Blašamašur gleymdi aš lesa bloggiš mitt

  imagine-peace-tower

  Flest fjölmišlafólk gętir sķn į žvķ aš lesa bloggiš mitt reglulega.  Sérstaklega eru fréttamenn og blašamenn samviskusamir viš lesturinn.  Žannig komast žeir meš puttann į pślsinn.  Žaš óhapp henti einn įgętan blašamann nżveriš aš hann gleymdi aš lesa bloggiš mitt.  Fyrir bragšiš sló hann upp ķ Morgunblašinu ķ dag frétt af auka frišarsślum sem sést höfšu ķ Reykjavķk ķ fyrradag.  Hann fann ekki skżringu į tilurš auka frišarsślanna en taldi žó fullvķst aš žęr hafi veriš stašsettar ķ austurbęnum.

  Ę, ę, ę.  Ég sem śtskżrši žetta svo vel fyrir tveimur dögum:  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/339679/

      


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sślna er hér ferlegur fans,
féll ķ Višey hann Villi ķ trans,
og nś laglegur ljósakrans,
lafir utan um hįlsinn hans.

Steini Briem (IP-tala skrįš) 19.10.2007 kl. 00:02

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Er nokkuš séns aš svona fręgur og góšur bloggari vęri til ķ aš styšja okkur öryrkja ķ undirskriftarsöfnun?? allar upplżsingar eru inn į heimasķšu minni. Ertu til ķ aš setja smį auglżsingu į okkur.  :):)

Įsdķs Siguršardóttir, 19.10.2007 kl. 00:06

3 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Ekki į“ann logiš, Jennarann; löngu bśinn aš skora žegar Moggarar fatta loks aš leikur sé ķ gangi.

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 19.10.2007 kl. 02:09

4 Smįmynd: Gušnż GG

   Bóndinn dró mig śt śr hśsi ķ fyrrakvöld uppvešrašur yfir žvķ aš žaš vęri bśiš aš breyta frišarsślunni "séršu hśn er bara śt um allt"  Hann trśši mér ekki žegar ég reyndi aš śtskżra aš žetta vęri Hilton-lżsing hehe .

Gušnż GG, 19.10.2007 kl. 08:19

5 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

En gleymdi Jens nokkuš aš męta į rvk ķ morgun? Hef ekki heyrt ķ honum enn, bara I. A. hjal!

Magnśs Geir Gušmundsson, 19.10.2007 kl. 09:18

6 Smįmynd: Jens Guš

  Įsdķs,  ég skal vekja athygli į undirskriftarsöfnuninni nśna rétt į eftir.

  Helga Gušrśn,  žau hjį Mogganum hafa ekki klikkaš į žessu fyrr en nśna.  Einn mašur gleymir aš lesa bloggiš mitt einn dag og žį gerist svona óhapp.

  Gušnż,  ég var nś ansi ringlašur žegar ég sį žessar auka frišarsślur.  Fyrst hélt ég aš žetta vęri eitthvaš sem speglašist ķ bķlrśšunum hjį mér og skrśfaši rśšurnar nišur.  

  Magnśs,  vegna Airvawes eru allir fastir dagskrįrlišir ķ Capone-žęttinum felldir nišur ķ dag.  Lķka "Gušsorš". 

  Höršur,  allir geta gert mistök.  Ef menn lęra af žeim žį standa žeir styrkari į eftir.  Viškomandi blašamašur kemur vęntanlega öflugri til leiks žegar frį lķša stundir.   

Jens Guš, 19.10.2007 kl. 10:07

7 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Ķ einu orši sagt, HNEYKSLI!

Loksins žegar ég man og mį vera aš, žį bara fellt nišur vegna Snobbflugfélagstónleika, nenni nś varla aš muna eftir žessari stöš aftur!

Magnśs Geir Gušmundsson, 19.10.2007 kl. 10:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.