Góð úrslit í Söngkeppni framhaldsskólanna

  Ég var svo heppinn að sjá fyrir tilviljun í Stöð 2 síðasta hluta Söngkeppni framhaldsskólanna.  Ég er ekki með áskrift að Stöð 2 og vissi ekki af keppninni.  Ennþá síður vissi ég að hún væri send út í opinni dagskrá.  Ég hef ekki lagt mig eftir að fylgjast með Söngkeppni framhaldsskólanna undanfarin ár.  Það er eins og mig minni að vinningslögin séu yfirleitt einhverjir væmnir vellusöngvar.  Kannski er það rangminni.  Hvort sem er þá er ég ánægður með vinningshafann í ár.  Sá heitir því flotta nafni Dagur Sigurðsson og keppti fyrir hönd Tækniskólans með uppáhalds Bítlalaginu mínu,  Helter Skelter.

  Samkvæmt reglum keppninnar eru einungis söngtextar á íslensku gjaldgengir.  Það er góð regla.  Hana mætti endilega taka upp í Músíktilraunum.  Íslenski textinn hans Dags kallast  Vitskert vera.  Með Degi er kominn fram á sjónarsvið þróttmikill rokksöngvari sem er til alls vís.  Hljómsveitin að baki honum var hinsvegar full session-leg.  En fín út af fyrir sig.  Vantaði bara smá greddu í rokkið hjá þeim. 

http://www.visir.is/section/MEDIA99&fileid=CLP3381


mbl.is Dagur vann Söngkeppnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Er hægt að hlusta á Dag einhversstaðar og hefði hann unnið ef hann hefði tekið eitthvað lag með ABBA?

Sigurður I B Guðmundsson, 11.4.2011 kl. 20:42

2 Smámynd: Jens Guð

  Sigurður I.B.,  smelltu á hlekkinn fyrir ofan myndbandið með Bítlunum.  Ef Dagur hefði tekið ABBA-lag í útsetningu Ham er næsta víst að sigurinn hefði verið í höfn.

Jens Guð, 11.4.2011 kl. 23:01

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Strákurinn er þæl góður.

Sigurður I B Guðmundsson, 12.4.2011 kl. 10:03

4 identicon

Vann ekki Eyþór Ingi með When a blind man cries hér um árið. Eitthvað Purple lag var það alla vega þannig að ekki er það bara væmið rusl sem vinnur þetta

Freyr (IP-tala skráð) 12.4.2011 kl. 13:20

5 identicon

Hey þú bloggaðir nú um keppnina í fyrra. Þú fylgist augljóslega alltaf með þessu.

Kaja (IP-tala skráð) 12.4.2011 kl. 13:52

6 Smámynd: Jens Guð

  Freyr,  það er eins og mig hálf rámi eitthvað í þetta Deep Purple dæmi.

Jens Guð, 13.4.2011 kl. 01:08

7 Smámynd: Jens Guð

  Kaja,  ég man eftir að hafa bloggað um vinningslagið í fyrra.  Ákall söngvarans til föður síns.  Ég man þó ekki hvort ég fylgdist sérstaklega með allri keppninni.  Kannski hef ég fylgst meira með keppninni en mig minnir.

Jens Guð, 13.4.2011 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband