Nýræð í 14 mánaða fengelsi

  Í Þýskalandi er bannað að afneita helför gyðinga á fyrri hluta síðustu aldar.  Því er haldið fram að sex milljónir gyðinga hafi verið myrtir af nasistum.  Sumir telja töluna vera ónákvæma.  Hvað sem til er í því þá liggur í Þýskalandi allt að fimm ára fangelsisrefsing við því að þvertaka fyrir morðin.  Slíkt er skilgreint sem hvatning til kynþáttahaturs. 

  Öldruð þýsk nasistafrú,  Ursula Haverbeck,  lætur það ekki á sig fá.  Í fyrra var hún dæmd til 8 mánaða fangelsunar er hún reyndi að sannfæra borgarstjórann í Detmold um að það væri haugalygi að í Auschawitz hafi verið starfrækt útrýmingarstöð.  Sú gamla forhertist.  Hún reyndi að sannfæra dómara, saksóknara og alla sem heyra vildu að allt tal um útrýmingarbúðir væri viðurstyggileg lygi og áróður.  Var henni þá gerð aukarefsing.  Nú er hún 89 ára á leið á bak við lás og slá í 14 mánuði.  Hún lýkur afplánun 2019 og heldur þá upp á 91 árs afmælið.

thysk_nasistakona.jpg 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það hafa nú ýmsir bent á það að Auschswitz hafi fyrst og fremst verið vinnu/þrælkunarbúðir en ekki útrýmingarbúðir á borð við Treblinka.
Með útrýmingarbúðum er átt við fangabúðir þar sem eru til staðar aðstaða til fjöldamorða og að tilgangur búðannna sé fyrst og fremst að safna fólki til að drepa það síðan.
Þjóðverjar jöfnuðu við jörðu slíkum útrýmingarbúðum þegar til að fela ummerki um stríðsglæpi en slíkt var ekki gert í Auschswitz.

Þegar einhverjir hafa vilja grafast fyrir um ummerki um eitur eða ösku af öllum þeim magndrápum sem þar áttu að hafa átt sér stað í Auschswitz þá hefur reynst erfitt að styðja það að yfir milljón manns hafi verið drepnir þarna eins og sagt hefur verið.  Reyndar hefur verið erfitt að fá leyfi fyrir rannsóknir af þessu tagi þarna þar sem Auschswitz hefur verið gert að megin minnismerki um helförina og þeir sem standa að baki þeim stað í dag er í mun að halda uppi þeirri ímynd að þetta hafi verið þær búðir sem flest drápin hafi verið.

Breski höfundurinn David Irving hefur sagt þetta sama og fengið dóm fyrir i Austurríki.  Hann hefur reyndar sagt að sannanlega hafi a.m.k. 5,5 milljónir gyðinga verið drepnir í stríðinnu en að magndráp hafi ekki farið fram í Auschswitz nema að óverulegu leyti í einstökum tilfellum.  Það sem gerir David Irving ógeðfeldan hins vegar er að hann hefur gefið í skyn að Gyðingarnir hafi eiginlega átt þetta skilið.

Pétur (IP-tala skráð) 1.12.2017 kl. 11:04

2 identicon

Birkenau vour útrýmingabúðirnar, kallað Auswitch II.  Þær búðir voru að mestu jafnaðar við jörðu í lok stríðs.  Auswitch I standa enn en voru að litlu leiti notaðar til fjöldamorða.

Bjarni (IP-tala skráð) 1.12.2017 kl. 15:23

3 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

sú gamla er forhert !sealed

Erla Magna Alexandersdóttir, 1.12.2017 kl. 17:44

4 identicon

Íslendingar lentu í þvílíku hruni af völdum forhertra útrásarvíkinga, að kalla mætti útrýmingar á heimilum landsmanna, en nú tala sumir siðblindir um hið ,, svokallaða hrun ". Menn gleyma einfaldlega því sem þeir vilja gleyma. 

Stefán (IP-tala skráð) 1.12.2017 kl. 20:30

5 identicon

Sagan er skrifuð af sigurvegaranum.

David Cole sjálfur gyðingur lenti í ofsóknum líkt og Irving.

Erfitt að útskýra " öðruvísi " sögu en þá sögu sem hefur verið innprentuð.

Líkt og innrás inn í Írak verður líklega aldrei sögulega séð ólögleg.

L (IP-tala skráð) 1.12.2017 kl. 23:15

6 identicon

Jens minn. Það eina sem við jarðarbúar getum gert til gagns, er að trúa ekki á neitt nema eigin sannfæringu og framtíðar heimsfrið.

Ef við ætlum endalaust að eltast við sögufalsanir fortíðar með tilheyrandi hefndarmúgæsingi, þá er til einskis lifað hér á lífsins skóla jarðar.

Ég get ekki með nokkru móti flokkað einstaklinga eftir uppruna né stríðsáróðri. Allir eru jafnrétthátt fæddir á jörðinni, í mínum augum. Kúgarar hafa hingað til fengið að skrifa söguna, og þaggað niður staðreyndir.

Það þarf hinsvegar að hafa einhverskonar marktæka og siðmenntaða lagaramma og réttlætanlega verkferla við að hlúa að öllum ólíkum á jörðinni. Og fara eftir þeim réttlætanlegu lagarömmum og verkferlum.

Stjórnlaust siðleysi pólitískra og ábyrgðarlausra áróðursafla er engum til framdráttar né velgengni hér á jörðinni. Endurskoðendur skattríkja þurfa líka að taka ábyrgð á verkferlum í heimskerfinu, sem þeir vinna eftir í boði "réttarríkis-lögrétti". Eða þannig!

Endurskoðenda-svikaglufur endurskoðendafyrirtækja og lögmanna eru öllum einstaklingum hættulegar. Hvenær hefur endurskoðendafyrirtæki þurft að svara fyrir svik og vanrækslu endurskoðenda í Evrópu? ESB er byggt á hugmynd um þrælahald "frjálsra" farandverkamanna og frjálsra bankaráns-flutninga milli ríkja. Sem endurskoðendafyrirtæki taka þátt í að reikningshagræða, hanna og framfylgja?

Þess vegna hef ég verið á móti ESB!

Verkalýðsfélög eru varnarlaus gagnvart þessu endurskoðendanna vanrækta og stjórnlausa siðleysis fjór"frelsi"?

Gyðingar eins og allir aðrir eru fæddir frjálsir hér á jörðu.

Og meðan þeir ganga ekki á rétt annarra, þá er ekkert við þá að sakast, frekar en aðra jarðarbúa.

Ég mun aldrei læra að flokka fólk eftir þjóðerni né nokkru öðru. Þannig er bara mín barnslega samviska, þó ég sé nú á gamals aldri.

Guð blessi þessa gömlu baráttukonu, sem fjölmiðla blekkingameistarar heims fordæma og kalla nasista. Með réttu eða röngu. Enginn veit það.

Eru nútíma fjölmiðlaeigendur heimsins kannski mestu nasistarnir? Jafnvel bæði fyrr og nú? Valdníðingarnir hafa skrifað söguna í gegnum aldirnar! Og gera víst enn!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2017 kl. 01:22

7 Smámynd: Jens Guð

Pétur,  bestu þakkir fyrir fróðleikinn.

Jens Guð, 2.12.2017 kl. 09:18

8 Smámynd: Jens Guð

Bjarni,  takk fyrir upplýsingarnar.

Jens Guð, 2.12.2017 kl. 09:18

9 Smámynd: Jens Guð

Erla Magna,  heldur betur. 

Jens Guð, 2.12.2017 kl. 09:19

10 Smámynd: Jens Guð

Stefán,  mikið rétt!

Jens Guð, 2.12.2017 kl. 09:19

11 Smámynd: Jens Guð

L,  það er mikið til í þessu hjá þér.

Jens Guð, 2.12.2017 kl. 09:20

12 Smámynd: Jens Guð

Anna Sigríður,  alltaf kemur þú með skemmtilega og umhugsunarverða túlkun á hlutunum.  Takk fyrir það.

Jens Guð, 2.12.2017 kl. 09:22

13 Smámynd: Jóhann Kristinsson

If you do the crime, be ready to do the time. 

Ef að þessi fáráðanlegu lög eru í lagabálka Þýskalands að tjáningarfrelsi er takmarkað, þá á auðvitað aldur brotamanns ekkert að hafa áhrif á dóminn.

Ekki er ég sammála kerlinga nornini, en hún á auðvitað að fá að hafa sína skoðun á ofsóknum gyðinga á dögum Nazista.

Ef Þjóðverjum finnst dómur á kerlinga nornini vera óeðlilegur, þá eiga þeir bara breyta lögunum. Case closed.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 2.12.2017 kl. 18:07

14 identicon

ESB er byggt á hugmynd um þrælahald "frjálsra" farandverkamanna og frjálsra bankaráns-flutninga milli ríkja. 

Eru nútíma fjölmiðlaeigendur heimsins kannski mestu nasistarnir?Jafnvel bæði fyrr og nú? Valdníðingarnir hafa skrifað söguna í gegnum aldirnar! Og gera víst enn!

Margt eftirtektavert hjá Önnu.
George Soros talar um fjölmenningu í Evrópu, sem er yfirvarp á flutningum á ódýrum þrælum (múslimum) til álvunar og er talið að hann borgi stórfé úr sínum sjóðum til að viðhalda flóttamannaiðnaðinum. Bankarnir hafa sitt Bitcon á bak við tjöldin, ósýnileg en mjög varhugaverð valuta án bakgruns, til að millifæra verðmæti og þá sérstaklega hjá gyðinga bönkunum.

Nútíma fjölmiðlaeigendur í dag er flestir vinstrisinnaðir gyðingar, t.d. í Svíþjóð eiga þeir 95% fölmiðla og  styðja George af heilum hug með falsfréttum alla daga um ágæti fjölmenningar í Evrópu.

m.kv.

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 2.12.2017 kl. 18:56

15 identicon

Rothscild ættin er líklega fyrirmynd alþjóðlegra bankaviðskipta.

Saga Rothscild ættarinnar ætti að vera öllum kunn.

Nafn ættarinnar kemur fram við sögu " the balfour declaration "og tengist zionisma sterkum böndum.

Aleksandr Solzhenitzyn hélt því fram að rússneska byltingin 1917 hefði í raun ekki verið rússnesk.

" Rússneska " byltingin 1917 var að mestu fjármögnuð frá auðjöfrum BNA.

Þeir upplýstu bæði í Kanada og BNA eru afar ósáttir við hinn svokallaða kosher skatt.

Og þeir sverja af sér allt gyðingahatur.

Þeir segja einfaldlega að zionískir gyðingar hafi einokað og loks yfirtekið valdastoðir N-Ameríku.

L. (IP-tala skráð) 3.12.2017 kl. 03:14

16 Smámynd: Jens Guð

Jóhann,  ég er sammála.

Jens Guð, 3.12.2017 kl. 09:40

17 Smámynd: Jens Guð

Valdimar,  ótrúlegt ef satt er.

Jens Guð, 3.12.2017 kl. 09:43

18 Smámynd: Jens Guð

L (#15),  það er á við gott námskeið að lesa allan þennan fróðleik.

Jens Guð, 3.12.2017 kl. 09:51

19 identicon

L. Eg þóttist nú þokkalega upplýstur, en að það væri kosher skattur í þessum löndum. Ég einfaldlega trúi þessu ekki.
Ég veit að kristnir menn borga sér skatt í múslímskum löndum, enda borga þeir ekki fátækraskatt á Ramadan, en að borga "kosher" skatt í kristnum löndum. (Nema þessi skattur tilheyri gyðingum eingöngu)?

Er einhver sem getur upplýst mig meira um þetta gyðingadæmi?

valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 3.12.2017 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.