Hvar lásu menn fyrst um að McDonald´s væri að kveðja á Íslandi?

  Aðal fréttin í dag er að McDonald´s sé að hætta á Íslandi.  Það er sama hvar borið er niður:  Í dagblöð,  netmiðla,  útvarpsstöðvar eða fréttatíma sjónvarpsstöðva.  Allstaðar er þetta uppsláttarfréttin.  Meira að segja í erlendum fjölmiðlum þykja þetta mikil tíðindi.  Ísland er fyrsta landið í heiminum til að loka öllum McDonald´s stöðum.

  Þrátt fyrir fréttaflutninginn í dag er þetta ekki ný frétt.  Ónei.  Hún er hundgömul,  eins og sjá má hér:  http://www.jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/967936/.  Á þeim tíma vakti fréttin gríðarmikla athygli án þess að fréttastofur tækju við sér.  Fyrir bragðið er aulalegt að sjá þær bjóða nú upp á vikugamla frétt. 

paki13


mbl.is McDonald's hættir - Metro tekur við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

jupp.. hatturinn er tekin ofan ;)

Óskar Þorkelsson, 26.10.2009 kl. 21:22

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jú jú, ég las það einmitt hjá Jens nokkrum Guð

Jóna Á. Gísladóttir, 27.10.2009 kl. 00:21

3 Smámynd: Jens Guð

  Óskar,  takk fyrir þetta með hattinn.

Jens Guð, 27.10.2009 kl. 00:41

4 Smámynd: Jens Guð

  Jóna,  það er undarlegt (eða spaugilegt) hvað fréttamenn klúðra því oft að gamli maðurinn er stöðugt að "skúbba".  Að vísu mega þeir stundum eiga það að rekast hér inn og gera sér gott úr "skúbbunum".  En þegar þeir eru ekki vakandi lenda þeir í þessu:  Að slá upp vikugömlum fréttum.  Þá hlæ ég hæðinslega að þeim og fæ mér bjór.

Jens Guð, 27.10.2009 kl. 00:45

5 identicon

Etu með eitthvað fleira   SKÚBB  ..já ég las um það hjá þér með Donalds - ruslið. Meira SKÚBB takk.

Númi (IP-tala skráð) 27.10.2009 kl. 16:17

6 Smámynd: Jens Guð

  Númi,  ég skúbba nokkuð reglulega.  Svo pikka fjölmiðlar fréttirnar upp viku síðar eða svo. 

Jens Guð, 27.10.2009 kl. 16:22

7 Smámynd: Björn Heiðdal

Ég skrúbba líka nokkuð reglulega og hlusta á fjölmiðla viku síðar.

Björn Heiðdal, 27.10.2009 kl. 18:36

8 identicon

http://finance.yahoo.com/news/Iceland-says-goodbye-to-the-apf-2609404079.html?x=0&.v=6

Í bloggi Guds.  Fyrstur med fréttirnar ....og segir rétt frá.  Nú er bara ad maeta á stadinn Gud og láta taka mynd af sér thegar their skella í lás, étandi sídasta MD borgarann á Íslandi.

Gjagg (IP-tala skráð) 27.10.2009 kl. 20:22

9 Smámynd: Jens Guð

  Björn,  við erum orðnir vanir þessu.

Jens Guð, 28.10.2009 kl. 00:38

10 Smámynd: Jens Guð

  Gjagg,  takk fyrir hlekkinn.  Ég hef aldrei óneyddur farið inn á McDonald´s stað.  Fyrst og fremst af því að ég borða ekki svoleiðis mat - ef ég kemst hjá því.  Ég breyti ekkert út af venju þó einhver hamborgarabúlla loki eða opni.

Jens Guð, 28.10.2009 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.