Fleiri sýnishorn úr bókinni "Ekki misskilja mig vitlaust!"

  Í síđustu fćrslu sagđi ég frá nýútkominni bók,  "Ekki misskilja mig vitlaust!".  Hér eru nokkur sýnishorn úr henni:  

  "Í Kína eru mannréttindi brotin daglega á hverjum degi." Ţóra Kristín Ásgeirsdóttir, fréttakona hjá RÚV.

  "Ţađ dregur úr vexti lambanna ađ slátra ţeim of ungum."  Páll Zóphóníasson.

  "Hann hefur veriđ međ međfćddan galla frá fćđingu." Hörđur Magnússon ,  íţróttafréttamađur Stöđvar 2.

   "Ađalverđlaunin eru ferđ á páskamót sem Disney-garđurinn í París heldur í lok árs."  Karl Garđarsson,  fréttamađur á Stöđ 2.

  "Ég get bara alveg sagt ykkur ađ hérna úti viđ vegamótin fórum viđ Reynir framhjá ađ minnsta kosti 100 manna hreindýrahópi."  Gugga Reynis á Vopnafirđi.

  "Jćja,  ţá erum viđ allir dánir, brćđurnir, nema ég og Gulla systir."  Árni á Brúnastöđum í Fljótum eftir jarđarför bróđur síns á Siglufirđi.

ekki misskilja mig vitlaust


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er eitthvađ hlýlegt, notalegt og mannlegt viđ mismćlin. Ađ auki eru ţau mun skemmtilegri en ýmsar hrokafullar yfirlýsingar stjórnenda og stjórnmálamanna ţótt ţćr kunni ađ vera málfrćđilega réttar.

Sigurđur Bjarklind (IP-tala skráđ) 4.10.2018 kl. 08:34

2 Smámynd: Jens Guđ

Sigurđur Bjarklind,  ég kvitta undir hvert orđ hjá ţér!

Jens Guđ, 9.10.2018 kl. 16:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband