Bestu lög Lennons

  Nś ķ vikubyrjun,  9. október, kveiktu myndlistakonan Yoko Ono og Ólavķa Harrison, ekkja George Harrison(ar) og tengdamóšir dóttur Kįra Stefįnssonar; svo og Barbara Starr, eiginkona Ringos, į Frišarsślu Johns Lennons śti ķ Višey.  Af žvķ tilefni tóku blašamenn breska tónlistartķmaritsins New Musical Express (NME) saman lista yfir bestu lög Lennons.  Ég ętla aš enginn sé 100% sammįla nišurstöšunni. Aš minnsta kosti er ég žaš ekki.  Žetta er fyrst og fremst skemmtilegur samkvęmisleikur.  

 

1  #9 Dream

2  Imagine

3  Jailous Guy 

4  Oh My Love 

5  Gimme Some Truth

6  Happy X-mas (War is Over) 

7  Mind Games

8  Watching the Wheels

9  Woman

10 Instant Karma

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

"Mother" finnst mér alltaf magnaš.

Wilhelm Emilsson, 11.10.2016 kl. 14:12

2 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Working Class Hero.  

https://www.youtube.com/watch?v=w_7_lEOaU10

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 11.10.2016 kl. 14:26

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

 Forvitalegt vęri aš fį lista yfir bestu lög Lennons žegar hann var ķ The Beatles.

Siguršur I B Gušmundsson, 11.10.2016 kl. 14:28

4 Smįmynd: Theódór Norškvist

Imagine finnst mér aš ętti aš trjóna į toppnum. Annars hef ég undanfariš haldiš upp į Watching the Wheels. Working Class Hero ętti a.m.k. aš vera į listanum.

Theódór Norškvist, 11.10.2016 kl. 16:25

5 Smįmynd: Jens Guš

Wilhelm, žaš lag er ķ miklu uppįhaldi hjį mér.  Žegar ég keypti plötuna į sķnum tķma og hlustaši į lagiš ķ fyrsta skipti žį framkallaši žaš gęsahśš.  Ég spilaši žaš aftur og aftur dögum saman.  Um aldarmótin skipti ég öllum vinyl śt og endurnżjaši helstu plötur ķ geisladisksformi.  Žį brį svo viš aš bśiš er aš stytta nišurlagiš.  Eins gott aš John frétti ekki af žvķ.     

Jens Guš, 11.10.2016 kl. 17:02

6 Smįmynd: Jens Guš

Ómar Bragi,  jį, ég er sammįla aš žetta lag į aš vera ķ hópi žeirra 10 bestu.

Jens Guš, 11.10.2016 kl. 17:05

7 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B, žaš er snśiš.  John og Paul sömdu flest lögin ķ sameiningu.  Hugsanlega mętti miša viš žau lög žar sem John samdi yfir 50%.  Į móti kemur aš ķ einhverjum tilfellum var žaš ekki meginhluti lagsins sem skilaši góšu lagi heldur var žaš minnihluta innlegg hins sem setti punktinn yfir i-iš.

 

Ultimate Classic Rock rašar bestu Bķtlalögunum žannig:

 

1 A Day in the Life (Lennon 60% / McCartney 40%)

2 Strawberry Fields Forever (Lennon 100%)

3 Abbey Road syrpan (Lennon 38% / McCartney 62%)

4 While My Guitar Gentle Weeps (Harrison 100%)

5 In My Life (Lennon 65% / McCartney 35%) 

Jens Guš, 11.10.2016 kl. 17:30

8 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

 Ég hlustaši jafnan į Radio Luxemburg ķ "gamla daga" į sunnudagskvöldum milli kl. 9 og 10 en žį var spilaš top 10 listinn hjį žeim. Svo var žaš įriš 1970 aš lagiš Power to the people fór beint ķ fyrsta sęti. Ég var meš upptökutęki og nįši aš taka žaš upp. Žaš var stór dagur ķ mķnu lķfi žį!!

Siguršur I B Gušmundsson, 11.10.2016 kl. 17:40

9 Smįmynd: Jens Guš

Theódór,  žaš kom mér į óvart aš Imagine vęri ekki ķ toppsętinu. Žegar Double Fantasy kom śt kolféll vinnufélagi minn fyrir Watching the Wheels. Hann hélt žvķ fram aš žetta vęri besta sönglag Lennons til žessa.  SÖNGlag skrifa ég vegna žess aš hann var algjörlega heillašri af textanum.  Žuldi hann utanbókar og kjamsaši į setningunum.  Hann las śt śr textanum żmislegt fleira en ég.  Hann las į milli lķna og las ķ lķkingarmįliš.

  Hvort sem tślkun hans var rétt eša ekki žį gaf hśn sönglaginu meiri dżpt.   

Jens Guš, 11.10.2016 kl. 17:46

10 Smįmynd: Theódór Norškvist

Žaš var einmitt hśmorinn ķ textanum sem heillaši mig mest viš lagiš, žó lagiš sjįlft sé lķka prżšisgott, meš góšum hrynjanda.

Theódór Norškvist, 12.10.2016 kl. 12:37

11 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  viš geršum žetta lķka strįkarnir į Laugarvatni.  Žaš var heilög stund.  Ég man hinsvegar ekki hvenęr "Power to the People" hljómaši ķ mķnum eyrum.  

Jens Guš, 12.10.2016 kl. 16:33

12 Smįmynd: Jens Guš

Theódór,  Lennon kunni žetta.  

Jens Guš, 12.10.2016 kl. 16:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.