Gott aš vita

   Tķmareimin ķ bķlnum mķnum var komin į tķma.  Ég hringdi ķ nokkur bifreišaverkstęši.  Spurši hvaš skipti į tķmareim kosti.  Heildarverš meš öllu.  Veršin reyndust mismunandi.  En öll eitthvaš į annaš hundraš žśsund.  Af einhverri ręlni įlpašist ég til aš leita į nįšir "gśgglsins".  Fann žar nokkrar jįkvęšar umsagnir um Bifreišaverkstęši Jóhanns ķ Hveragerši.  Žar į mešal aš veršlagning sé hófleg.

  Nęsta skref var aš hringja žangaš.  "Vinnan kostar 35 žśsund," var svariš sem ég fékk.  "Žś getur sjįlfur komiš meš varahlutina sem til žarf ef žś ert meš afslįtt einhversstašar."

  Ég var ekki svo vel settur.  Spurši hvort aš ég gęti ekki keypt žį hjį honum.  Jś, ekkert mįl.  "Žį veršur heildarpakkinn um 70 žśsund."

  Ég var alsęll.  Brunaši austur fyrir fjall.  Žegar til kom reyndist vélin miklu stęrri en venja er ķ bķl af mķnu tagi.  Fyrir bragšiš tók vinnan klukkutķma lengri tķma en tilbošiš hljóšaši upp į.  

  Er ég borgaši reikninginn var žó slegiš til og tilbošiš lįtiš standa.  Endanlegur heildarreikningur var 68 žśsund kall.  

  Tekiš skal fram aš ég hef engin tengsl viš Bifreišaverkstęši Jóhanns.  Vissi ekki af tilvist žess fyrr en "gśggliš" kynnti žaš fyrir mér.

  Af žessu mį lęra:  Nota tęknina og "gśggla".  Fyrir mismuninn į fyrstu tilbošum og žvķ sķšasta er hęgt aš kaupa hįtt ķ 200 pylsur meš öllu ķ Ikea.  Samt langar mig ekkert ķ pylsu.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žekki ašeins til žessa verkstęšis og hef bara heyrt jįkvęšar umsagnir um žaš. Okrarar į svona vinnu geta bara étiš žaš sem śti frżs. Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvernig hausttilboš verša nśna į dekkjaverkstęšum meš tilkomu Costco, t.d. į N1 verkstęšum.

Stefįn (IP-tala skrįš) 7.9.2017 kl. 13:42

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ég heyrši auglżsingu į śtvarpi Sögu frį Nicoli um aš athuga aš skipta um tķmareim. Ég dreif mig žangaš en var žį sagt aš žaš vęri engin tķmareim ķ mķnum bķl!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 7.9.2017 kl. 16:02

3 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn, veršmunur er ótrślega mikill į milli verkstęša.  Full įstęša til aš vekja athygli į žvķ.    

Jens Guš, 7.9.2017 kl. 18:01

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  žarna hefur einhver ruglast į hśddi og skotti glęsikerrunnar.   sealed

Jens Guš, 7.9.2017 kl. 18:03

5 Smįmynd: Erla Magna Alexandersdóttir

žessir strįkar hafa aldrei veriš ķ blöšum- auglyst eša komiš ser į framfęri nema meš frįbęrri žjónustu og engu okri- sanngjörnu verši- meš bros į vör ! og fullt af góšum kśnnum !

Erla Magna Alexandersdóttir, 7.9.2017 kl. 20:12

6 identicon

Hvaš ętli sé drukkiš į Verkstęši Kynnisferša ?

Stefįn (IP-tala skrįš) 7.9.2017 kl. 22:02

7 Smįmynd: Jens Guš

Erla Magna,  gott oršspor er besta auglżsingin.

Jens Guš, 9.9.2017 kl. 09:46

8 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  žaš er von aš žś spyrjir.  Žaš er eitthvaš rugl ķ gangi į žeim bęnum.  Til aš mynda hafa žeir bošaš stórhękkaš fargjald meš flugrśtunni.

Jens Guš, 9.9.2017 kl. 09:48

9 identicon

Kynnisferšir į įrinu: ,, Hįlftómar flugrśtur ", ,, Virša rśtubann ķ mišbęnum aš vettugi " ölvašur rśtubķlstjóri ", glęfralegur framśrakstur rśtu ", segja upp starfsmönnum ", ,, framkvęmdastjóri segir af sér ". 

Stefįn (IP-tala skrįš) 9.9.2017 kl. 10:52

10 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  assgoti er ferilsskrį Kynnisferša oršin skrautleg upp į sķškastiš.  

Jens Guš, 9.9.2017 kl. 18:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband