frįbęru Fidel.

  Mörgum kom į óvart žegar žessi hressi og kjaftfori žungarokkari var rįšinn sem morgunśtvarpshani į Rįs 2.  Žaš žótti djarft og bratt.  En morgunžįttur hans og Gunnu Dķsar,  Virkir morgnar,  stal senunni.  Sį eša sś sem tók žį glannalegu įkvöršun aš rįša žau ķ morgunžįttinn hitti beint ķ mark.

  Ķ framhjįhlaupi - eša kannski įšur - man žaš ekki - fór hann į kostum meš Ómari Ragnarssyni ķ dagskrįrlišnum "Ómar og Andri į flandri" į Rįs 2.  Lķka kvöldžęttinum "Litlu hafmeyjunni" meš Dodda litla į Rįs 2.  Žar talaši hann frį Danmörku. Sķšar meš vinsęlum sjónvarpsžįttunum "Andri į flandri".  Žeir sjónvarpsžęttir nutu mikilla vinsęlda ķ norręnum sjónvarpsstöšvum.  Svo mjög aš til aš mynda ķ Noregi žį tęmdust götur į śtsendingatķma žįttanna.  Snilldar žęttir.

  Ešlilega hafa fjölmišlafyrirtęki sótt ķ kappann og togast į um hann.  Framleišslufyrirtękiš Republik hefur nś rįšiš hann sem yfirmann innlendrar dagskrįrgeršar.  Spennandi veršur aš fylgjast meš.  Allt sem hann snertir breytist ķ gull. 

    


mbl.is Andri Freyr rįšinn til Republik
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Frįbęrir fróšleiksmolar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.8.2016 kl. 22:42

2 Smįmynd: Mofi

Góš grein Jens, mjög fróšlegt. Mér datt ķ hug žegar ég las žetta, er einhver séns aš žś gętir vitaš um flott ķslenskt žungarokkslag sem er instrumental?  Mig minnar aš ég įtti žaš į spólu fyrir alveg 20 įrum sķšan en hef ekki gręnan grun um hvaš žetta gęti hafa veriš, hvaša hljómsveit og hvaš žį, hvaša lag. Einhverjar hugmyndir?

Mofi, 18.8.2016 kl. 18:20

3 Smįmynd: Jens Guš

Įsthildur Cesil, takk fyrir žaš. 

Jens Guš, 18.8.2016 kl. 18:56

4 Smįmynd: Jens Guš

Mofi,  nś stend ég į gati. Fyrir 20 įrum voru mjög fįar ķslenskar žungarokksplötur komnar śt.  Eiginlega bara meš Žrumuvagninum, Start(i) og Bootlegs. Spurning hvort aš žetta sé lag meš jašarhljómsveit meš žungarokkskeim įn žess aš vera eiginleg žungarokkshljómsveit. Ég man samt ekki eftir neinu "instrumental" lagi ķ deildinni.  Nema ef vera skyldi meš Pelican eša Svanfrķši.     

Jens Guš, 18.8.2016 kl. 19:17

5 Smįmynd: Mofi

Er séns aš žś getir gert lista yfir nokkur ķslensk instramental žungarokks lög sem gętu passaš viš žetta?  Kannski meira en 20 įr... Žetta er oršiš svo langt sķšan aš ég er byrjašur aš hugsa aš kannski er žetta algjör ķmyndun ķ mér.  

Mofi, 18.8.2016 kl. 23:41

6 Smįmynd: Jens Guš

Einu instrumental lögin sem ég man eftir og mögulega er hęgt aš kenna viš hljómsveitir ķ nįmunda viš žungarokk eru frį įttunda įratugnum:  "Į Sprengisandi" og "Litla flugan" meš Pelican,  svo og "Finido" meš Svanfrķši, sem heyra mį hér:

https://www.youtube.com/watch?v=-fQTsXCpGhk

Jens Guš, 20.8.2016 kl. 13:15

7 Smįmynd: Jens Guš

Sendu mér lżsingu į laginu: Er žaš gķtarriff-frasi? Hljómborš? Fišla?

Jens Guš, 20.8.2016 kl. 21:04

8 Smįmynd: Mofi

Žetta hérna er svipuš samsetning, rafmagnsgķtar og trommur: https://www.youtube.com/watch?v=MYS1u0kmet8

Haršari trommur og beittari/sterkari gķtar ef žaš meikar sens og melódķan ekki žekkt lag heldur alveg žeirra; aš ég minnsta kotsi žekkti ég hana ekki annars stašar frį.

Mofi, 22.8.2016 kl. 23:32

9 Smįmynd: Jens Guš

Mofi,  ég įtta mig ekki į hvaša lag žetta er. Lżsingin gęti įtt viš fęreyska Vikingband:  https://www.youtube.com/watch?v=eujKlVuf5ag

Jens Guš, 28.8.2016 kl. 20:16

10 Smįmynd: Mofi

Nei, ekki žetta heldur. Ef ég finn žaš žį sżni ég žér žaš. Ekki bśast viš neinu, tuttugu įr og ég er engu nęr. Takk fyrir aš reyna :)

Mofi, 29.8.2016 kl. 15:24

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Stundum fannst mér Andri og Sóli fara yfir strikiš žegar Gunna Dķs var ekki meš, en guš minn góšur žau voru svo sannarlega meš höfuš og heršar yfir vęmnina og ófyndna žeirra sem viš tóku, sem betur fer hętta žeir eftir žennan mįnuš.  Hrein hörumung aš hlusta į fólk sem er aš reyna aš vera fyndnir en eru žaš ekki, fyrir utan ambögurnar og tušiš.  Svo er spurning um hvaš tekur viš.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 29.8.2016 kl. 19:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband