Er Game of Thrones aš leita aš žér?

  Innan skamms hefjast tökur į įttundu serķunni af sjónvarpsžįttunum Game of Thrones.  Žeir hafa notiš grķšarmikilla vinsęlda.  Ekki sķšur hérlendis en śt um allan heim.  Nś stendur yfir leit aš fólki ķ nokkur hlutverk.  Ķslendingar smellpassa ķ žau.  Mešal annars vegna žess aš fólkiš žarf aš vera norręnt ķ śtliti og hįttum.

  Žetta eru hlutverkin:

  - Norręnn bóndi į aldrinum 25 - 35 įra.  Hann vinnur viš landbśnaš.  Tökur į hlutverkinu verša skotnar um mišjan nóv.

  - Hortug en ašlašandi norręn dama į aldrinum 18 - 25 įra.  Žarf aš vera kynžokkafull.  Upptökur fara fram ķ fyrrihluta nóv.

  - Norręnn varšmašur į aldrinum 18 - 25 įra.  Tökur eru ķ desember.

Eitt hlutverk til višbótar en kallar ekki į norręnt śtlit en passar mörgum Ķslendingum:

  - Mįlališi į aldrinum 35 - 50 įra.  Žarf aš vera lķkamlega stęltur (hermannalegt śtlit) og kunna aš sitja hest.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žaš er greinilega engin eftirspurn eftir mér!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 2.10.2017 kl. 11:27

2 identicon

Ég myndi bjóša mig fram, ef ég fengi aš spila einhvern "ljótann kall" ... vandamįliš er, aš ég myndi sjįlfsagt lįta ķ lęgra haldi fyrir samkeppninni.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skrįš) 2.10.2017 kl. 12:55

3 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Sama segi ég, Siguršur! Hin ósżnilega hönd markašarins er grimm :)

Wilhelm Emilsson, 2.10.2017 kl. 18:05

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur,  ekki heldur eftir mér.

Jens Guš, 2.10.2017 kl. 19:43

5 Smįmynd: Jens Guš

Bjarne Örn,  ég gęti lķka keppt um žaš hlutverk.

Jens Guš, 2.10.2017 kl. 19:44

6 Smįmynd: Jens Guš

Wilhelm,  markašurinn er grimmur.  Hann hallar į mig į sjötugs aldri.  

Jens Guš, 2.10.2017 kl. 19:46

7 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Jį, žaš er skömm aš žessu, Jens. Viš getum kannski kęrt žetta fyrir einhverju jafnréttisrįši--en žaš hlustar nįttśrlega enginn į vęliš ķ hvķtum karlmönnum tongue-out

Wilhelm Emilsson, 3.10.2017 kl. 05:02

8 Smįmynd: Jens Guš

Wilhelm,  umbošsmašur Alžingis hlżtur aš taka į mįlinu.  

Jens Guš, 5.10.2017 kl. 07:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband