Manneskjan er vanžroskuš fram aš žrķtugu

  Lengi hefur veriš skrafaš um aš unglingur taki ekki śt fullan žroska fyrr en įtjįn įra.  Reyndar mį hann aka eins og ljón įri fyrr.  Engu aš sķšur fęr hann ekki sjįlfręši fyrr en įtjįn įra.  Žrįtt fyrir žaš er honum forbošiš aš kaupa įfengi.

  Samkvęmt tķmaritinu Neuron hafa nżjar rannsóknir ķ Harvard hįskóla leitt ķ ljós aš heilinn er ekki fullžroskašur fyrr en ķ 30 įra afmęlinu.  Žetta getur veriš skżring į žvķ hvers vegna margir žrįast viš aš flytja śr foreldrahśsi fyrr en žetta.  Vanžroskinn lżtur aš žįttum eins og einbeitingu, athyglisgįfu, įkvaršanatöku, varkįrni.  Žetta er įstęšan fyrir žvķ aš fyrir žrķtugt er mašurinn glanni;  tekur lķfshęttulegar įhęttur.  Finnst hann vera ódaušlegur.  Komist upp meš nęstum žvķ allt.  

  Žetta er lķka įstęšan fyrir žvķ aš vandręšagemsar vaxa upp śr glępahneigš meš aldrinum. Hlutfallslega miklu fęrri yfir žrķtugt stunda innbrot, bķlažjófnaš og žess hįttar.  Įbyrgšarlausustu einstaklingar breytast ķ rįšvanda og yfirvegaša manneskju į fertugsaldri.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla. Mér fannst ég vera oršinn fulloršinn og til ķ allt žegar ég var tvķtugur en žegar ég varš žrķtugur žį gerši ég mér grein fyrir aš ég var bara krakki žegar ég var tvķtugur. Nśna er ég aš verša 56 og er enn sömu skošunnar.

Björn J. Gušjohnsen (IP-tala skrįš) 2.3.2017 kl. 16:24

2 identicon

Svo eru žaš žeir sem nį stjórnunarstöšum ķ bönkum hér į landi. Žeir viršast žroskast hratt til baka.

Stefįn (IP-tala skrįš) 2.3.2017 kl. 17:12

3 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Ęttli aš žaš fari eftir žvķ hvenęr fólk byrjar aš vinna hversu fljótt žaš žroskast?

Ég byrjaši aš vinna ķ frystihśsi žegar ég var 8 įra gamall og skildi mjög fljótlega aš Lķfiš er engin sętabraušsveizla. 

Nįši žvķ mjög fljótt aš leggja hart aš mér til tvķtugs aldurs, give ör take a year or two, ķ skóla og hafa nęstu 50 įrin mikiš žęgilegri og hafa žaš gott. Žaš gerši ég.

En bómullar unga fólkiš ķ dag mįtti ekki vinna og lęrši sama og ekkert um aš, žaš er ekkert jafnręši ķ lķfinu. Og ķ stašinn fyrir aš bómullar kynslóšin fari śt aš vinna og stofni fjölskyldu, žį hangir bómullar kynslóšin heima į hótel mömmu og ręnir peninga frį Pabba Banka. Žvķlķkt lķf, ef aš lķf skyldi kalla.

Kem til meš aš missa góšu žįttanna sem žś Jens Guš og Pétur į Śtvarp Sögu hafiš veriš meš annars lagiš, ef Góša Gįfaša Fólkinu tekst aš koma Śtvarp Sögu fyrir kattarnef.

Kvešja frį Houston

Jóhann Kristinsson, 3.3.2017 kl. 04:51

4 Smįmynd: Jens Guš

Björn, ég ętla aš flestir geti tekiš undir meš žér.  Žaš er aš segja viš sem erum komnir vel yfir mišjan aldur og lķtum til baka.

Jens Guš, 3.3.2017 kl. 17:10

5 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn, žaš kallast aš eldast illa.

Jens Guš, 3.3.2017 kl. 17:12

6 Smįmynd: Jens Guš

Jóhann,  žetta er klįrlega rétt hjį žér;  aš žaš sé žroskandi fyrir ungmenni aš lęra į samhengi hlutanna - aš veršmęti og lķfsgęši verši ekki til af sjįlfu sér.  Ég var svo heppinn aš fęšast og alast upp į sveitabę ķ śtjašri Hóla ķ Hjaltadal.  Žar tókum viš börnin fullan žįtt ķ bśstörfum og sįum aš hvert verk hafši sinn tilgang.

  Ķ dag höfum viš ótal dęmi af börnum moldrķkra poppstjarna, kvikmyndaleikara og fleiri.  Börnum sem hafa aldrei žurft aš dżfa hendi ķ kalt vatn.  Hafa fengiš allt upp ķ hendur fyrirhafnarlaust.  Žaš eina sem žau žurfa aš gera er aš finna sér eitthvaš til aš leika sér meš.  Grķšarlega hįtt hlutfall žessara barna strķšir viš illvķgt žunglyndi, eiturlyfjafķkn og allskonar sem veldur ótķmabęrum daušsföllum, sjįlfsvķgum og svo framvegis.

  Takk fyrir hlż orš ķ garš žįttanna į ŚS. 

Jens Guš, 3.3.2017 kl. 17:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.