Hvaš fór śrskeišis?

  Ķ maķ-byrjun hélt ég žvķ fram į Fésbók aš DOddsson vęri į leiš ķ forsetaframboš.  Skrif hans ķ Morgunblašinu bentu sterklega til žess.

  8. maķ tilkynnti hann um framboš sitt.  Žann dag skrifaši ég bloggfęrslu og nefndi aš hann ętti öruggt raušvķnsfylgi (12 - 18%).  Meš ašstoš kvótakónga gęti talan hękkaš. 

  11. maķ skrifaši ég bloggfęrslu undir fyrirsögninni "Hvenęr hefst skķtkastiš?".  Žį voru fjórtįn ķ framboši en frambošsfrestur ekki runninn śt.  Ég spįši žvķ aš žrišjungur žeirra myndi helltast śr lestinni.  Sem varš raunin.

  Um žetta leyti męldist fylgi viš Gušna Th. um 70% ķ skošanakönnunum.  Ég sagši aš žaš vęri śtilokaš aš sś yrši nišurstašan į kjördegi.  30 - 40% yrši lokatalan.  Nś liggur fyrir aš hann fékk 39,1%.

  Andri Snęr var meš um 10% fylgi.  Ég spįši žvķ aš eitthvaš af fylgi Gušna myndi fęrast yfir til Andra Snę en ekki DOddsson.  

  Į žessum tķma vissi ég ekkert um Höllu. Hśn męldist meš 2%.   

  Skekkjumörk ķ spįm 11. maķ lįgu ķ žvķ aš kosningabarįtta var ekki hafin.  Ekkert var vitaš um žaš hvernig auglżsingaherferšum frambjóšenda yrši hįttaš.  Samt ręttust mķnar spįr.

  29. maķ męldist fylgi viš DOddsson 22,2% ķ skošanakönnunum.  Žį voru frambjóšendur kynntir ķ žęttinum Eyjunni į Stöš 2.  Hann slįtraši framboši sķnu žar.  Ótrślegt klśšur.  Hann hafši alla möguleika į aš koma fyrir sem landsföšurlegt sameiningartįkn;  allt um vefjandi og fašmandi žjóšarleištogi allrar žjóšarinnar.  Žess ķ staš mętti hann meš hrśtshorn,  illgjarn ķ įrįsarham,  gešvondur,  śfinn, óskammfeilinn og įn sómakenndrar.

  Sem žaulvanur og farsęll almannatengill skil ég hvorki upp né nišur hvers vegna kallinn framdi žetta "hara kirķ".  Žaš er śtilokaš aš fagmašur ķ PR hafi rįšlagt honum.  Lķklegast žykir mér aš hann hafi sjįlfur veriš fastur ķ sķšustu öld umkringdur jį-bręšrum amatöra sem kunna ekkert į PR.   

  Ég spįši žegar ķ staš ķ bloggfęrslu aš fylgi viš DOddsson myndi hrapa.  Žaš gekk eftir.  Fylgiš hrundi nišur ķ 19% nęsta dag.  Žaš ennžį einkennilegra var aš kauši lęrši ekkert af klśšrinu.  Žvķ fór sem fór.  Sannašist žar mįltękiš aš erfitt sé aš kenna gömlum hundi aš sitja.

  Halla kom afskaplega vel fyrir ķ sjónvarpsžęttinum. Ég spįši henni ķ bloggfęrslunni vaxandi fylgi.  Žaš gekk heldur betur eftir.    

  Žaš er grobb aš hreykja sér af žvķ aš hafa lesiš rétt ķ forsetakosningarnar alveg frį upphafi.  Allar spįr gengiš eftir.  Ég kann žetta.

  Hitt skilur eftir spurningar:  Tvęr konur bušu sig fram aš fyrirmęlum Jahve, Drottins allsherjar.  Žęr slógu Ķslandsmet.  Aldrei įšur ķ sögu Ķslands hafa forsetaframbjóšendur fengiš jafn fį atkvęši. Engir utan stórfjölskyldunnar kusu žęr.  Var hann aš grķnast og hrekkja?  

  Nż spį: Į nęstu dögum munum viš sjį lśserana og fylgismenn žeirra kenna fjölmišlum um hrakfarirnar.  Sannašu til.    

  


mbl.is Hildur meš fęst atkvęši sögunnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį Jens, žś varst ansi glöggur meš žķnar spįr.

Ég ętla aš vona aš Gušni, eftir žessa eldskķrn aš verša kosinn forseti,

veršur mašur aš meiri og eigi eftir aš koma okkur į virkilega į óvart.

Žarna fer ķ fyrsta sinn fjöldskyldumašur innį į Bessastaši, žį į ég viš

meš ungabörn, og kannski er žaš sem žurfti til žess aš ęska žessa lands

sjįi von um žaš aš žaš séu ekki alltaf gömlu kallarnir sem rįša.

Žekki manninn ekki neitt, nema śr fjölmišlum, en hef trś į žvķ aš

hann eigi eftir aš standa sig.

M.b.kv.

Siguršur K Hjaltested (IP-tala skrįš) 26.6.2016 kl. 18:41

2 identicon

Guš viršist hafa munaš eftir žvķ aš hvetja Hildi og Gušrśnu til žess aš bjóša sig fram.

Hann viršist hafa alveg gleymt žvķ aš hvetja landann til žess aš kjósa žęr.

Grrr (IP-tala skrįš) 27.6.2016 kl. 08:09

3 identicon

Ég óska žjóšinni til hamingju meš nżjan förseta sem ég spįi mikilli farsęld ķ starfi. Looserar kosninganna var klįrlega nįhyršin aš baki Dabba.

Stefįn (IP-tala skrįš) 27.6.2016 kl. 08:15

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur K,  ég tek undir hvert žitt orš. 

Jens Guš, 27.6.2016 kl. 18:59

5 Smįmynd: Jens Guš

Grrr,  žaš er eitthvaš sem gengur ekki upp ķ žessu.  Einhver hefur ekki lesiš rétt ķ sķn tįkn.  Eša jafnvel aš lesiš var ķ tįkn sem ekki voru nein tįkn.  

Jens Guš, 27.6.2016 kl. 19:02

6 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  mér heyrist sem žjóšin sé sįtt viš sinn nżja forseta.  

Jens Guš, 27.6.2016 kl. 19:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.