Undarleg leikfimi ķ Nóatśni

  Žegar gengiš er inn ķ matvöruverslunina Nóatśn noršanmegin ķ Austurveri žį kemur mašur fyrst aš anddyri.  Žaš er gler aš framan og gler į bįšum hlišum.  Į hlišunum eru jafnframt glerhuršir meš skynjara.  Žegar einhver nįlgast hurš žį opnast dyrnar sjįlfvirkt.  Mjög žęgilegt.  

  Ķ dag įtti ég sem oftar erindi ķ Nóatśn.  Mig langaši ķ Malt.  Į bakaleišinni śt sį ég eldgamlan mann ķ anddyrinu.  Hann var ķ kķnverskri leikfimi.  Hann stóš alveg upp viš eina rśšuna og veifaši höndum hęgt til og frį fyrir ofan höfušiš į sér.  Jafnframt sveigši hann og beygši lķkamann.  Allt hęgar hreyfingar.  Kannski aš hluta til vegna žess aš mašurinn var greinilega óstöšugur til fótanna.

  Ég staldraši viš ķ augnablik og starši jįkvęšur į leikfimikśnstirnar.  Hugsaši meš mér aš fleiri öldungar ęttu aš taka žennan sér til fyrirmyndar.  Žessar hęgu kķnversku leikfimihreyfingar eru brįšhollar.  Žęr liška allan skrokkinn og styrkja,  įsamt žvķ aš koma hreyfingu į blóšrįsina og eitthvaš slķkt.

  Svo gekk ég hröšum skrefum aš dyrunum sem opnušust meš žaš sama.  Žį var eins og gamli mašurinn vaknaši af svefni.  Hann tók snöggt višbragš, spratt af staš og nęstum žvķ ruddi mér til hlišar um leiš og hann rauk hröšum skrefum fram śr mér śt um dyrnar.  Samtķmis hrópaši hann fagnandi - ég veit ekki hvort til sjįlfs sķns eša mķn:  "Nś,  žarna voru žį dyrnar!"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Kannski var žetta Gunnar Eyjólfsson (aš vinka tengdasyninum sķnum)!!

Siguršur I B Gušmundsson, 7.9.2013 kl. 09:38

2 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Eša aš flytja hęgan kafla śr Pétri Gaut.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 7.9.2013 kl. 14:49

3 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I.B.,  kannski.

Jens Guš, 8.9.2013 kl. 21:53

4 Smįmynd: Jens Guš

  Vilhjįlmur Örn,  gęti passaš. 

Jens Guš, 8.9.2013 kl. 21:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.