Grķšarlegt fjör į Landsžinginu

landsžingiš

  Landsžing Frjįlslynda flokksins var haldiš um helgina ķ Stykkishólmi.  Į annaš hundraš manns sótti žingiš.  Nįnar tiltekiš 101.  Ég man ekki eftir jafn góšri stemmningu į stęrri samkomum Frjįlslynda flokksins.  Žaš voru allir eitthvaš svo kįtir og glašvęrir.  Menn og konur reittu af sér brandara śt og sušur;  Gušjón Arnar brast į meš einsöng og hreif fólkiš meš sér ķ fjöldasöng;  harmónikka gekk į milli manna;  žaš var dansaš śt um öll gólf og sungiš og sprellaš.  Ég hef sjaldan skemmt mér jafn vel.  Og hlegiš jafn mikiš undir gamansögum.

  Gušjón Arnar var endurkjörinn formašur.  Įsgeršur Jóna var kosin varaformašur.  Hanna Birna ekki Kristjįnsdóttir var sjįlfkjörin ritari.  Helgi Helgason var kosinn formašur fjįrmįlarįšs.  Eftirtalin voru kosin ķ mišstjórn (ķ žessari röš):

Grétar Pétur Geirsson

Kolbeinn Gušjónsson

Įsthildur Cesil

Ragnheišur Ólafsdóttir

Helga Žóršardóttir

Gušmundur Hagalķn frį Flateyri

Pétur Bjarnason

Ólafķa Herborg frį Egilsstöšum

Sturla Jónsson

  Mašur gekk undir manns hönd um aš etja mér fram ķ framboš til mišstjórnar.  Ég varšist fimlega meš žeim rökum aš ég vęri bśinn aš lįta undan gķfurlegum žrżstingi ķ aš gefa kost į mér til fjįrmįlarįšs.  Vegna minna višhorfa til lżšręšis og aš vald sé dreift taldi ég nęgja aš vera ķ fjįrmįlarįši til višbótar aš vera ķ stjórn kjördęmafélags RN og ritari žess.  Meš okkur Helga ķ fjįrmįlarįši voru kjörin Ragnheišur Ólafsdóttir,  Benedikt Heišdal Žorbjörnsson og Grétar Pétur Geirsson.

  Magnśs Žór Hafsteinsson,  frįfarandi varaformašur FF,  bauš sig fram gegn sitjandi formanni.  Žegar śrslit lįgu fyrir lżsti Magnśs Žór žvķ yfir aš hann vęri sįttur og ekki hvarflaši aš honum aš yfirgefa flokkinn.  Žar vķsaši hann sennilega til žess aš įšur höfšu žeir sem uršu undir ķ framboši til varaformanns ķ FF yfirgefiš flokkinn ķ fżlukasti:  Gunnar Örlygsson og Margrét Sverrisdóttir.

  Yfirlżsingu Magnśsar Žórs var tekiš meš langvarandi lófaklappi.  Žingheimur stóš upp til aš skerpa į lófaklappinu.

  Ljósmyndinni efst hnuplaši ég af bloggi Įsthildar Cesil.  Žaš elska allir og dżrka žį frįbęru manneskju.  Ég lķka.  Lengst til vinstri į myndinni eru Kristmann og Gušmundur Hagalķnssynir.  Žvķ nęst eru Magnśs Reynir framkvęmdastjóri flokksins;  Kolbrśn Stefįnsdóttir sem leišir frambošslistann ķ Kraganum;  gamli mašurinn;  Grétar Pétur Geirsson og Benedikt Heišdal.  Viš Benni unnum saman ķ įlverinu ķ Straumsvķk į įttunda įratug sķšustu aldar,  įsamt bręšrum hans og föšur.  Benni var ljśfur og žęgilegur vinnufélagi.  Frįbęr nįungi.

  Myndin hér fyrir nešan er af Sigga "ginseng" sem nś er aš hjįlpa okkur viš aš snišganga kvef og smįpestir meš Immiflex,  www.immiflex.is:

  siggi ginseng

  Fleiri skemmtilegar myndir frį Landsžinginu mį finna į  http://www.asthildurcesil.blog.is/blog/asthildurcesil/entry/829320/

 

 

   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Gott aš allir voru ķ góšu skapi. Žaš er žörf į žvķ mišaš viš skošanakannanirnar! Mętti nżjasti žingmašurinn ykkar?

Kvešja,

Muggi.

Gušmundur St Ragnarsson, 17.3.2009 kl. 00:39

2 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur,  ef žś įtt viš Kalla Matt žį mętti hann og var hrókur alls fagnašar.  Hann var svo fyndinn og skemmtilegur aš žaš jašraši viš aš ég dašraši viš aš umskrį mig śr Įsatrśarfélaginu yfir ķ rķkiskirkjuna. En nįši meš naumindum aš halda aftur af mér.

Jens Guš, 17.3.2009 kl. 01:03

3 identicon

Var žetta ekki jaršafarar- eša śtfararžing? Kastaši presturinn ekki rekum?

Sveinn (IP-tala skrįš) 17.3.2009 kl. 01:07

4 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

"Į annaš hundraš manns sótti žingiš.  Nįnar tiltekiš 101." Alveg nógu fyndiš.

Ingvar Valgeirsson, 17.3.2009 kl. 11:08

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žaš sveif góšur andi žarna yfir vötnum og mikill hugur ķ Frjįlslyndum.  Žaš er enginn uppgjöf ķ okkar röšum, žó sumir vilji endilega losna viš okkur śr flórunni.  Slķkir menn hugsa kassalaga og vilja bara fjórflokkinn sinn.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.3.2009 kl. 18:31

6 Smįmynd: Hannes

Žaš hefur veriš gaman aš vera žarna og allir alveg örugglega įnęgšir og ég er viss um aš flokknum muni ganga mjög vel ķ kosningunum eša žannig.

Hannes, 17.3.2009 kl. 22:23

7 Smįmynd: Jens Guš

  Sveinn,  žaš var engum rekum kastaš.  Žvert į móti var mikill barįttuhugur ķ fólki.

  Ingvar,  žaš hljómar svo vel aš tala um į annaš hundraš manns.  Žó vil ég ekki falsa töluna.  Į sķšasta Landsžingi greiddu 841 atkvęši.  Žetta var dįlķtiš öšruvķsi nśna. 

Jens Guš, 18.3.2009 kl. 00:02

8 Smįmynd: Jens Guš

  Įsthildur,  bestu žakkir fyrir sķšast.  Žaš var rosalega gaman į Landsžinginu.

  Hannes,  stemmningin var afskaplega góš.  Ég skemmti mér mjög vel.

Jens Guš, 18.3.2009 kl. 00:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband