Hvatt til morðs

sara pálína

  Íslenskir fjölmiðlar hafa lítið fjallað um morðtilræði sem bandarískri þingkonu,  Gabríellu Cliffords,  var sýnt um helgina.  Þessi kona var skotin í höfuðið af manni sem myrti fjölda manns við það sama tilfelli.  Hugsanlega lifir Gabríella morðtilræðið af en er stórsködduð.  Fulltrúi bandarískra talibana,  Sara Pálína,  fyrrverandi varaforsetaframbjóðjandi Republikanaflokksins hafði áður hvatt til þess að hún Clifford yrði myrt.  Sara Pálína sakaði hana um að vera óæskilega og skaðlega Bandaríkjunum vegna frjáslyndra skoðana varðandi fóstureyðingar, vera andvíga dauðarefsingum og svo framvegis.  Sara Pálína birti á fésbók sinni kort af Bandaríkjunum með riffilsmiði,  tákni fyrir skotmörk (með því að skrifa + ofan í O) þar sem Clifford var í framboði til alþingis og og nokkrir fleiri frambjóðendur sem Sara Pálína telur ósæskilega.  Með þessum tilgreindu skotmörkum skrifaði Sara Pálína áskorunina:    "Við höfum skilgreint vandann.  Hjálpið okkur að leysa hann."

   Þingkonan Gabriella Cliffords kvartaða undan þessu.  Taldi þetta geta orðið klikkhausum hvatning til morðs.  Sem nú hefur orðið raunveruleiki.  Hægri-öfga klikkhaus,  byssudýrkandi og ákafur hernaðarsinni skaut Gabriellu í höfuðið.  Sara Pálína brást við með því að vitna til gamals slagorðs síns:  "Ekki hörfa heldur endurhladdu (byssuna)".  

  Þáttur Söru Pálínu í morðtilræðinu við Cliffords hefur valdið mikilli hneykslun í Bandaríkjunum en hefur einhverra hluta vegna ekki ratað í fréttir íslenskra fjölmiðla.  Sara Pálína hefur reynt að draga í land með útúrsnúningum.  Segist vera á móti ofbeldi.  Hún óski þingkonunni góðs bata.  Og eitthvað svoleiðis.  Jafnframt fjarlægði hún fésbókarfærslurnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð mynd af henni...

Hugrún (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 01:43

2 identicon

Þú talar af mikilli óvarkárni hér kæri vin, það var víst mikið talað um skothríðina í vikunni, þú hefur sennilega verið með headsettið á  eyrunum að hlusta á P- Duffy.

Það er mjög óábyrgt af þér að segja að Sara  Palin sé fulltrúi Talibana og að hún hafi  áður hvatt til þess að þesi þingkona yirði myrt finnst mér með ólíkindum af þér  Jens. 

Gudmundur Júlíusson (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 03:00

3 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Það er eins og það vanti alveg dómgreindina í Söru.

Nema hún sé útsendari Satans?

Ég yrði ekki hissa ef það reyndist svo.

Satan fer nebbnilega sínar eigin leiðir.

Ég meina ...

Satan bjó til Talíbanana.

Og náunga eins og Hitler og Stalín.

Hann bjó líka til veirur og sýkla og munnangur.

Af hverju ekki Söru Pálínu?

Hörður Sigurðsson Diego, 15.1.2011 kl. 04:01

4 identicon

 Þetta er betra dæmi um óvarkárt og óábyrgt tal. Ekkert skrítið að klikkhausar haldi að fólkinu sé alvara:

'I'm thinking about killing Michael Moore, and I'm wondering if I could kill him myself, or if I would need to hire somebody to do it. ... No, I think I could. I think he could be looking me in the eye, you know, and I could just be choking the life out.''

—Glenn Beck, May 17, 2005

I want people in Minnesota armed and dangerous on this issue of the energy tax because we need to fight back. Thomas Jefferson told us 'having a revolution every now and then is a good thing,' and the people -- we the people -- are going to have to fight back hard if we're not going to lose our country."

~Michele Backmann

"Don’t retreat. Instead — reload!"

~Sarah Palin

"I hope that's not where we're going, but you know if this Congress keeps going the way it is, people are really looking toward those Second Amendment remedies and saying my goodness what can we do to turn this country around? I'll tell you the first thing we need to do is take Harry Reid out."

~Sharon Angle

''Our nation was founded on violence. The option is on the table. I don't think that we should ever remove anything from the table as it relates to our liberties and our freedoms.''

—Tea Party-backed Texas GOP congressional candidate Stephen Broden

"I tell people don't kill all the liberals. Leave enough so we can have two on every campus - living fossils - so we will never forget what these people stood for."

- Rush Limbaugh, Denver Post, 12-29-95

"Get rid of the guy. Impeach him, censure him, assassinate him."

- Rep. James Hansen (R-UT), talking about President Clinton

"We're going to keep building the party until we're hunting Democrats with dogs."

- Senator Phil Gramm (R-TX), Mother Jones, 08-95

"My only regret with Timothy McVeigh is he did not go to the New York Times building."

- Ann Coulter, New York Observer, 08-26-02

"We need to execute people like John Walker in order to physically intimidate liberals, by making them realize that they can be killed, too. Otherwise, they will turn out to be outright traitors."

- Ann Coulter, at the Conservative Political Action Conference, 02-26-02

"Chelsea is a Clinton. She bears the taint; and though not prosecutable in law, in custom and nature the taint cannot be ignored. All the great despotisms of the past - I'm not arguing for despotism as a principle, but they sure knew how to deal with potential trouble - recognized that the families of objectionable citizens were a continuing threat. In Stalin's penal code it was a crime to be the wife or child of an 'enemy of the people.' The Nazis used the same principle, which they called Sippenhaft, 'clan liability.' In Imperial China, enemies of the state were punished 'to the ninth degree': that is, everyone in the offender's own generation would be killed and everyone related via four generations up, to the great-great-grandparents, and four generations down, to the great-great-grandchildren, would also be killed."

- John Derbyshire, National Review, 02-15-01

"Two things made this country great: White men & Christianity. The degree these two have diminished is in direct proportion to the corruption and fall of the nation. Every problem that has arisen (sic) can be directly traced back to our departure from God's Law and the disenfranchisement of White men."

- State Rep. Don Davis (R-NC), emailed to every member of the North Carolina House and Senate, reported by the Fayetteville Observer, 08-22-01

Hjörtur B Hjartarson (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 10:40

5 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Þetta eru greinilega allt útsendarar Satans, skapara hins illa.

Hörður Sigurðsson Diego, 15.1.2011 kl. 11:19

6 identicon

Hörður segir þetta fólk vera útsendara Satans.. En Hörður, Satan er ekki til... að auki er þetta fólk ofurkrissar, vilja fá biblísk lög í USA

DoctorE (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 13:34

7 identicon

P.S. Hver á að hafað skapað Satan?... .Guddi mar

Kirkjan bjó til Gudda og Skrattann... þetta eru tól til að hræða og verðlauna fyrir undirgefni; Then you die, nothingness takes over.

DoctorE (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 13:44

8 identicon

Witness the pova of Christianity...  Palin fær vernd gegn göldrum og svona
http://www.youtube.com/watch?v=k0utkTp7DTw

DoctorE (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 14:49

9 Smámynd: Jens Guð

  Hugrún,  ég tek undir að myndin sé vel teiknuð og töff.  Aðeins 3 litir brúkaðir:  Svartur,  rauður og blár.

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 14:49

10 identicon

Fyrir þá sem eru á því vanþróunarstigi, að tala um Guð og Satan.  Þá bendi ég á "Ninth Gate", með Johnny Depp.  Nafnið "Lucifer" er "Sá sem kemur með ljósið".  En þegar þú lýsir upp herbergi fullt af myrkri, þá fyrst ferðu að sjá það sem finnst í skúmaskotunum, og þeir sem eru í skúmaskotunum klaga hátt ... og bera fyrir sig mikið ... trúarbull, sem ekki hefur við neinar staðreyndir að stríða, heldur er byggt á tilfinningarugli.  Hitler var númer 666 í austurríska hernum ... er maður svona vitlaus að trúa, að Austurríki hafi í gegnum tíðina haft svo fá liðsmenn, að Hitler hafi verið númer 666.  Stalín drap fleiri Gyðinga en Hitler ... Bandaríkjamenn settu menn í gasklefa alveg fram á 7 áratuginn.  Enginn talar um þær miljónir manna sem hafa verið myrtir af völdum þessara manna, af því að þið sjálfir fáið mat á borðið "eruð í ljósinu".

Komi sannleikurinn í ljós, af völdum "WikiLeaks" þá eru "lognar" upp á menn sakir, þeir fjarlægðir og framseldir.  Síðan er WikiLeaks breitt í kjaftasögu tímarit.

Við komumst hingað sem við erum, með því að "Standa á öxlum risa", eins og oft er sagt.  Þessir risar myrtu og drápu, frá vinstri til hægri, og óðu polla í blóði.  Ef þessir menn hefðu ekki verið til, værum við aflóga aumingjar sem berðumst við það að frjósa ekki í hel einhvers staðar á norðurskauti, eða forðast undan því að verða étnir af næsta rándýri sem ætti leið sína hjá.  Við urðum til, fyrir tilstilli Rómar og Hellas, sem borðust með sverði og blóði, til að þekking og sköpun gæti skapað þá veröld sem við búum í.

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 14:52

11 Smámynd: Jens Guð

  Guðmundur,  Sara Pálína er pjúra talibani:  Bókstafstrúar og sívitnandi í Allah,  afturhaldssinnuðum og þröngsýnum viðhorfum sínum til stuðnings. 

  Ég kom frá Bandaríkjunum á þriðjudaginn.  Ég las þau íslensku dagblöð sem komu út á meðan ég var fyrir vestan haf.  Einnig fletti ég upp á fréttum sjónvarps og kastljósi.  Ég sá að vissulega var sagt frá þessu morðtilræði við þingkonuna.  Og í einni lítilli frétt (að mig minnir í Fréttablaðinu) var sagt að Sara Pálína væri í vandræðum vegna óheppilegra ummæla varðandi morðtilræðið.  En það var ekki sagt frá þessum orðum hennar sem fjaðrafokið fyrir vesta snýst um:  "Ekki hörfa heldur endurhladdu (byssuna)" (Don’t retreat. Instead — reload!).

  Það má vera að þetta hafi komið fram í einhverjum íslenskum útvarpsþáttum.  En ég fann enga frétt um þetta í dagblöðunum eða sjónvarpsfréttum.  Hvar sást þú eða heyrðir um þetta?

  Hvað lest þú út úr því þegar frambjóðandi til alþingis er tiltekinn sem óæskilegur og skaðlegur og merktur sem skotmark (með riffilmiði)?  Og það af stjórnmálaleiðtoga.

  Frambjóðandinn Gabriella Cliffords las út úr þessu hvatningu um að verða skotin.  Maður nokkur á þrítugsaldri las það sömuleiðis út úr þessu og framkvæmdi verkið.  Þess vegna er fráleitt að halda því fram að óábyrgt sé að túlka uppátæki Söru Pálínu sem hvatningu til morðs.  Staðreyndin er sú að þetta varð manni hvatning til að láta til skarar skríða.  Sá raunveruleiki blasir við.  Einnig viðbrögð Söru Pálínu sem verða ekki túlkuð öðru vísi en hvatning til að morðið verði fullkomnað. 

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 15:09

12 Smámynd: Jens Guð

  Hörður (#3),  er Satan til í alvörunni?

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 15:10

13 identicon

Glenn Beck er annar svona trúarfáviti a'la Palin; Bæði hvetja til morða og að fólk eigi að vígbúast bla bla bla.

DoctorE (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 15:18

14 Smámynd: ThoR-E

Sæll Jens. Mikið til í þessu og er ég þér sammála.

En ég held að þessi setning "reload" hafi verið sett fram eftir tap teboðshreifingarinnar í kosningunum vestan hafs. Held að þetta hafi ekki verið eftir þetta hræðilegu skoárás í Arizona.

ThoR-E, 15.1.2011 kl. 16:23

15 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Auðvitað er Satan til, Jens. Hver heldur þú að hafi fundið upp moskítóflugur?

Hörður Sigurðsson Diego, 15.1.2011 kl. 19:02

16 identicon

Meikar ekki sense Hörður, þar sem Guddi skapaði Satan, Guddi á að vita allt, hann átti að vita að skolli myndi fokka upp dæminu sínu... Manstu þarna í Eden, þegar Guddi þurfti að skreppa frá og skildi sakleysingjana, þau Adam og Evu eftir alein með Satan...
Guddi hinn alvitri og alsjáandi virtist ekkert vita hvað myndi gerast, hann var svo mannlegur að hann þurfti að leita að Adam og Evu eftir að hann kom aftur í garðinn.

Biblían er ein af heimskustu bókum allra tíma, það er löngu ljóst.

DoctorE (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 19:25

17 Smámynd: Jónas Jónasson

ahhhhh... ég ákvað hérna um daginn að fyrirgefa ÖLLUM -ALLT og líka sjálfum mér og þegar ég les svona bloggfærslu þá reiðist ég ekki og finn mig heldur ekki knúinn til ad taka á sveif með eða á móti. Ég óska þess að allir fyrirgefi öllum allt svo þau og þið getið öðlast þetta frelsi líka og líka þú Jens, Þér er fyrirgefið

Jónas Jónasson, 15.1.2011 kl. 20:43

18 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú ert með seinni skipunum að blogga um málið Jens. Ég var með blogg um þennan hörmungar atburð fyrir fimm dögum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.1.2011 kl. 21:41

19 Smámynd: Jens Guð

  Hjörtur, bestu þakkir fyrir þessa fróðlegu samantekt.

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:36

20 Smámynd: Jens Guð

  DoctorE (#8),  takk fyrir þetta skemmtilega myndband.

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:39

21 Smámynd: Jens Guð

   Bjarne (#10),  þetta rifjar upp umræðu um Ronald Wilson Reagan (6 stafir í hverju nafni = 666), heimili hans sem var númer 666 (en hann fékk heimilisfanginu breytt vegna umræðunnar) og sitthvað fleira tengdi hann 666.  Eru tölustafir tákn með áhrifamætti og innbyggðum upplýsingum um fólk?   

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:51

22 Smámynd: Jens Guð

  DoctorE (#13),  ég þarf að tékka betur á þessum Glenn Beck.

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:52

23 Smámynd: Jens Guð

  AceR,  þetta er svona slagorð sem kella slengir fram við ýmis tækifæri.

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:53

24 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Hvað sem öllu líður, þá finnst mér Jens þú óábyrgur í tali um hluti sem þú ættir að láta vera að tala um, þetta er akkúrat það sem lögreglustjórinn í Arizona, ef ég man rétt, sagði, það er óábyrgum aðilum að kenna að svona harmleikir eiga sér stað! allt svona tal æsir ruglaða menn í ríminu.

Guðmundur Júlíusson, 15.1.2011 kl. 23:55

25 Smámynd: Jens Guð

  Hörður (#15),  ég vissi ekki að neinn hafi fundið upp moskítóflugurnar.  Ég hélt að þær hafi bara orðið til í þróun lífsins á jörðinni eins og aðrar lifandi verur.  Alltaf lærir maður eitthvað nýtt.  Á hverju ári. 

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:55

26 Smámynd: Jens Guð

  Jónas,  takk fyrir það. 

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:56

27 Smámynd: Jens Guð

  Axel,  takk fyrir ábendinguna.  Ég var í New York,  án tölvu þegar þú skrifaðir þessa ágætu færslu.  Þú ert með puttann á púlsinum.  Sem oft áður. 

Jens Guð, 15.1.2011 kl. 23:59

28 Smámynd: Jens Guð

  Guðmundur (#24),  það er mikið til í þessu sem þú bendir á að það sé óábyrgum aðilum að kenna að þessi harmleikur átti sér stað.  Þáttur Söru Pálínu fellur klárlega undir þá lýsingu.  Í því sambandi vísa ég til ágætrar færslu sem Axel merkir í "kommenti" #18.  Einnig til þess að hvatning hennar um að skotmörkin sem hún merkti með riffilsmiði verði afgreidd.  Við skulum hafa í huga að í Bandaríkjunum hefur fjöldi stjórnmálamanna verið skotinn og drepinn.  Þar á meðal 4 forsetar,  dómsmálaráðherra og leiðtogar pólitískra hreyfinga.  Þess vegna var uppátæki Söru Pálínu glannalegt,  eins og Cliffords kvartaði undan.  Sjá myndband á áðurnefndri bloggsíðu Axels.

  Með þínum orðum þá æsir svona tal ruglaða menn í ríminu.  Undir það tek ég og morðtilræðið við Cliffords staðfestir það.  Einnig það sem ég vísa til með fjölda morða á bandarískum stjórnmálamönnum.  Og morðtilræða við ennþá fleiri.  Til að mynda Ronald Reagan. 

  Á Moggablogginu var síðu fyrrverandi frambjóðanda til formanns í Sjálfstæðisflokknum lokað eftir að hann hafði í sitthvorri færslunni hvatt til þess að Jóhanna Sigurðardóttir yrði hengd eins og Mussolini og eitrað yrði fyrir Össuri.   

Jens Guð, 16.1.2011 kl. 00:15

29 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Jens, þú svarar mér í raun með spurningu sem ósvöruð er, finnst þér í raun réttlætanlegt að tala um ákveðna aðila, þekkta sem óþekkta, og segja sem svo að þeir séu handbendi illra afla? ég myndi skilja að þú nefndir Bin Laden sem slíkan eða Hitler, en þú ert að tala um pólítíska veru sem er í dag ímynd bandarískra kvenna á lífi í dag og er ekki á sakaskrá, hvort sem að þú sért hrifinn af henn eða ekki!!!

Guðmundur Júlíusson, 16.1.2011 kl. 01:04

30 Smámynd: Jens Guð

  Guðmundur,  ég hef enga sannfæringu fyrir því að Sara Pálína sé handbendi illra afla.  Síst af öllu verkfæri einhvers fyrirbæris sem kallast Satan.  Ég held að Satan sé bara sögupersóna í aldagömlum þjóðsögum gyðinga.  Svona eins og úflurinn í sögunni um Rauðhettu í öðrum sögum og jólasveinninn í enn öðrum sögum.  Ef þú átt við ill öfl sem einhver af tagi Satans í þessum sögum þá efast ég algjörlega um tilvíst slíkra.  

  Sara Pálína er áhrifamikil stjórnmálakona í Bandaríkjunum.  Orð hennar vega þungt.  Eins og dæmið um morðtilræðið við Cliffords sannar.  

Jens Guð, 16.1.2011 kl. 01:23

31 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

En þú segir, og ég vitna í þin orð:

"Fulltrúi bandarískra talibana,  Sara Pálína,(væntalega áttu við Palin)  fyrrverandi varaforsetaframbjóðjandi Republikanaflokksins hafði áður hvatt til þess að hún Clifford yrði myrt.  Sara Pálína sakaði hana um að vera óæskilega og skaðlega Bandaríkjunum "

 Er þetta ekki fulllangt gengið af þinni hálfu?

Guðmundur Júlíusson, 16.1.2011 kl. 01:47

32 Smámynd: Jens Guð

  Guðmundur,  þetta er alveg eins og raunveruleikinn er.  Sara Pálína teiknaði upp Cliffords sem skotmark.  Sagði Cliffords vera óæskilega og skaðlega.  Hún væri vandamál og bað um að vandamálið væri leyst (fjarlægt).  Áhangandi og samherji Söru Pálínu hlýddi kallinu. Tók áskorunninni bókstaflega - eins og Cliffords hafði varað við og kvartað undan.  Ég kom þar hvergi nærri.  En svo sannarlega var fulllangt gengið af hálfu þess sem hlýddi fyrirmælum Söru Pálínu.   

Jens Guð, 16.1.2011 kl. 02:02

33 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Glittir ekki í hvítt þarna á myndinni líka?

Svanur Gísli Þorkelsson, 16.1.2011 kl. 18:47

34 Smámynd: Jens Guð

  Svanur Gísli,  jú,  það glittir þarna í hvítt.  Ég veit ekki hvernig svona myndir eru unnar á tölvuöld.  Þegar ég var i myndlistarnámi í gamla daga voru svona myndir unnar á hvítan flöt.  Þess vegna voru aðeins svartur,  rauður og blár notaður við gerð þeirra þó að hvítir fletir fengju að sjást. 

Jens Guð, 16.1.2011 kl. 23:23

35 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Mér kemur þekkingarleysi þitt á óvart Jens. Hélt þú væri bæði víðförull og víðsýnn?

Það er Satan sem hefur fundið upp allt það vonda í heiminum. Auðvitað skapaði Guð
moskítófluguna, en þá var hún góð og prúð og gerði engum mein. Svo kom Satan og
dáleiddi hana og breytti henni þvínæst í blóðsugu og smitbera.

Hörður Sigurðsson Diego, 16.1.2011 kl. 23:46

36 Smámynd: Jens Guð

  Hörður,  ég gat ekki vitað þetta.  Enginn hafði sagt mér frá þessu.

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 02:24

37 identicon

Sara Pálína býr í Alaska, ekki rétt?

Þar ku vera kalt á vetrum.

Hefur hún ekki bara gleymt að setja á sig húfu, og þá hefur frosið í henni heilinn. Síðan þá setur hún skotskífu á allt mögulegt, af því hún sér elg í hverju horni.

Sé þetta rétt er hún löglega afsökuð og hefur ekkert með sex að gera :D

Jón Logi (IP-tala skráð) 17.1.2011 kl. 08:31

38 identicon

Hörður er örugglega að grínast, þó veit maður aldrei :)

En þar sem Guddi veit allt.. þá mátti hann vita að Satan myndi dáleiða fluguna, hann gerði ekkert til að stoppa hann, því er Guddi samstarfsbófi Skrattans.

Áttar þú þig á því Hörður að biblían var í þróun í yfir 1000 ár, skrifuð af ótal nafnlausum mönnum, kraftaverkasögur um hann Sússa komu að mestu fram mörghundruð árum á eftir meintum dauða hans, hvers vegna ætli það sé.. hmmm
Sagan styður alls ekki við það sem biblían segir, alls, alls ekki. Guð biblíu var í besta falli eldfjall og náttúruhamfarir... í versta falli var meintur guð ekkert nema "Hitler" síns tíma.

Biblían, kóran  segir faktískt að guð sé fáviti, geðsjúkur fjöldamorðingi... allir eiginleikar hans ganga einmitt út á þetta.


doctore (IP-tala skráð) 17.1.2011 kl. 09:15

39 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Grín og ekki grín. Doktor, þú ert allt of fastur í biblíunni og því sem í henni stendur.

Hörður Sigurðsson Diego, 17.1.2011 kl. 09:56

40 Smámynd: Mofi

Jens, það ert þú hérna sem ert að hvetja til haturs, frekar sorglegt að mínu mati.

Mofi, 17.1.2011 kl. 10:12

41 identicon

Trúaðir eru fastir í vanþekkingu á biblíu; Það er jú best að lesa biblíu til að verða trúlaus.

Þeir sem hafa eitthvað lesið, þeir snúa öllu á hvolf, segja að hvatning til nauðgana sé eitthvað annað en það er; Að meint fjöldamorð guðs séu góð... að þrælahald sé féló fornaldar.. það segir Mofi.

Mofi er nefnilega ein af síðustu Krissaeðlunum, hann og Snorri í betli, Gunnar Á krossinum, Omega pakkið.

Mofi segir Jens hvetja til haturs, finnst það sorglegt; Mofi segir ekki það sama um guð þó svo að biblían segir klárlega að hatur sé mál málanna, hatur, óréttlæti og heimska, græðgi..
Þetta er vegna þess að Mofi er mútuþægur, hann neitar að horfast í augu við það að Hitler var eins og ungabarn miðað við guð biblíu, þetta gerir Mofi BARA vegna þess að hann telur sig fá eilíft líf í lúxus.. og já Mofi er tilbúinn að samþykkja guð sem vanvita og vitleysing.
Mofi er tilbúinn að ráðast að vísindum og þekkingur fyrir þessar fáránlegu mútur... svo deyr Mofi eins og allir aðrir.. Ekkert tekur við, trúin búinn að eyðileggja líf mofa.
Það eina sem mofi getur huggað sig við er að hann mun aldrei vita að hann sóaði lífi sínu, hann mun aldrei vita að hann tók þátt í að eyðileggja líf annarra með þruglinu úr biblíu. 

doctore (IP-tala skráð) 17.1.2011 kl. 11:21

42 Smámynd: Mofi

Hvernig hefur mín trú eyðilagt líf mitt?  

Enn annað sorglegt dæmi um mann sem elur á hatri...

Mofi, 17.1.2011 kl. 11:24

43 Smámynd: Jens Guð

  Jón Logi,  jú,  hún segist vera frá afskekktum smábæ í Alaska.  Þar er kalt.  Og þaðan segist hún sjá til Rússlands og sé því með góða þekkingu á utanríkismálum.

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 18:40

44 Smámynd: Jens Guð

  DoctorE (#38),  það er galsi í honum.

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 18:41

45 Smámynd: Jens Guð

  Hörður (#39),  öllu gamni fylgir einhver alvara.

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 18:42

46 Smámynd: Jens Guð

  Mofi (#40),  ég sem hélt að allir fletir þessa morðmáls væru sorglegir.  En það var bara mitt mat. 

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 18:43

47 Smámynd: Mofi

Jens, sammála því og ég myndi skrifa undir að ég vildi sjá hana biðjast afsökunar á svona orðalagi, bara ekki hrifinn af því að setja hana upp sem djöful í manns mynd en það var tilfinningin sem ég fékk og fengið víða. Greyið virðist vera mjög hötuð...

Mofi, 17.1.2011 kl. 19:42

48 Smámynd: Jens Guð

  Mofi(#47),  Sara Pálína hefur svona næstum því beðist afsökunar.  Hún sendi fjölskyldu Cliffords samúðarskeyti (án þess að biðjast afsökunar.  Það lagðist illa í fjölskylduna) og hefur fjarlægt ýmislegt af síðu sinni.  Meðal annars skotmarkstáknið af Cliffords (en heldur inni skotmarkstáknum á suma aðra sem hún telur óæskilega og skaðlega Bandaríkjunum.

  Ég hef ekkert fylgst mikið með pólitískri umræðu í BNA.  En verandi í New York þegar skotárásin átti sér stað og umræðan um hana var sem háværust komst ég ekki hjá því að lesa frétta- og blaðgreinaflóðið og sjá sjónvarpsumfjöllun um þetta.  Það var eðlilega allt undirlagt vangaveltum um málið.  Þó Kaninn sé vanur fréttaflutningi af morðum þá var þetta dáldið stórt dæmi:  6 myrtir og 14 illa særðir.  Þar af þessi þingkona sem var á því sem kallað er "dauðalista Söru Pálínu". 

  Sara Pálína virðist vera talskona og fulltrúi þeirra pólítískra afla í BNA sem stunda illskeytta og herskáa framsetningu í málflutningi,  samanber "dauðalistann".  Pólitískir andstæðingar eru skilgreindir óæskilegir og skaðlegir og kallað eftir aðstoð við að útrýma þeim.  Venjulegt fólk kann að skilgreina svona málflutning sem líkingarmál.  En svo eru það klikkhausarnir sem nóg er af sem taka herútkallinu bókstaflega.  Eins og þetta hörmulega dæmi sýnir.

  Fyrir okkur á Íslandi getur málflutningur Söru Pálínu hljómað léttvægur og jafnvel broslegur.  Því er öðru vísi farið í þjóðfélagi þar sem fjöldi stjórnmálamanna hefur verið myrtur.  Þar af 4 forsetar,  dómsmálaráðherra og ýmsir aðrir frammámenn í stjórnmálum.  Að ótöldum þeim sem sýnt hefur verið banatilræði.

  Ég er með fyrir framan mig rokkmúsíkblað sem heitir Under the Radar.  Þar er fjöldi rokkara spurður um afstöðu til Teboðshreyfingarinnar sem Sara Pálína er í forsvari fyrir (þetta er fyrir morðin).  Nokkrir þeirra kvarta undan því að Demókrataflokkurinn skuli ekki láta hart mæta hörðu.  Að hann sé stöðugt í hlutverki málamiðlana og sáttatóns í stað þess að beita sömu meðölum hatursáróðurs og óþokkabragða.  Það er skelfilegt sjónarmið.  Á móti vegur að flestir fulltrúar Teboðshreyfingarinnar féllu í síðustu kosningum.  Þar á meðal allir sem Sara Pálína studdi og barðist fyrir.

  Mér virðist sem andstæðingar Söru Pálínu skiptist í tvo hópa:  Annar hópurinn,  ja,  kannski er hægt að nota orðalagið hatar hana.  Hinn hópurinn gerir góðlátlegt grín að henni.  Veltir sér upp úr fáfræði hennar og heldur á lofti þeirri ímynd að hún sé einfeldningur eða jafnvel heimsk. 

  Á þessum tímapunkti í kjölfar atburðarins í Arizona er staða hennar í besta falli vandræðaleg.  Það er spurning hvernig henni tekst að spila úr framhaldinu.  Þrátt fyrir að Teboðshreyfingin hafi náð verulegri athygli í og utan Republikanaflokksins eru fréttaskýrendur helst á því þessi hópur sé búinn að einangra sig og sé dálítið á skjön við bandarískan almenning. 

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 21:27

49 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Á"skjön við"?

Fylgið við Söru Pálínu er helst hjá vondu fólki.

Hörður Sigurðsson Diego, 17.1.2011 kl. 22:16

50 Smámynd: Jens Guð

  Hörður,  það er kannski eitthvað til í því.  Þannig lagað.

Jens Guð, 17.1.2011 kl. 22:33

51 identicon

Fylgið við Palin er helst hjá hillbillum og vitleysingum, ofsatrúarmönnum.

DoctorE (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 08:12

52 identicon

Auðvitað ertu búinn að eyðileggja líf þitt Mofi; Þú lifir og hrærist í gömlum kjafta og draugasögum; Eina lífið þittt er ónýtt.
Það er lítill munur á þér of fórnarlömbum Nígeríusvindls, helsti munurinn er sá að þú telur þig fá borgað eftir að þú ert DAUÐUR.

Ég hef litla von með að þú náir þér út úr þessu, svona miðað við þitt tal; Þó er ekki öll von úti, þar sem hardcore trúarnöttar hafa einmitt náð sér, lykillinn er að leita útfyrir dogmað, útfyrir sauðahópinn.
Og svo það mikilvægasta, að taka sjálfa sig út úr dogmanu, taka múturnar og dissa þær, taka hótanirnar og dissa þær; Bara lesa með opnum augum og huga

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 09:44

53 identicon

Sarah Palin Battle Hymn... svona horfi ég á þig Mofi.. hillbilli :)
http://www.youtube.com/watch?v=eQwvkVlhCAU

Sarah er ekki í vandræðum með að ganga inn um opnar dyr.. frábær texti :)

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 11:01

54 Smámynd: Mofi

DoctorE, af hverju er það ónýtt og hvernig er það minni trú að kenna?  Hvaða hótanir ertu að tala um?  Þitt líf virðist vera undirlagt hatri á öllum sem eru ósammála þér, ég á erfitt með að ímynda mér að þú lifir góðu lífi miðað við að þú hatast út í sirka 90% af mannkyninu sem trúir að það er til Guð eða skapari.

Mofi, 18.1.2011 kl. 11:30

55 identicon

Ég hata ekki neitt.. amk ekki fólk; Trúarbrögð eru plága á mannkyni, það er löngu ljóst.
Það eru ekki 90% sem trúa á guði, þó svo að 99% af fólki trúi á hjátrú, eða 100%, það segir ekkert um sannleiksgildi trúarbragða.
Þú sjálfur afneitar ótal guðum, dissar önnur trúarbrögð sem örgustu vitleysu, samt er trú þín algerlega jafn vitlaus.
Þú hefur engar sannanir, núll, zero; Þú hefur bara gamla bók sem er argasta vitleysa, gamla bók sem lofar þér verðlaunum fyrir að segja að guð þinn sé fáviti, fjöldamorðingi.

Ef einhver guð er til þá er það klárt mál að hann er ekki í neinum trúarritum, trúarritin eru öll manngerð frá a-ö... Meira að segja hann Jesu þinn, það eru meiri líkur en minni á að hann hafi aldrei verið til; Ef þessi Jesú var raunverulega til, þá var hann ekkert nema geðsjúkur dómsdagsspámaður.
Kraftaverkin hans Jesú, hvers vegna komu þau flest ekki fram fyrr MÖRG hundrum árum eftir meintan dauða hans... og samkvæmt biblíu þá dó hann alls ekki, fór bara heim til pabba, sem er hann sjálfur.

Sorry Mofi, trú þín er byggð á lygum, það er ekkert vitrænt í henni; Það má eiginlega segja að þú sért guðlastari dauðans.. þú samþykkir jú þennan vitleysing úr biblíu.

Vakna svo Mofi

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 12:04

56 Smámynd: Mofi

DoctorE, það er sárt að horfa upp á fáfræði þína, nokkuð ljóst að þín afstaða er ekki byggð á þeim raunverulegu gögnum sem við höfum. Í minni trú þá eru það vitsmunir sem orsaka flóknar vélar og forritunarmál en í þinni trú þá orsakar eitthvað sem hefur ekki vitsmuni þessa hluti svo ekki er þín trú rökrétt, svo mikið er víst.

Mofi, 18.1.2011 kl. 12:47

57 identicon

Jæja Mofi, er verið að bera saman lifandi og dauða hluti... how næs

Listi yfir guði.. þú hafnar öllum neina einum, eða eru þeir 3, eða 3 í 1.. eða
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_deities

Þú segir mig fáfróðan... svo ert þú að plögga hreinni vitleysu, hafnar þróunarkenningu sem er ein best sannaða kenning innan vísinda... þú ert einfaldlega svo sjálfselskur; Því svo elskaði Mofi sjálfan sig að að hann fór að tilbiðja ímyndaðan einræðisherra sem getur gefið mofa allt það sem Mofi vill.. lúxus; Og Mofi er tilbúinn að kyssa rassinn á skáldsagnapersónu sem státar sig einna helst af fjöldamorðum, elskar mest að myrða ungabörn.
Já styður við þrælahald, styður við að þrælar séu myrtir, styður við að smástelpum sé nauðgað, styður við að fórnarlömb nauðgana séu myrt, styður við að konur sem eru ekki hreinar meyjar á brúðkaupsnótt séu myrtar; Styður við að óþekk börn séu myrt... the list is endless
Sorry again Mofi, sé eiginlega ekki mun á þér og svo manni sem dýrkar Hitler... nema það að guð þinn er mun verri en Hitler, samkvæmt biblíu.

Þú ert faktískt að dýrka djöfulinn Mofi...

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 13:07

58 Smámynd: Mofi

doctore, samkvæmt Biblíunni þá tekur Guð líf frá þeim sem misnota það, ég sé ekkert að því að Guð hafi það vald eða að fólk sem velur að valda öðrum þjáningu eða dauða fái ekki að misnota lífið þannig. Það sem þú ert að tala um er einhver strámaður sem þú ert búinn að ímynda þér.

Mofi, 18.1.2011 kl. 13:27

59 identicon

Sko kæru lesendur, sjáið hvað Mofi er að skrifa undir... Þetta gerir Mofi eingöngu vegna þess að hann telur sig fá verðlaun;
Hver sá sem les biblíu sér mjög fljótt hvað guð raunverulega er; Hann er einfaldlega kirkjan og bókin; Handbók þrælahaldara.
Léttara fyrir kamel að fara í gegnum nálarauga en ríkan mann að fara til himnaríkis; Þetta var sett inn til þess að skrælingjarnir sættu sig við sinn hlut, betra tæki við eftir dauðann.

Mofi er þræll græðgi, þræll löngu dauðra þrælahaldara. Hvað er næsta stig hjá þér Mofi, ætlar þú að taka að þér að úthella hefnd guðs, það er jú rosalega algengt hjá mönnum sem tala eins og þú gerir.
Þú ert faktískt vanvirðing við allt mannkyn, vanvirðing við réttlæti... þú ert sorglegur; Svo deyrðu; Then end.

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 13:48

60 identicon

Hvernig túlkar maður grein (sem nú hefur verið eytt út) með fyrirsögnina: "Uppstoppað höfuð Guðlaug Þórs Þórðarsonar"

Sjá greinina: http://tinyurl.com/48vfyfm

Páll (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 13:58

61 Smámynd: Mofi

doctore,  þetta var sagt til að leiðrétta skilning fólksins að þeir sem væru fátækir væru undir bölvun Guðs og kæmust ekki til himna. Hatrið sem þú spýrð út úr þér er alveg svakalegt, það er ekkert hægt að svara svona...

Mofi, 18.1.2011 kl. 14:14

62 Smámynd: Mofi

Hvaða dæmi eiginlega hefur þú fyrir því að þeir sem mæta reglulega í kirkju og taka Biblíuna alvarlega eru einmitt þeir sömu sem fara út og drepa fólk, þvert á boðskap Krists um að elska óvini sína og að hlíða boðorðunum sem segja að ekki drepa, ekki stela og ekki ljúga?

Mofi, 18.1.2011 kl. 14:16

63 identicon

Það er til fullt af slíkum sögum Mofi, ekki þykjast ekki vita um þær, rétt eins og þú þykist ekki vita um gögn um þróunarkenningu.
Mundu krossferðirnar.. og margt annað, mundu óréttlætið þegar kristnir réðu lögum og lofum; Lestu bókina þína, it's all there. Það er einmitt fólkið sem tekur biblíu hvað alvarlegast sem myrðir blah

Fyndið að þú teljir mig vera með hatur þegar ég mótmæli hryllingnum í bókinni þinni, segir allt sem segja þar um þig og þína græðgi.

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 14:33

64 Smámynd: Mofi

doctore, þú þarft að lesa þér eitthvað aðeins til um krossferðirnar, getur byrjað hérna: http://www.youtube.com/watch?v=C2ee4WzxV4c eða bara wikipedia: http://en.wikipedia.org/wiki/Crusades#First_Crusade_1095.E2.80.931099

Ég tel þig vera með hatur vegna þess hvernig þú talar um mig og annað kristið fólk.

Mofi, 18.1.2011 kl. 14:48

65 identicon

Já Mofi, ég er að hata kristna vegna þess að ég er að reyna að koma þeim í skilning um að þeir eru partur af svindli/valda og peningaplotti..

Þetta er ekkert nema sjálfsfróun hjá þér Mofi minn...

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 14:56

66 identicon

Sjáið hvað galdrakarlinn hans mofa er æðislega klár.. sorry enska


E 1:14-19 The sun (which separates night and day) wasn't created until the fourth day.

GE 1:11-12, 26-27 Trees were created before man was created.
GE 2:4-9 Man was created before trees were created.

GE 1:20-21, 26-27 Birds were created before man was created.
GE 2:7, 19 Man was created before birds were created.

GE 1:24-27 Animals were created before man was created.
GE 2:7, 19 Man was created before animals were created.

GE 1:26-27 Man and woman were created at the same time.
GE 2:7, 21-22 Man was created first, woman sometime later.

GE 1:28 God encourages reproduction.
LE 12:1-8 God requires purification rites following childbirth which, in effect, makes childbirth a sin. (Note: The period for purification following the birth of a daughter is twice that for a son.)

GE 1:31 God was pleased with his creation.
GE 6:5-6 God was not pleased with his creation.
(Note: That God should be displeased is inconsistent with the concept of omniscience.)

GE 2:4, 4:26, 12:8, 22:14-16, 26:25 God was already known as "the Lord" (Jahveh or Jehovah) much earlier than the time of Moses.
EX 6:2-3 God was first known as "the Lord" (Jahveh or Jehovah) at the time of the Egyptian Bondage, during the life of Moses.

GE 2:17 Adam was to die the very day that he ate the forbidden fruit.
GE 5:5 Adam lived 930 years.

GE 2:15-17, 3:4-6 It is wrong to want to be able to tell good from evil.
HE 5:13-14 It is immature to be unable to tell good from evil.

GE 4:4-5 God prefers Abel's offering and has no regard for Cain's.
2CH 19:7, AC 10:34, RO 2:11 God shows no partiality. He treats all alike.

GE 4:9 God asks Cain where his brother Able is.
PR 15:3, JE 16:17, 23:24-25, HE 4:13 God is everywhere. He sees everything. Nothing is hidden from his view.

GE 4:15, DT 32:19-27, IS 34:8 God is a vengeful god.
EX 15:3, IS 42:13, HE 12:29 God is a warrior. God is a consuming fire.
EX 20:5, 34:14, DT 4:24, 5:9, 6:15, 29:20, 32:21 God is a jealous god.
LE 26:7-8, NU 31:17-18, DT 20:16-17, JS 10:40, JG 14:19, EZ 9:5-7 The Spirit of God is (sometimes) murder and killing.
NU 25:3-4, DT 6:15, 9:7-8, 29:20, 32:21, PS 7:11, 78:49, JE 4:8, 17:4, 32:30-31, ZP 2:2 God is angry. His anger is sometimes fierce.
2SA 22:7-8 (KJV) "I called to the Lord; ... he heard my voice; ... The earth trembled and quaked, ... because he was angry. Smoke came from his nostrils. Consuming fire came from his mouth, burning coals blazed out of it."
EZ 6:12, NA 1:2, 6 God is jealous and furious. He reserves wrath for, and takes revenge on, his enemies. "... who can abide in the fierceness of his anger? His fury is poured out like fire, and rocks are thrown down by him."
2CO 13:11, 14, 1JN 4:8, 16 God is love.
GA 5:22-23 The fruit of the Spirit of God is love, joy, peace, patience, kindness, faithfulness, gentleness and self-control.

GE 4:16 Cain went away (or out) from the presence of the Lord.
JE 23:23-24 A man cannot hide from God. God fills heaven and earth.

GE 6:4 There were Nephilim (giants) before the Flood.
GE 7:21 All creatures other than Noah and his clan were annihilated by the Flood.
NU 13:33 There were Nephilim after the Flood.

GE 6:6. EX 32:14, NU 14:20, 1SA 15:35, 2SA 24:16 God does change his mind.
NU 23:19-20, 1SA 15:29, JA 1:17 God does not change his mind.

GE 6:19-22, 7:8-9, 7:14-16 Two of each kind are to be taken, and are taken, aboard Noah's Ark.
GE 7:2-5 Seven pairs of some kinds are to be taken (and are taken) aboard the Ark.

GE 7:1 Noah was righteous.
JB 1:1,8, JB 2:3 Job was righteous.
LK 1:6 Zechariah and Elizabeth were righteous.
JA 5:16 Some men are righteous, (which makes their prayers effective).
1JN 3:6-9 Christians become righteous (or else they are not really Christians).
RO 3:10, 3:23, 1JN 1:8-10 No one was or is righteous.

GE 7:7 Noah and his clan enter the Ark.
GE 7:13 They enter the Ark (again?).

GE 11:7-9 God sows discord.
PR 6:16-19 God hates anyone who sows discord.

GE 11:9 At Babel, the Lord confused the language of the whole world.
1CO 14:33 Paul says that God is not the author of confusion.

GE 11:12 Arpachshad [Arphaxad] was the father of Shelah.
LK 3:35-36 Cainan was the father of Shelah. Arpachshad was the grandfather of Shelah.

GE 11:26 Terah was 70 years old when his son Abram was born.
GE 11:32 Terah was 205 years old when he died (making Abram 135 at the time).
GE 12:4, AC 7:4 Abram was 75 when he left Haran. This was after Terah died. Thus, Terah could have been no more than 145 when he died; or Abram was only 75 years old after he had lived 135 years.

GE 12:7, 17:1, 18:1, 26:2, 32:30, EX 3:16, 6:2-3, 24:9-11, 33:11, NU 12:7-8, 14:14, JB 42:5, AM 7:7-8, 9:1 God is seen.
EX 33:20, JN 1:18, 1JN 4:12 God is not seen. No one can see God's face and live. No one has ever seen him.

GE 10:5, 20, 31 There were many languages before the Tower of Babel.
GE 11:1 There was only one language before the Tower of Babel.

GE 15:9, EX 20:24, 29:10-42, LE 1:1-7:38, NU 28:1-29:40, God details sacrificial offerings.
JE 7:21-22 God says he did no such thing.

GE 16:15, 21:1-3, GA 4:22 Abraham had two sons, Ishmael and Isaac.
HE 11:17 Abraham had only one son.

GE 17:1, 35:11, 1CH 29:11-12, LK 1:37 God is omnipotent. Nothing is impossible with (or for) God.
JG 1:19 Although God was with Judah, together they could not defeat the plainsmen because the latter had iron chariots.

GE 17:7, 10-11 The covenant of circumcision is to be everlasting.
GA 6:15 It is of no consequence.

GE 17:8 God promises Abraham the land of Canaan as an "everlasting possession."
GE 25:8, AC 7:2-5, HE 11:13 Abraham died with the promise unfulfilled.

GE 17:15-16, 20:11-12, 22:17 Abraham and his half sister, Sarai, are married and receive God's blessings.
LE 20:17, DT 27:20-23 Incest is wrong.

GE 18:20-21 God decides to "go down" to see what is going on.
PR 15:3, JE 16:17, 23:24-25, HE 4:13 God is everywhere. He sees everything. Nothing is hidden from his view.

GE 19:30-38 While he is drunk, Lot's two daughters "lie with him," become pregnant, and give birth to his offspring.
2PE 2:7 Lot was "just" and "righteous."

GE 22:1-12, DT 8:2 God tempts (tests) Abraham and Moses.
JG 2:22 God himself says that he does test (tempt).
1CO 10:13 Paul says that God controls the extent of our temptations.
JA 1:13 God tests (tempts) no one.

GE 27:28 "May God give you ... an abundance of grain and new wine."
DT 7:13 If they follow his commandments, God will bless the fruit of their wine.
PS 104:15 God gives us wine to gladden the heart.
JE 13:12 "... every bottle shall be filled with wine."
JN 2:1-11 According to the author of John, Jesus' first miracle was turning water to wine.
RO 14:21 It is good to refrain from drinking wine.

GE 35:10 God says Jacob is to be called Jacob no longer; henceforth his name is Israel.
GE 46:2 At a later time, God himself uses the name Jacob

doctore (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 15:00

67 Smámynd: Jens Guð

  Páll,  ég veit það ekki.  Í greininni er engin skýring á fyrirsögninni. 

Jens Guð, 18.1.2011 kl. 15:10

68 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Halló ... doktor. Ertu nú alveg búinn að missa þig?

Í gvöðanna bænum farðu að taka þér frí frá þessum trúmálum, þau eru að gera út af við þig.

Hörður Sigurðsson Diego, 18.1.2011 kl. 17:13

69 identicon

Hörður: Hvers vegna segir þú þetta ekki við Mofa.. við biskupinn, við presta.. sem eru í höllum að dýrka ímyndaða vitleysu, sníkjandi peninga sí og æ.
Ég er bara að setja inn athugasemdir, benda á ruglið, sýna hrylling trúarbragða..

Úps, ég gleymdi að trúaðir sjá aldrei vitleysuna í sjálfum sér.

DoctorE (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 19:33

70 identicon

Ég var að kikka á Omega.. sem taka sér ekki frí frá geðsýkislegu betli og trúarbrögðum. Eiki segir að ekkert hrun hefði orðið ef menn hefðu gefið Omega alla peningana.
.. hahaha

DoctorE (IP-tala skráð) 18.1.2011 kl. 19:43

71 Smámynd: Hörður Sigurðsson Diego

Já, segir Eiríkur það? Sem betur fer þarf maður ekki að vera að horfa. Horfir þú mikið á Omega, doktor?

Hörður Sigurðsson Diego, 18.1.2011 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband