Dularfullt mannshvarf

  Fyrir mįnuši gagnrżndi ég - į žessum vettvangi - veitingastaš Ikea ķ Garšabę fyrir aš bjóša ekki upp į lambakjöt.  Višbrögš voru snöfurleg.  Lambakótelettur voru žegar ķ staš settar į matsešilinn.  Sķšan hef ég ķtrekaš kvittaš fyrir mig meš heimsókn ķ Ikea.

  Ķ gęr snęddi ég žar kótelettur utan matmįlstķma.  Klukkan var aš ganga žrjś.  Fįmennt ķ salnum.  Į nęsta borši sat aldrašur mašur.  Skömmu sķšar bar aš annan aldrašan mann.  Įn žess aš heilsa spurši hann hinn:

  - Hefur žś nokkuš séš hópinn minn?

  - Hvaša hóp? spurši hinn į móti.

  - Ég er meš tuttugu manna hóp.  Viš vorum aš koma af Ślfarsfelli.  Ég leit af honum ķ smįstund įšan hérna nišri.  Svo var hann bara horfinn.  Ég er bśinn aš leita aš honum.  Finn hann ekki.

  Hinn kom ekki meš neitt rįš.  Eftir aš hafa tvķstigiš um hrķš settist komumašur viš boršiš hjį honum og sagši:

  - Ég hinkra hérna.  Ég hélt aš hópurinn ętlaši aš fį sér bita.  Hann hlżtur žį aš dśkka upp hér.

  Mennirnir žekktust greinilega.  Žeir spuršu frétta af sameiginlegum kunningjum.  Nokkru sķšar var ég mettur.  Stóš upp og gekk į brott.  Hópurinn var ekki bśinn aš skila sér.  Į śtleiš skimaši ég eftir honum.  Įn įrangurs.  Ég hefši viljaš benda honum į aš hann vęri tżndur. 

kotilettur  

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ętli Ślfarsfells hópurinn hafi ekki rölt yfir ķ Costco, en ég hefši vališ góšar lambakótelettur umfram žann stórmarkaš. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 28.9.2017 kl. 09:27

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ef žetta voru śtlendingar hafa žeir allir fariš į "klóiš"!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 28.9.2017 kl. 21:05

3 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  žarna ertu meš lķklega skżringu.  Mér datt fyrst ķ hug aš hópurinn hefši brugšiš sér ķ pylsuhorniš ķ Ikea (į mešan gamli mašurinn fór upp rśllustiga viš innganginn).  Žess vegna gekk ég žar śt śr hśsi til aš ganga śr skugga um žaš.  En žar var enginn hópur.  

Jens Guš, 29.9.2017 kl. 10:34

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  žegar svoleišis staša kemur upp eru žeir vanir aš bregša sér į bak viš bķla og hśs.  Žį er aušvelt aš tżna žeim!

Jens Guš, 29.9.2017 kl. 10:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband