Smįsaga um bśš

  Žaš er rólegt ķ litlu hverfisbśšinni į horninu.  Ašeins einn višskiptavinur er žar innandyra.  Žaš er öldruš kona.  Hśn kaupir eldspżtustokk.  Hśn stendur fyrir framan afgreišsluboršiš og telur peninga upp śr snjįšri peningabuddu.  Žaš gengur brösuglega.  Hśn į erfitt meš aš greina į milli krónupenings,  fimmkalls og tķkalls.

  Afgreišslumašurinn leyfir henni aš taka sér žann tķma sem žarf.  Ekkert liggur į.  Žau eru į svipušum aldri og hafa įtt ķ višskiptum til įratuga.  

  Seint og sķšarmeira tekst konunni aš smala saman réttri upphęš.  Er hśn gengur śt um dyrnar mętir hśn ókunnugum manni.  Hann er illa įttašur.  Žaš er eins og hann viti ekki hvort hann er aš koma eša fara.  Hann gónir hikandi ķ allar įttir.  Konan slęr hann af öllu afli ķ andlitiš meš töskunni sinni.  Svo heldur hśn heim į leiš.  Žaš er eins og brįi af karlinum.  Hann žurfti į högginu aš halda til aš nį įttum.  Samt er hann hikandi er hann lęšist inn ķ bśšina.  Žar gengur hann ringlašur um og veit varla hvaš hann er aš gera.

  Afgreišslumašurinn žreifar eftir hornaboltakylfu undir afgreišsluboršinu.  Hann gęlir viš žį hugmynd aš lśberja komumann og ręna hann - ef svo vel vildi til aš hann vęri meš veršmęti į sér.  Meš herkjum nęr hann aš stoppa sig og bryddar žess ķ staš upp į samręšum.  

  - Góšan dag.  Get ég ašstošaš žig?

  - Nei,  ég veit žaš ekki.  

  - Hver veit žaš žį?  Jólasveinninn kannski?

  - Mér finnst eins og ég eigi ekki aš vera hér.

  - Žaš finnst mér lķka.  En af hverju ertu žį hérna?

  - Ég var į leiš ķ ašra smįsögu en žessa og villtist af leiš.  Svo var ég allt ķ einu kominn ķ žessa sögu.

  - Ég get reddaš žér śt śr žessari sögu ef žś vilt.  Ég er höfundur hennar og ręš hvernig hśn er.

  - Ég vil gjarnan komast śt śr žessari sögu.  En hvernig kemst ég ķ réttu söguna?

  - Žaš er žitt vandamįl en ekki mitt.  Hinsvegar skal ég gefa žér mandarķnu ķ nesti.  Um leiš óska ég žér glešilegra jóla, gott og farsęlt komandi įr, žökkum lišiš, fjölskyldan ķ Litla-Koti.  Žar meš ert žś śr sögunni.  

 

 

        


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Var einmitt aš semja jólasögu žegar einhver rįfandi og ruglašur karl kom allt ķ einu inn ķ hana (söguna mķna) og nś losna ég ekki viš hann en mandarķnan var góš!!

Siguršur I B Gušmundsson, 18.12.2020 kl. 00:15

2 identicon

Heyršu nafni. Žś įttir ekki žessa mandarķnu. Ruglaši karlinn įtti aš fį hana og nś situr žś uppi meš hann yfir jólin.

siguršur bjarklind (IP-tala skrįš) 18.12.2020 kl. 08:01

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Held aš žetta sé klementķna en ekki mandarķna sem ég sit upp meš!!

Siguršur I B Gušmundsson, 18.12.2020 kl. 08:43

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B (# 1), mandarķnur eru alltaf góšar.

Jens Guš, 18.12.2020 kl. 10:44

5 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 18.12.2020 kl. 10:45

6 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B (# 3),  munurinn er sį aš klementķnur eru steinlausar.

Jens Guš, 18.12.2020 kl. 10:47

7 Smįmynd: Loncexter

Ég komst ekki inn ķ śtvarp sögu. Hvaš gera bęndur žį ?

Loncexter, 18.12.2020 kl. 21:26

8 Smįmynd: Jens Guš

Loncexter, bęndur bķša žį ķ rólegheitum eftir öskudeginum.

Jens Guš, 18.12.2020 kl. 22:22

9 identicon

Loncexter, mikiš varstu heppinn.

Stefan (IP-tala skrįš) 19.12.2020 kl. 06:24

10 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  .žaš er margt gott og fróšlegt į Śtvarpi Sögu. 

Jens Guš, 19.12.2020 kl. 20:26

11 identicon

Svo lenti Svandķs Svavarsdóttir greinilega lķka ķ rangri sögu og er alveg ringluš ķ sķnu rįšuneyti. Langar bišrašir ķ allskonar ašgeršir og allt of lķtiš bóluefni keypt. Žaš veršur aš koma henni śt śr žessari sögu sem fyrst og inn ķ Lķsu ķ Undralandi eša eitthvaš ... 

Stefįn (IP-tala skrįš) 20.12.2020 kl. 17:24

13 identicon

Og ef Žorolfur vill halda sig i rettri sogu, ža a hann žegar i staš aš fara frsm a algjors lokun landamęra a Bretland.

Stefan (IP-tala skrįš) 20.12.2020 kl. 22:11

14 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 13),  ég er sammįla žvķ.  Opna žess ķ staš til Gręnlands.  Žar er enginn meš covid.  Um tķma var reyndar einn ķ Aasiaat og annar ķ Kangerlussuaq.  Žaš er lišin tķš.  Ég held aš sį sķšarnefndi hafi veriš Kani.  

Jens Guš, 20.12.2020 kl. 22:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.