Hlý og notaleg plata

   - Titill:  White Lotus

  - Flytjandi:  Hilmar Garđarsson

  - Höfundur laga og texta:  Hilmar Garđarsson

  - Einkunn: ****

  Ađ ţví er ég best veit er "White Lotus" önnur plata Hilmars Garđarssonr.  Hún er lágstemmdari og fábrotnari en "Pleased to Leave You" sem kom út 2004.  Núna er kassagítar eina hljóđfćriđ.  Ýmist lipurlega plokkađur eđa nett "strömmađur".  Engir stćlar.  Allt eins og beint af kúnni.  Ţađ er líkast ţví ađ mađur sé staddur á ljúfum tónleikum heima í stofu hjá Hilmari.  Söngröddin er dökk og ţćgileg; afslöppuđ, vögguvísuleg (í jákvćđustu merkingu) og ţíđ.

  Viđ fyrstu spilanir runnu lögin dálítiđ saman.  Öll hćg og vinaleg; söngur og undirleikur í svipuđum gír.  Ég hugsađi:  "Gott vćri ađ lauma lágvćru orgeli undir eitt lag og snyrtilegum munnhörpuleik undir annađ".  Viđ frekari hlustun féll ég frá ţessari hugleiđingu.  Eftir ţví sem ég kynntist lögunum betur og sérkennum ţeirra ţá vil ég hafa ţau eins og ţau eru.  Platan er heilsteypt eins og hún er; alúđleg og ljúf.  Sterkasta lagiđ er hiđ gullfallega "Miss You".  Fast á hćla ţess er lokalagiđ, "Nótt".

  

hilmar_gardarsson.jpg         


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mađur sem klćđist svona líka fallegum Hendrix bol ćtti allavega ađ hafa vit á gítarleik ... og ţegar bćtist svo viđ sítt hár og leđurjakki, ţá hefđi ég nú giskađ á rokkara, en ekki kassagítar. Persónulega kann ég t.d. alltaf best viđ Neil Young međ rafmagnsgítar.

Stefán (IP-tala skráđ) 19.12.2017 kl. 17:59

2 Smámynd: Jens Guđ

   Stefán,  Hilmar skartar flottasta húđflúri sem ég hef séđ af Bob Marley.  Pabbi hans,  Garđar Harđar, er blúsgúrú Austfjarđa.  Hefur veriđ ađ blúsa međ Bjögga Gísla.    

Jens Guđ, 20.12.2017 kl. 08:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband