Unga fólkiš gerir mig hissa

  Eftir žvķ sem ég eldist hęrra upp ellilķfeyrisaldurinn gengur mér verr aš skilja hugsunarhįtt ungs fólks.  Žaš er skrķtiš fólk.  Įšan verslaši ég smįvegis ķ matvöruverslun.  Ung stelpa į kassanum stóš sig vel ķ aš stimpla inn veršiš į vörunum.  Aš žvķ bśnu gaf hśn mér fśslega upp heildarverš innkaupanna.  Ég greiddi meš sešli sem nįnast passaši viš žaš.  Ašeins 2 krónur umfram.  Žį spurši stślkan:  "Viltu afganginn?"  Ég varš eitt spurningarmerki:  "Af hverju ętti ég ekki aš vilja afganginn?"  Hśn svaraši:  "Žetta eru bara 2 krónur." 

 

 

   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Sęlir eru žeir sem eiga tśkall žvķ žeirra er aušrķkiš!!!

Siguršur I B Gušmundsson, 31.8.2021 kl. 15:10

2 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  žaš er alltaf gott aš eiga tśkall.  Ekki sķst ef mašur rekst į saltkjöt og baunir.

Jens Guš, 31.8.2021 kl. 16:55

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Saltkjöt og baunir frķtt ķ IKEA į Sprengjudag ef žś įtt tśkall. Ég hef sannprófaš žaš. 

Siguršur I B Gušmundsson, 31.8.2021 kl. 17:05

4 Smįmynd: Jens Guš

Ég hef einmitt lķka sannprófaš žaš.

Jens Guš, 31.8.2021 kl. 17:08

5 identicon

Minnir mig svolķtiš į afturhaldsflokk sem kallar sig Vinstri Gręn og skammtaši ellilķfeyrisžegum lęgri Desemberuppbót en öšrum.

,, Žetta eru bara nokkrir tugir žśsunda ,, en öfugt viš stślkuna spuršu žau ekki ,, Villtu afganginn ? ,, 

Stefįn (IP-tala skrįš) 31.8.2021 kl. 18:27

6 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  góšur punktur.  

Jens Guš, 31.8.2021 kl. 19:15

7 identicon

Katrin og Bjarni tala einum munni og hugsa einum heila. Ofugt viš žau eru tvęr hlišar a tukalli.

Stefan (IP-tala skrįš) 31.8.2021 kl. 20:45

8 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ef žś hefšir afžakkaš tśkallinn, ętlaši afgreišslumanneskjan žį aš hirša hann sjįlf, eša lįta verslunina hagnast um upphęšina fyrir nįkvęmlega ekkert?

Gušmundur Įsgeirsson, 31.8.2021 kl. 22:17

9 Smįmynd: Jens Guš

Gušmundur,  ég hef velt žessari spurningu fyrir mér - įn žess aš geta svaraš henni.  Ennfremur hef ég velt fyrir mér hvort aš króna sé veršlaus ķ huga stślkunnar.

Jens Guš, 1.9.2021 kl. 07:25

10 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 7),  ég į eftir aš horfa į umręšužįttinn.  Ef ég nenni žvķ.  

Jens Guš, 1.9.2021 kl. 07:27

11 identicon

Taktu eftir žvi Jens ef žu horfir hvernig Katrin skautar framhjs žvi aš svara spurningum og fer i hringi. Malflutningur hennar er hringavitleysa.

Stefan (IP-tala skrįš) 1.9.2021 kl. 08:58

12 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 11),  žś kannt aš koma oršum aš hlutunum!

Jens Guš, 1.9.2021 kl. 17:22

13 Smįmynd: Halldór Jónsson

Eg hef ekki notaš annaš en greišslukort ķ mörg įr. Miklu žęgilegra finnst mér. 

Halldór Jónsson, 2.9.2021 kl. 17:58

14 Smįmynd: Jens Guš

Halldór,  gott aš hafa möguleika į aš velja į milli.  

Jens Guš, 7.9.2021 kl. 15:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband