Skemmtileg úttekt á landsţingi Frjálsynda flokksins

  Sú ágćta,  frábćra og góđa kona,  fyrrum rokkstjarna,  Ásthildur Cesil Ţórđardóttir,  birti á bloggsíđu sinni ljósmyndir og texta um landsţing Frjálslynda flokksins.  Ţađ var haldiđ á Hótel Cabin um síđustu helgi.  Ásthildur er hugsjónamanneskja fram í fingurgóma og blogg hennar eru gullmolar á gullmola ofan.  Ljósmyndir frá Ísafirđi í hćsta gćđaflokki og hugleiđingar sem vekja til umhugsunar.  Hér er ljósmyndir hennar og frásögn af landsţingi Frjálslynda flokksins um helgina:   

http://asthildurcesil.blog.is/blog/asthildurcesil/entry/1033802/


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garđarsdóttir

Umföllun hennar Ásthildar Cesil er frábćr og myndirnar ekki síđri. 

Jóna Kolbrún Garđarsdóttir, 26.3.2010 kl. 01:37

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég tók ~zlćdiđ~ á ţetta, of margir gráhćrđir karlmenn međ bumbu, & allar alvöru konur ţarna zlefandi yfir ţeim.

Steingrímur Helgason, 26.3.2010 kl. 01:58

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sammála ţér Jens ađ ţetta er flott blogg hjá Ásthildi og gott ađ fá stađfestingu á ţví ađ vera ekki alvörukona. kveđja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 26.3.2010 kl. 07:37

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ásthildur er snillngur ekki spurning.

Ásdís Sigurđardóttir, 26.3.2010 kl. 11:08

5 Smámynd: Jens Guđ

  Jóna Kolbrún,  ég kvitta heilshugar undir ţađ.

Jens Guđ, 26.3.2010 kl. 16:41

6 Smámynd: Jens Guđ

   Steingrímur,  konurnar slefuđu ađallega yfir kaffibrauđinu.  Karlarnir reyndar líka.  Held ég.

Jens Guđ, 26.3.2010 kl. 16:46

7 Smámynd: Jens Guđ

   Kolla, ţú er glćsileg alvöru kona. 

Jens Guđ, 26.3.2010 kl. 16:47

8 Smámynd: Jens Guđ

  Ásdís,  satt segirđu.  Ásthildur er snillingur.

Jens Guđ, 26.3.2010 kl. 16:48

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Takk fyrir mig Jens minn, ég er dálitiđ upp međ mér af ţessari fćrslu ţinni.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.3.2010 kl. 17:20

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég er ákaflega stolt af ađ ţekkja Cesil.

Hrönn Sigurđardóttir, 28.3.2010 kl. 20:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband