Það er svo undarlegt með augabrúnir

  Augabrúnir eru til prýðis.  Þær hjálpa til við að ramma andlitið inn.  Jafnframt gegna þær því göfuga hlutverki að hindra að sviti bogi niður enni og ofan í augu.  

  Konur hafa löngum skerpt á lit augabrúnna.  Á síðustu árum er algengt að þær láti húðflúra augabrúnastæðið.  Það er flott.  Í sunnanverðum Bandaríkjunum eru konur kærulausari með þetta.  Þær eru ekkert að eltast við augabrúnastæðin af nákvæmni.  Iðulega raka þær af sér augabrúnirnar og láta húðflúra augabrúnir uppi á miðju enni.  Eða stílisera lögun augabrúnna á annan hátt.  Fögnum fjölbreytni!

augnbrúnir aaugnbrúnir baugnbrúnir caugnbrúnir daugnbrúnir eaugnbrúnir faugnbrúnir g


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Bjarni Fel hvað ha!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 22.3.2018 kl. 09:54

2 identicon

Jens minn. Það er komið að því að andans góða orkan, og andans illa orkan, verði skilgreind. Hér á jarðarinnar hjara alheimsveraldarinnar.

Hefur ekkert með sýndarveruleikans augabrúnir að gera.

Góða almættisorkan er sú orka sem gefur hverri lifandi sál mennskunnar kærleikans, réttmætan tilverurétt. Bæði hérna megin við móðuna miklu, og handan við móðuna miklu.

Almættis algóða orkan ER!

Leiksýningar blekkinga-fjölmiðla breyta ekki almættisins algóða og forlaganna fyrirfram ákvarðaða vegferð nokkurrar sálar.

Gott ef trúarbragða-hernaðar-hræsnararnir hringinn í kringum jörðina gætu skilið raunveruleikann, beggja megin við móðunnar miklu landamærin.

Hafðu það sem best Jens minn.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.3.2018 kl. 19:53

3 identicon

Jens minn. Ef þú ferð inná alþingis rásina núna, þá sérðu enn eitt grímubúninga leikritið sorglega og djöflastýrða.

Ég trúi því og treysti, að þú sért glöggskyggn og lífsreyndur maður Jens minn, sem sérð í gegnum leikritið sem er í gangi þarna í blekkinga leikhúsinu, í beinni útsendingu frá "alþingi" Íslands.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.3.2018 kl. 20:24

4 identicon

Googla: stjórnarsáttmálinn saminn á vatnsleysuströnd.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.3.2018 kl. 20:28

5 identicon

googla: indefence

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 22.3.2018 kl. 23:50

6 identicon

goola: Ólafur Elíasson

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2018 kl. 00:39

7 identicon

googla: viðtal við ólaf elíasson hjá indefence

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2018 kl. 00:47

8 Smámynd: Jens Guð

Sigurður I B,  góður!

Jens Guð, 23.3.2018 kl. 17:36

9 Smámynd: Jens Guð

Anna Sigríður, ævinlega bestu þakkir fyrir þínar skemmtilegu vangaveltur.

Jens Guð, 23.3.2018 kl. 17:37

10 identicon

Jens minn. Það er mitt að þakka þér ævinlega fyrir að hafa ekki lokað á hugleiðingar mínar. Þú óttast ekki umræðuna. Því miður eru of margir ótta-slegnir vegna umræðunnar.

Í dag er verið að rífast kurteisilega, (kallað umræður), á leikhús-falstrúarbragða-fjölum "alþingis" Íslands.

Bla bla bla-umræðurnar á falskristni-leikhúsfjölum alþingis, snúast um "kosningarétt unglinga".

Öllum þar á fjölunum er skítsama um unglingana. Bara bulla tóma þvælu í dag, á rændum kirkju-svikafjölum alþingis-leikhússins. En þykjast þó bera hag unglinganna okkar flottu, en þó fjalakatta-blekktu, fyrir brjósti?

Þegar ég var barn, þá man forvitna ég svo vel eftir því að þegar ég spurði sjúka foreldra mína hvað þau hefðu kosið, þá fékk ég ekkert svar.

Þótt foreldrar mínir væru bæði sjúklingar frá því ég man fyrst eftir mér, þá voru þau þó ekki sjúkari en svo, og svo vandaðir foreldrar fyrir mig, að virða sjálfsákvörðanarétt minn, til að mynda mér mína eigin skoðun. Því virðingarverða veganesti frá mínum kærleiksríku og líkamlega/ndlega sjúku foreldrum verð ég ævinlega þakklát.

Í dag snúast alþingis-umræðurnar um kosningarétt unglinganna ekki um að velja sjálfstæða og eigin hjartans:

heiðarleika,

Sannleika,

náungakærleika-skoðun.

Hvern einasta dag lífs unglinganna, eru þau sjálf stödd í sínum eigin hjartans kjörklefa. Frá vöggu til grafar.

Í kerfis-kjörklefum spillingar-stjórnsýslunnar sviksamlegu og marklausu, kjósa börn/unglingar ekki sína eigin sjálfstæðu og meðfæddu sjálfsákvörðun, um hvort þau velja hjartans lífsins veg, til góðs eða ills.

Börn og unglingar eru fædd með eigin frjálsan vilja, og eigin frjálst og ábyrgt val á milli réttlætis og óréttlætis. Góðs og ills.

Ég bið almættið algóða og andana miklu og góðu, um að vegleiða, vernda og hjálpa börnunum á réttu sjálfsákvörðunar vegferðinni.

Flokkaklíkur illra og gráðugra trúarbragða-afla eru enn einu sinni að reyna að frelsis svipta börn/unglinga sinni eigi sannfæringu. Í boði blekkinga-flokkaeigenda-klíku-mafíustjóra baktjaldamegin, við verjandi réttlætið.

Sem ætlar að misnota krakkana skólaheilaþvotta-blekktu, til að kjósa að selja ólögleg lyf blekkingameistaranna, á svörtum markaði illra flokkaklíku-stjórnsýsluafla!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2018 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband