Jóla- og nýggjársheilsan

Eg ynskir tær og tinum eini gleðilig og hugnalig jól og eitt vælsignað og eydnuberandið nýggjár,  við tökk fyri tað brátt farna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Já hann Jens Guð er eiginlega ábyrgasti Guðinn sem ég hef lesið eitthvað eftir. Ég er léleg í Biblíurétt-trúnaðarlestri, enda mjög seinlæs á það sem mér finnst gloppótt og ótrúverðugt í stóra samhenginu.

Ég er honum Jens Guð mjög þakklát fyrir allar fræðslu-bloggfærslurnar sem hafa kennt mér svo mikið.

Gleðileg íslands/færeysk friðarjól kæri Jens Guð. Þótt þú vitir ekki hver ég er þá er ég ekki illa meinandi manneskja, heldur bara þakklát fyrir óháða viskumikla fræðsluna á þínu bloggi :)

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.12.2015 kl. 20:21

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðileg jól ljúfurinn og farsælt nýtt ár. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.12.2015 kl. 21:15

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, þú ert ólíkt betri en ég í færeyskunni, bloggfélagi. :)

Og þakka þér skemmtilegt viðtalið, þótt ekki sé það af nýjustu nálinni, en verður ekki verra fyrir það, eða er það ekki öldungis rétt, að heimur versnandi fer?

Annars með beztu jólakveðju,

Jón Valur Jensson, 25.12.2015 kl. 03:09

4 Smámynd: Jón Valur Jensson

Fallegt er fulla tunglið núna í heiðskíru. Annars er hann býsna kaldur, 8 stiga frost í kvöld og enn núna, var æði-svalur í kvöld, en hægur orðinn á 2. tímanum, en nú að herða sig enn, algjört heimsskautaland að verða og allt í svellum ...

svo að ég endi þetta nú á ljúfu nótunum. laughing

Jón Valur Jensson, 25.12.2015 kl. 03:14

5 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Jólakveðjur til þín og þakka þér fyrir öll skemmtilegu bloggin á árinu og vonandi verður áframhald á þeim á nýju ári. Bið svo að heilsa kallinum sem reddar öllu!!

Sigurður I B Guðmundsson, 25.12.2015 kl. 13:18

6 identicon

Gruilega god jol Jens og kaerar thakkir fyrir pistlana thina a arinu sem er ad lida. Bestu kvedjur fra Libanon.

Sigurdur Hermannsson (IP-tala skráð) 25.12.2015 kl. 14:53

7 Smámynd: Jens Guð

Bestu þakkir,  þið öll,  fyrir hlýjar jólakveðjur.

Jens Guð, 8.1.2016 kl. 03:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband