Furšuleg sölubrella

  Į föstudaginn bauš 10-11 landsmönnum ķ kaffi- og kakóveislu.  Žaš gerši fyrirtękiš meš 2ja dįlka x 40 cm auglżsingu ķ gręnum lit ķ Fréttablašinu (einkennislit fyrirtękisins).  Hvaš meš žaš?  Vel bošiš.  Nema hvaš.  Svo einkennilega vill til aš fyrirtękiš 10-11 er ekki til.  Žetta var vinsęl matvöruverslun.  Hśn vann sér til fręgšar aš vera dżrasta bśš landsins.  Svo breyttist hśn ķ Kvikk og Krambśšina.  Žį lękkaši veršiš um 25% meš einu pennastriki.  Svo einfalt og aušvelt var žaš.  

  Žetta var hrekkur.  Langt frį 1. aprķl.  Kaffižyrstur kunningi minn ók til Mosfellsbęjar og Voga į Vatnsleysuströnd.  Honum fannst hann vera hafšur aš fķfli.  Hvergi var ókeypis kaffi aš finna.  Reyndar žurfti žetta ekki til aš hann vęri eins og hafšur aš fķfli.  Hann er fķfl. 

  Annaš:  Rory and The Hurricanes voru stóra nafniš ķ Liverpool į undan Bķtlunum.  Miklu munaši aš Bķtlarnir sömdu sķn eigin lög.  Góš lög.   Bestu lög rokksögunnar.  Aš auki tefldu Bķtlarnir fram tveumur bestu rokksöngvurum dęgurlagaheims.  Ringo var trommari Hurrycanes.  Jį, og sķšar Bķtlanna.  Žar vešjaši hann į réttan hest.  Mestu skipti aš honum žótti Bķtlarnir vera miklu fyndnari og skemmtilegri en lišsmnenn Hurrycanes.  Aš vera ķ Bķtlunumn var eins og aš vera ķ skemmtižętti Monty Python.  Fyndnustu brandarar ķ heimi į fęribandi.     

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

En sį sem samdi žetta lag var ekki fķfl og įtti fyrir kaffi og "meš žvķ"!!

Siguršur I B Gušmundsson, 12.4.2020 kl. 11:17

2 identicon

Ohh. Ętli mašur hafi ekki heyrt žetta įšur " kunningi minn". Žetta er nś eins og žegar mašur labbaši inn ķ apótekiš ķ gamla daga og baš um smokka." Žeir eru fyrir vin minn". Ekki reyna svona , Jens.

Jósef Smįri Įsmundsson (IP-tala skrįš) 12.4.2020 kl. 11:28

3 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

10-11 var einu sinni ķ eigu Haga. Žį var vegferš įvaxtanna žannig: Fyrst fóru žeir ķ Hagkaup. Žegar žeir fóru aš verša slappir fóru žeir ķ Bónus og veršiš lękkaši. Žegar žeir voru loks oršnir óętir fóru žeir ķ 10-11 og veršiš tvöfaldašist. Žetta var briljant višskiptalķkan og virkaši vel mešan 10-11 var eina bśšin sem var opin fram į kvöld.

Žorsteinn Siglaugsson, 12.4.2020 kl. 13:59

4 Smįmynd: Jens Guš

Jóserf Smįri,  lįttu mig kannast viš žaš.  Ég sagšist alltaf vera aš kaupa fyrir Óla Žór.   Afi hans įtti apótekiš og dóttir hans afgreiddi.  Ég veit hvernig žetta var afgreitt heima fyrir.  Ég segi ekki meir.  Viš vorum ęskuvinir. 

Jens Guš, 12.4.2020 kl. 16:52

5 Smįmynd: Jens Guš

Žorsteinn,  ég hef heyrt žessa śtgįfu.  Frį fyrstu hendi.  Minna fór fyrir žvķ aš kassastrįkarnir ķ Hagkaupum bįru töluleiki śt ķ kassavķs.  Hver um sig nįši ķ tugi tölvuleikja į einu kvöldi,  Žetta var į sķšustu öld. 

Jens Guš, 12.4.2020 kl. 16:58

6 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žetta er hreinręktašur Nonni vinur Palla sem į žetta lag og syngur. Ekki satt?

Siguršur I B Gušmundsson, 12.4.2020 kl. 17:13

7 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  John samdi lagiš aš stórum hluta og syngur žaš. 

Jens Guš, 13.4.2020 kl. 09:25

8 identicon

Held aš Skeljungur/Orkan (Jón Įsgeir) eigi og reki Kvikkverslanir ķ dag og žeir eru žvķ aš reyna aš fį fólk į eldsneytisdęlur sķnar meš svona kaffi auglżsingum. Kaffibolli vegur ekki žungt į móti hękkašri įlagningu į eldsneyti. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 13.4.2020 kl. 15:33

9 identicon

Lagiš Baby You,re A Rich Man er byggt į óklįrušu lagi Johns sem kallašist One Of the Beautiful People og Paul lagši til višlagiš. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 13.4.2020 kl. 15:40

10 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

 Krambśš er rekin ķ Kópavogi, viš hliš hennar er fiskbśš sem ég sęki ķ,en leyfi mér aš skreppa inn ķ kramiš ef vantar eitthvaš smįlegt; žar hitti ég aldrei į röš sem er gott fyrir fólk meš hękjur.

Helga Kristjįnsdóttir, 13.4.2020 kl. 17:34

11 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 8),  takk fyrir upplżsingarnar. Ég fór ķ Krambśš um daginn og var bošiš kaffi.  Ég spurši hvaš vęri ķ gangi.  Afgreišslustślka sagši:  Žaš kemur eiginlega enginn inn įn žess aš kaupa eitthvaš.  

Jens Guš, 13.4.2020 kl. 23:09

12 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 9),  Paul įtti žetta til:  Aš henda inn višlagi eša millikafla.

Jens Guš, 13.4.2020 kl. 23:22

13 Smįmynd: Jens Guš

Helga,  ég žarf aš finna bśšina.  Er bśsettur ķ Kópavogi og hef fyrir satt aš Krambśšir selji vörur sem nįlgast sķšasta söludag į verulegu afslįttarverši.  Aš minnsta kosti Krambśš į Skólavöršustķg (ég į bara aldrei leiš um Skólavöršustķg).  

Jens Guš, 13.4.2020 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband