Nż spjallsķša - og burt meš spillingarlišiš!

  Vegna hruns ķslensku krónunnar og fjįrmįlakreppunnar hafa margir fundiš žörf fyrir aš tjį sig um atburši sķšustu vikna og spį ķ framvindu komandi daga.  Bloggaranum Gušna Karli Haršarsyni žykir bloggsķšur bera žess merki aš vera einkasķšur fyrir einstaklinga sem eru fyrst og fremst aš ręša mįlin viš vini sķna og vandamenn.  Gušni er hrifinn af blogginu en langar til aš opna umręšuna śt į opnari spjallvettvang žar sem allir koma aš umręšunni į jafnréttisgrundvelli. 

  Gušni hefur sett upp spjallborš (Forum) - http://okkarisland.myfreeforum.org - sem er ekki jafn persónubundiš og bloggiš.  Žar getur hver sem er skrifaš beint inn og einnig tekiš žįtt ķ virku spjalli į rauntķma (chat).  Öllum er velkomiš aš koma meš óskir um ašra umręšuflokka.  Netfang Gušna er gudni@simnet.is.  Bloggsķša Gušna er www.hreinn23.blog.is.


mbl.is Enn vantar 5 milljarša Bandarķkjadala
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Bśin aš skrį mig...

Skrįši mig bara undir fornafni og sé eftir žvķ ....vildi óska žess aš žetta yrši svęši žar sem allir žurfa aš vera undir fullu nafni

Heiša B. Heišars, 10.11.2008 kl. 14:49

2 Smįmynd: Jens Guš

  Ég tek undir ósk žķna um aš žetta verši svęši žar sem allir verša aš koma fram undir fullu nafni.

Jens Guš, 10.11.2008 kl. 15:01

3 Smįmynd: Heidi Strand

Nś er žessi kreppa lķka aš ręna manni alla orkuna og allan tķmann.

Ég er meš kreppuleikur ķ dag.

Heidi Strand, 10.11.2008 kl. 15:36

4 identicon

Žiš Heiša og Jens eruš svo sveitasķmaleg :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 10.11.2008 kl. 17:41

5 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Hehehe sveitasķmaleg :)

Ęi žaš er ekkert aš žvķ aš žaš sé einn vettvangur žar sem fólk tjįir sig undir nafni DocterE

Heiša B. Heišars, 10.11.2008 kl. 17:52

6 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Žakka žér innilega Jens fyrir aš auglżsa sķšuna. Blogiš- Ekki alveg endilega bara fyrir vini og vandamenn heldur svona öšruvķsi tjįning heldur en Forum žar sem hęgt er aš tjį sig beint viš aš skrifa svör viš innlegg frį hverjum sem hafa skrįš sig og skrifaš inn.

 Hélt aš ekkert yrši śr žessu hjį mér. Gaman vęri aš žetta fari almennilega ķ gang og vonast eftir sem flestum inn žarna og uppbyggilegum umręšum.

 Ég er žarna sjįlfur undir Admin og Editor en žaš į aš vera hęgt aš sjį nafn mitt žar į bak viš.

Ég er svo sannarlega sammįla meš aš  allir ęttu aš skrį sig undir nafni. En svona:

Fyrist velja allir notendanafn og sķšan žegar aš skošaš er nįnar į bakviš žaš žį sjįist fullt nafn.

Athugiš aš žetta er frķtt forum svo žaš gętu komiš auglżsingar žarna inn. En ég vonast eftir aš geta borgaš žęr burt og geri žaš ef žįtttaka veršur nęg.

Velkomin į OkkarIsland

 http://www.okkarisland.myfreeforum.org

Vona aš žeir sem skrį sig taki ašra meš sér og segi frį. Endilega skrifiš um hugmyndir ykkar. Žaš žarf ekki endilega vera aš ég sjįlfur svari žvķ sem skrifaš er. En ég mun örugglega taka žįtt ķ umręšunni

Gušni Karl Haršarson, 10.11.2008 kl. 18:22

7 Smįmynd: Ómar Ingi

kvitt

Ómar Ingi, 10.11.2008 kl. 18:36

8 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Kvitt?

Hugmynd!

Hękkum Laun Bankastjóra. 

Setjum ķ gang Višlagasjóš fyrir heimilin ķ landinu!

Skošiš Bloggiš mitt:

hreinn23.blog.is

og umręša óskast um mįliš į 

okkarisland.freeforum.org

Gušni Karl Haršarson, 11.11.2008 kl. 12:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband