Hversu hćttulegir eru "skutlarar"?

 

 

  Á Fésbókinni eru svokallađir "skutlarar" međ nokkrar síđur.  Sú vinsćlasta er međ tugi ţúsunda félaga.  "Skutlarar" eru einskonar leigubílstjórar á svörtum markađi.  Ţeir eru ekki međ leigubílstjóraleyfi.  Ţeir eru hver sem er;  reiđubúnir ađ skutla fólki eins og leigubílar.  Gefa sig út fyrir ađ vera ódýrari en leigubílar (af ţví ađ ţeir borga engin opinber gjöld né fyrir félagaskráningu á leigubílastöđ).

  Leigubílstjórar fara ófögrum orđum um "skutlara".  Halda ţví fram ađ ţeir séu dópsalar.  Séu meira ađ segja dópađir undir stýri.  Séu ekki međ ökuleyfi.  Séu ţar međ ótryggđir.  Vísađ er á raunverulegt dćmi um slíkt.  Séu dćmdir kynferđisbrotamenn.  Hafi međ í för handrukkara sem innheimti í raun mun hćrri upphćđ en venjulegir leigubílar.  

  Ég veit ekkert um "skutlara" umfram ţessa umrćđu.  Ćtli ţeir séu svona hćttulegir?  

tanngómur í goggi fugls


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

 Getur ţú skutlađ mér upp á Keflavíkurflugvöll í nćstu viku???????

Sigurđur I B Guđmundsson, 19.5.2017 kl. 18:55

2 identicon

Voru ţeir ekki kallaöir "harkarar" í gamla daga?

Halldor Hilmarsson (IP-tala skráđ) 19.5.2017 kl. 21:12

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

´Nú ganga menn undir svokölluđ "harkarapróf" sem eru víst einhvers konar undanfari ţess ađ vera leigubílstjóri, en ég verđ ađ viđurkenna ađ ég veit ekki alveg hvađ ţessi "harkarapróf" fela í sér en vonandi er einhver ţarna úti sem getur frćtt mig um ţađ........

Jóhann Elíasson, 20.5.2017 kl. 10:57

4 Smámynd: Theódór Norđkvist

Ég stend međ leigubílstjórum, mér finnst ţađ ekki ganga ađ hver sem er geti fengiđ ađ keyra fólk í atvinnuskyni og beri ekki neina ábyrgđ, engin leyfi eđa neitt.

PS Skemmtileg mynd af mávinum sem er búinn ađ góma góminn. Er hann fulltrúi hrćgammasjóđs, sem ćtlar ađ góma íslensku bankana? Ţađ má kannski segja ađ hann sé ađ rífa kjaft?

Theódór Norđkvist, 20.5.2017 kl. 11:23

5 identicon

Traust mitt á ,, skutlurum " er svipađ og taust mitt á yfirmönnum í íslenskum bönkum.

Stefán (IP-tala skráđ) 20.5.2017 kl. 13:42

6 Smámynd: Már Elíson

Ég held ađ "harkarar" séu ekki starfi sínu vaxnir sem "gráir leigubílsstjórar" ţegar á holminn er komiđ. - Meira prófi, sem leigubílsstjórar verđa ađ vera međ, fyrir allskyns öryggis-og sjúkrakunnátta, fyrir utan ađ ţeir ţurfa ađ fara í hćfnispróf. - En ţađ hafa samt margir "venjulegir" skutlađ manni út á völl og slíkt. Ţađ er spurning hvernig mađur er tryggđur ţá.

Már Elíson, 20.5.2017 kl. 21:04

7 Smámynd: Jens Guđ

Sigurđur I B,  má ég ekki frekar skutla ţér til Akureyrar í nćstu viku?

Jens Guđ, 22.5.2017 kl. 16:45

8 Smámynd: Jens Guđ

Halldór,  "harkarar" voru og eru ţeir kallađir sem hafa ekki leigubílaleyfi en keyra leigubíla í eigu bílstjóra međ leyfi.  Leyfishafinn er kannski í sumarfríi í útlöndum á međan.  Eđa hefur misst ökuskírteini tímabundiđ vegna ölvunaraksturs.  Í einhverjum tilfellum fćr "harkarinn" ađ leysa leyfishafa af um helgar eđa á hátíđisdögum.  Í enn öđrum tilfellum gerir  leyfishafi út aukabíl sem "harkarar" fá ađ togast á um.  

  Kannski eru "skutlarar" líka kallađir "harkarar"? 

Jens Guđ, 22.5.2017 kl. 16:53

9 Smámynd: Jens Guđ

Jóhann,  leigubílstjórar ţurfa ađ taka leigubílapróf til ađ fá leyfi.  Ţá mega ţeir rúnta međ allt ađ 8 farţega.  Ţetta er minni pakki en meirapróf.  "Harkarar" ţurfa ađ taka "harkarapróf", eđa ţađ sem kallast afleysingapróf.   

Jens Guđ, 22.5.2017 kl. 17:06

10 Smámynd: Jens Guđ

Theódór,  mér fannst ljósmyndin af mávinu svo brosleg ađ ég varđ ađ láta hana fylgja međ,  fyrst ađ málefni skutlara bar á góma.  

Jens Guđ, 22.5.2017 kl. 17:08

11 Smámynd: Jens Guđ

Stefán,  minna getur traustiđ ekki veriđ.

Jens Guđ, 22.5.2017 kl. 17:09

12 Smámynd: Jens Guđ

Már,  ef "skutlarinn" er dópađur og próflaus á stolnum bíl er farţeginn ótryggđur.  Ţađ er ađ sögn til raunverulegt íslenskt dćmi um slíkt.  

Jens Guđ, 22.5.2017 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband