Žegar Birgitta snéri mig nišur

  Nś standa öll spjót śti.  Žau beinast aš rithöfundinum og tónlistarkonunni Birgittu Haukdal.  Hśn hefur skrifaš barnabękur um Lįru.  Hśn leggur sig fram um aš breyta eša leišrétta stašalķmynd telpna.  Sem er gott mįl. Ég ętla aš gefa mķnum barnabörnum žessar bękur. Nema hvaš aš ķ nżjustu bókinni kemur fyrir śrelt orš, hjśkrunarkona.  Um žaš snżst fjašrafokiš.  Hjśkrunarfręšingum žykir gróflega aš sér vegiš.  Žeir eru mišur sķn.

  Birgittu er ešlilega brugšiš viš hin höršu višbrögš.  Hśn harmar mistökin og lofar aš žetta verši lagaš ķ nęstu prentun. 

  Ég žekki ekki Birgittu.  Hef aldrei talaš viš hana né hitt hana.  Hinsvegar varš mér į aš blogga um hana skömmu fyrir jólin 2007, fyrir 11 įrum.  Hśn kom fram ķ sjónvarpsžętti.  Meš vanžroskušum galgopahętti reyndi ég aš vera fyndinn į hennar kostnaš;  bullaši eitthvaš um sjįlfbrśnkukrem hennar. 

  Tveimur dögum sķšar barst mér ķ hendur jólakort frį henni.  Žar afvopnaši hśn mig til lķfstķšar.  Steinrotaši mig meš óvęntum višbrögšum.  Sķšan hef ég ekki og mun aldrei segja né skrifa neitt neikvętt um hana.  Žaš er mikiš variš ķ manneskju sem tęklar ókurteisi ķ sinn garš svona glęsilega.  Ķ kortinu stóš: 

  "Elsku Jens Guš (teikning af hjarta). Ég óska žér glešilegra jóla og vona aš žś hafir žaš yndislegt. Žķn Birgitta H.  P.s. Töfrakremiš heitir Beautiful 4 ever (brosmerki)."

birgitta Haukdal

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lęrdómsrķk og falleg saga Jens. Ég geri rįš fyrir aš sķšan hafir žś notaš žetta krem. smile

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 20.11.2018 kl. 08:48

2 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  ég hef aldrei komist upp į lag meš aš nota krem.  Ég nenni žvķ ekki.  Hinsvegar žykir mér sjįlfsagt aš fólk - sem nennir - brśki krem.  Mörg krem nęra hśšina og gera henni gott.

Jens Guš, 20.11.2018 kl. 17:52

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žetta krem hefur greinilega virkaš vel į hana ķ oršsins fyllstu merkingu!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 20.11.2018 kl. 21:10

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  algjörlega!

Jens Guš, 20.11.2018 kl. 23:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.