Afi forvitinn

  Viš vorum ķ jólaboši hjį nįgrönnum og ęttingjum.  Meš ķ bošinu var sameiginlegur heimilisvinur,  ungur mašur.  Afi kom öllum į óvart meš tķšindi er hann spurši unga manninn:  "Er žaš rétt sem ég hef hleraš aš žś sért tekinn upp į žvķ aš gera hosur žķnar gręnar fyrir Hönnu?"

  Unga manninum var brugšiš.  Hann eldrošnaši og tautaši hikstandi og stamandi:  "Žaš er kannski eitthvaš veriš aš slśšra um žaš."

  Žetta var greinilega viškvęmt feimnismįl.  Til aš hressa hann viš, sżna honum stušning og hughreysta bętti afi viš:  "Assgoti var žaš lipurt hjį Ella aš hnoša ķ hana barn.  Žar meš sannaši hann fyrir žér aš hśn er ekki óbyrja!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ég žurfti aš fara ķ ķslensku oršabókina til aš komast aš hvaš oršiš óbyrja žżšir: Kona sem getur ekki eignast barn eša ómyndarleg kona. Aumingja strįkurinn!!

Siguršur I B Gušmundsson, 29.1.2021 kl. 11:13

2 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  ég hefši ekki žekkt žetta orš nema vegna žess aš afi brśkaši žaš žarna. 

Jens Guš, 29.1.2021 kl. 17:17

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žetta minnir mig į "lurkinn" hans Gķsla į Uppsölum!!

Siguršur I B Gušmundsson, 29.1.2021 kl. 18:33

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  ég man eftir žvķ žegar Gķsli sagši aš vešurfariš hafi veriš lurkur.  Įšur hafši ég ekki heyrt žaš orš. 

Jens Guš, 29.1.2021 kl. 22:16

5 Smįmynd: Jack Daniel's

Ég hef alltaf haldiš aš óbyrja vęri kona sem vęri ólétt aš sķnu fyrsta barni.
Alla vega hef ég aldrei heyrt af žessu orši ķ annarri merkingu.

Jack Daniel's, 30.1.2021 kl. 11:27

6 Smįmynd: Jens Guš

Jack,  ef mašur gśgglar oršiš žį kemur upp aš óbyrja sé kona sem getur ekki eignast barn.

Jens Guš, 30.1.2021 kl. 11:48

7 identicon

Žótt kona sé kölluš óbyrja gęti žaš rétt eins veriš vegna žess aš mešreišarsveinninn er til einskis nżtur.

siguršur bjarklind (IP-tala skrįš) 30.1.2021 kl. 13:46

8 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind,  góš įbending.

Jens Guš, 30.1.2021 kl. 14:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband