Örstutt smásaga um bílaverkstæði

  Stelpurnar á bílaverkstæðinu Þrjú hjól undir bílnum raða sér í kringum eldhúsborðið.  Það er kaffitími.  Sigga "litla" brestur í grát.  Hún grætur með hljóðum eins og kornabarn.  Hinar stelpurnar þykjast taka ekki eftir þessu.  Þetta gengur vonandi fljótt yfir.  Svo reynist ekki vera.  Hún gefur í.  Korteri síðar spyr Sigga "sprettur":  "Hvað er að?  Meiddir þú þig í tánni?"

  "Ég fékk uppsagnarbréf áðan,"  upplýsir Sigga "litla".  "Mér er gert að rýma skrifborðið mitt fyrir klukkan fimm."  Henni er eins og smávegis létt.  Nokkuð slær á grátinn.

  "En þú ert sú eina sem kannt á kaffivélina,"  mótmælir Sigga "stóra".  Hún fær þegar í stað kvíðakast.  Sigga "litla" róar hana:  "Þið getið notað hraðsuðuketilinn og skipt yfir í te."

  "Kakómjólk er líka góð," skýtur Sigga "sæta" að.  "Hún er sérlega góð með rjómatertu sem er skreytt með jarðaberjum og kíví.  Ég hef smakkað svoleiðis.  Ég hef líka smakkað plokkfisk."

  Kaffispjallið er truflað þegar inn þrammar stór, spikfeitur og tröllslegur maður.  Hann hefur rakað af sér vinstri augabrúnina.  Fyrir bragðið er léttara yfir þeim hluta andlitsins.  "Ég þarf að láta stilla bílinn minn," segir hann.

  "Stilla vélina?" spyr Sigga "litla" kjökrandi.

  "Nei, útvarpið.  Það er stillt á Rás 2.  Ég vil að það sé stillt á rás 1."

  "Ekkert mál.  Þú mátt sækja bílinn á föstudaginn í næstu viku."

  "Frábært!  Lánið þið manni bíl á meðan?"

  "Nei,  en við getum leigt þér reiðhjól.  Reyndar er það í barnastærð.  Á móti vegur að leigan er lág.  Aðeins 7000 kall dagurinn."

  "Ég hef prófað að setjast á reiðhjól.  Þá datt ég og fékk óó á olnbogann.  Kem ekki nálægt svoleiðis skaðræðisgrip aftur.  Ég kaupi mér frekar bíl á meðan þið dundið við að stilla á Rás 1." 

  "Þú getur líka keypt pylsuvagn.  Hérna neðar í götunni er einn til sölu."

  "Takk fyrir ábendinguna.  Þetta lýst mér vel á.  Ég skokka þangað léttfættur sem kiðlingur."  Hann kjagar umsvifalaust af stað.  Í vitlausa átt.

  Andrúmsloftið er léttara.  

  "Eigum við ekki að syngja kveðjusöng fyrir Siggu "litlu?",  stingur Sigga "sprettur" upp á.  Því er vel tekið.  Fyrr en varir hljómar fagurraddað  "Éttu úldinn hund kona,  éttu úldinn hund". 

  Þetta er svo fallegt að Siggu "litlu" vöknar enn og aftur um augu.  Hún hugsar með sér að úldið hundakjöt þurfi ekki endilega að vera síðra en þorramatur.  Kannski bara spurning um rétt meðlæti.

   Er síðustu söngraddirnar fjara út grípur Sigga "sprettur" tækifærið og biður Siggu "litlu" um að tala við sig undir fjögur augu.  Þær ganga út á mitt gólf. 

  "Hvað er málið með þennan brottrekstur?"

  "Ég fékk formlega viðvörun fyrir 3 mánuðum.  Mér var hótað brottrekstri ef ég bætti ekki mætinguna.  Þú veist að ég sef of oft yfir mig.  Vekjaraklukkan er til vandræða.  Hún gengur fyrir rafmagni.  Þegar rafmagni slær út þá fer klukkan í rugl."

  "Þú færð þér þá bara batterísklukku."

  "Ég get það ekki.  Ég á ekkert batterí."

  "Það er einhver skekkja í þessu.  Þú stofnaðir verkstæðið.  Þú ert eini eigandi þess og ræður öllu hérna.  Hvernig getur þú rekið sjálfa þig?"

  "Að sjálfsögðu hvarflar ekki að mér að mismuna fólki eftir því hvort að um eiganda eða óbreyttan launþega ræðir.  Annað væri spilling.  Svoleiðis gera Íslendingar ekki.  Hefur þú ekki lesið blöðin?  Ísland er óspilltasta land í heimi."

verkstæði 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi saga sæmdi sér vel í Dæmisögum Esóps eða Rökkursögum. En til þess að fá gæsalppir niðri þarf bara að halda alt-takkanum niðri og ýta á 0132, „.

Þakka fyrir ánæjulega stund.

Aðalsteinn Geirsson (IP-tala skráð) 7.8.2018 kl. 10:29

2 identicon

Ég verð að viðurkenna að ég átti ekki von á þessum umhugsunarverðu sögulokum.

Sigurður Bjarklind (IP-tala skráð) 7.8.2018 kl. 11:06

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Er þetta verkstæði við hliðina á "Hótel California"!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 7.8.2018 kl. 13:07

4 identicon

Hefði hún ekki bara átt að REKA verkstæðið? Döö.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 7.8.2018 kl. 16:59

5 identicon

Sæll Jens minn. Hver ætli sé munurinn á A-men og A-women?

Hvar ætli siðmenntaðra ríkja jafnréttlætið sé statt hér á eylandinu í norðrinu? 

Amen?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 7.8.2018 kl. 20:47

6 Smámynd: Jens Guð

Aðalsteinn,  það virkar ekki í minni tölvu eða hvort það sé lyklaborðið. 

Jens Guð, 8.8.2018 kl. 09:03

7 Smámynd: Jens Guð

Sigurður Bjarklind,  ég sem flestar svona smásögur afturábak.  Fæ hugmynd að einhverju sem mér finnst geta verið gott niðurlag.  Prjóna svo eitthvað bull út frá því.

Jens Guð, 8.8.2018 kl. 09:09

8 Smámynd: Jens Guð

Sigurður I B,   ekki fráleitt.

Jens Guð, 8.8.2018 kl. 09:14

9 Smámynd: Jens Guð

Jósef Smári,  það hefði komið til greina.

Jens Guð, 8.8.2018 kl. 09:14

10 Smámynd: Jens Guð

Anna Sigríður,  þegar stórt er spurt verður lítið um svör.

Jens Guð, 8.8.2018 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband