Handbolti er hallærislegasti boltaleikur í heimi

  grettir

  Fáir jarðarbúa sýna handbolta áhuga.  Ennþá færri stunda hann,  eða innan við 0,0003% jarðarbúa.  Hjá flestum þjóðum gengur afskaplega illa að manna handboltalið.  Fullorðið fólk með fullu viti lætur ekki draga sig út í svona aulalegan boltaleik.

  Það er mesta furða að handbolti fái að vera með á Olympiuleikunum.  Hann dregur verulega úr reisn þeirra.  Hann hangir þar inni einungis vegna upprunans sem frumstæður leikur inúíta á Grænlandi.  Út af snjóþyngslum gátu Grænlendingar ekki spilað fótbolta.  Þess vegna fundu þeir upp handbolta.  Út af fyrir sig er handbolti ekki kjánalegur í sínu náttúrulega umhverfi í snjósköflum á Grænlandi.
.
  Handbolti er sá boltaleikur á Olympíuleikunum sem minnstur áhugi er fyrir.  Sjónvarpsstöðvar sem sýna frá handboltaleikjum eru vandfundnar - ef RÚV og Stöð 2 Sport eru frátaldar.  Fréttir og greinar um handbolta eru jafn vandfundnar á íþróttasíðum dagblaða - annarra en íslenskra.  Reyndar eru vinsælir boltaleikir ekki margir.  Um milljarður stundar blak.  Tæpur hálfur milljarður körfubolta.  Einhverjar hundruð milljónir stunda fótbolta,  borðtennis og badminton.  Til samanburðar eru 18 milljónir í handboltanum - og flestir dálítið skrítnir.  Til að átta sig á hvað þetta er fámennur hópur á heimsvísu þá eru íbúar Kína 1400 milljónir og íbúar Indlands 1000 milljónir.  Þar fyrir utan er fleira kallað handbolti en sá handbolti sem við þekkjum best.  Ég hef til að mynda orðið var við að Bandaríkjamenn tala um handbolta þegar þeir setja upp stóran hanska og leika sér með lítinn bolta.  Ég held að þeir hendi boltanum í vegg.
.
   Heimsmeistaramót í handbolta var haldið á Íslandi fyrir nokkrum árum.  Á sama tíma kepptu Íslendingar í júrivisjón á Írlandi.  Íslenska hópnum til undrunar fann hann enga meðal þátttakenda í júrivisjón sem vissu hvað handbolti var,  hvað þá að einhver vissi af heimsmeistaramótinu á Íslandi.
  Það að íslenskum handboltamönnum gangi þokkalega í boltaleik í Peking skiptir litlu sem engu máli.   Heimsbyggðin tekur ekkert eftir því.  Hún veit ekkert hver vinnur hvern í handbolta.  Ekki fremur en við vitum hver vinnur hvern í hanaati eða pokahlaupi,  íþróttagreinum sem þó njóta meiri athygli en handbolti.  ´
.
  Ég reyndi að "gúgla" ljósmynd af handbolta - án árangurs.  Það fundust engar slíkar myndir á "gúglinu".  Þess í stað fékk ég spurningu um það hvort ég væri að leita að mynd frá grettukeppni,  keppnisgrein sem er þekkt í útlöndum,  öfugt við handbolta.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

ÆÆÆææææ Jenni... við skulum njóta augnabliksins. ....og kannski vinnum við gull! ....það verður þá í fyrsta sinn og þá skiptir greinin engu máli...bara gullið....Dancing Monster

Rúna Guðfinnsdóttir, 23.8.2008 kl. 14:18

2 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Jú mikið rétt Jens. Heyrst heufr að öll helstu handboltalið heims sem eru um 4 talsins séu að skipuleggja svokallað "Earth Team" eða "hnattarlið" sem á að leika gegn verum frá öðrum hnöttum, skyldum við rekast á slíkar í framtíðinni. Enn hefur ekki náðst í leikstjóra liðsins, en heimildir Reuters herma að um sé að ræða 20 manna handknattleikslið. Þetta lið verður þó ekki setið handknattleiksmönnum, heldur körfuboltastjörnum, þar sem talið er að annarstaðar í geimnum túlki verur handknattleik, sem körfubolta.

Yfir til þín Jens.

Siggi Lee Lewis, 23.8.2008 kl. 14:21

3 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Tja, Íslendingar eru nú bara ca. 0,00005% jarðarbúa þannig að ég held þetta nú bara ágætisárangur.

Emil Hannes Valgeirsson, 23.8.2008 kl. 14:32

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þetta er hverju orði sannara Jens en ekki hefði ég fyrir mitt litla líf þorað að segja það á minni bloggsíðu!

Sigurður Þór Guðjónsson, 23.8.2008 kl. 14:32

5 identicon

Komið þið sæl; Jens, og skrifarar og lesendur  !

Jón Arnar ! Hví; má Jens Guð ekki hafa þessa skoðun, fyrir sig ?

Þótt við; séum ekkert endilega sammála henni, að nokkru ?

Með beztu kveðjum, sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 14:50

6 Smámynd: Sverrir Stormsker

Ég held að heimsmeistarinn í pokahlaupi heiti Julia Knight og er líklegast kona, nú eða kynskiptingur, en ég get aldrei komið því fyrir mig hvað haninn hét sem vann síðasta alþjóðlega slag. Þetta á maður náttúrulega að vita en ég einsog aðrir jarðarbúar hef fylgst af mun meiri áhuga með dvergakasti. T.d. var ógleymanlegt þegar Englendingar völtuðu yfir Ástrala á heimsmeistaramótinu 1986. Þeir skutluðu dvergunum einhverja 15 - 20 metra án atrennu. En afhverju ertu að skrifa um handbolta? Er eitthvað að gerast í honum núna?

Sverrir Stormsker, 23.8.2008 kl. 14:58

7 Smámynd: Himmalingur

Jens minn góður: Öllum ráðum og brögðum beytir þú fyrir innliti á bloggið þitt! Og það virkar! Hélt eitt augnablik að þarna væri loksins kominn ný mynd af þér!

Himmalingur, 23.8.2008 kl. 15:05

8 identicon

ef eitthvað er hallærislegt þá er það nafnið þitt. pældu i leiðindi að heita Jens Guð ég vorkenni þer.
annars er þetta blogg bara kolvitlaust þvi kjanalegasta boltaiþrottin væri golf eða cricket.
takk fyrir

gummi (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 15:20

9 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Mér finnst reyndar töluvet meira töff að heita Jens Guð heldur er "gummi". oOg Cricket er eki íþrótt heldur skordýradegund af bjölluætt.

Siggi Lee Lewis, 23.8.2008 kl. 15:23

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svo þig langaði í smá orðafæting kallinn.

Ég er viss um að þú færð hann.

Góður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2008 kl. 15:36

11 Smámynd: Rannveig H

Seigi nú eins og Sigurður,þessu hefði ég aldrei þorað.Það er bara einn Jens Guð til

Rannveig H, 23.8.2008 kl. 16:09

12 Smámynd: Gunnar Skúli Ármannsson

Mikið er fattarinn í þér stuttur Jens. Meðan vitleysingarnir horfa á vitleysuna fáum við hin frið til að hugsa.

Amen. 

Gunnar Skúli Ármannsson, 23.8.2008 kl. 16:28

13 identicon

Sæll!

Eitthvað hefur nú skolast til í gúgglinu hjá þér. Er ekki handboltinn alveg eins upprunninn  í Grikklandi og Grænlandi eftir því hvernig maður les um handbolta 

Greece / Greenland soldið lík orð.  Eigðu góðan dag, Bestu kveðjur, Anna

Anna Björnsdóttir (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 16:28

14 Smámynd: Hjalti Árnason

Ég er innilega sammála, nema að mér finnst fótbolti ívið hallærislegri. Það er líka leiðinlegasta sjónvarpsefni sem finnst. Annars fékk Þórir Hergeirsson gull í handbolta á ólympíuleikunum ásamt norska KVENNAlandsliðinu. er það kúl???

Hjalti Árnason, 23.8.2008 kl. 16:34

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Handbolti er skiljanlegur. Það eru þó skoruð mörk, leikurinn hraður, eitthvað að gerast jafnvel skoruð 35 til 40 mörk á lið.

En fótbolti t.d. þar gerist ekkert. Menn hlaupa fram og aftur í 90 mín án þess að afreka neitt og leiknum lýkur án marka. Getur eitthvað verið aumkunarverðara? 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.8.2008 kl. 17:03

16 Smámynd: Þorsteinn Briem

Aldrei neitt Jensinn afrekað,
eitt sinn þó Guðrúnu flekað,
en það var aumt,
og það var naumt,
um sport það aldrei er spekað.

Speka - skrafa, skeggræða.

Þorsteinn Briem, 23.8.2008 kl. 17:41

17 identicon

Alltaf einn svona fúll á móti.  Sem reyndar lítur frekar út fyrir að vera miðaldra grey með brostna drauma sem leiðist og vantar athygli, sem hann fær með sleggjudómum og lygasögum.  Þessi fúll á móti og allir hinir plebbarnir ætla aftur á móti bara að go with the flow og njóta augnabliksins þrátt fyrir sannfærandi rök þín og þinna já-manna gegn tuðrukastinu.

Óli grís (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 17:48

18 identicon

Handbolti er kjánalegt sport

Bubbi J. (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 17:50

19 identicon

  Það passar ótrúlega vel að maður sem kallar sig grís (athugasemd nr. 21) skuli fara í fýlu yfir því að staðreyndir um handbolta séu dregnar fram.  Grísir vilja frekar búa við ranghugmyndir í svínastíunni.

Jóhannes (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 18:04

20 Smámynd: Ómar Ingi

Sko Jenni littli að reyna að æsa fólk upp

Gangi þér vel

Gull annað er bull.

Ómar Ingi, 23.8.2008 kl. 18:12

21 identicon

Handolti er slæmur en verri eru þó limrur Steina Briem.

Steingeldur er Steini Briem,

steikt er allt hans flata rím.

Engan sjans

á sullið hans,

smakkast verr en hveitilím. 

Guðmundur (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 18:28

22 Smámynd: Heidi Strand

Tenke seg all den oppmeksomhet håndballen og Island har fått og for ikke snakk om all den glede de har gitt oss.
Hva syntes du om kunstsvømming eller golf ? Det må være litt for enhver smak. Heldigvis er vi forskjellige ellers ville det bli kjedelig.
Jeg gleder meg til kampen i morgen tidlig! Heia Island!

Heidi Strand, 23.8.2008 kl. 18:37

23 Smámynd: Þorsteinn Briem

Í honum barasta hundur,
og hrikalegur er brundur,
honum sullar,
og hér hann bullar,
greppitrýnið Guðmundur.

Þorsteinn Briem, 23.8.2008 kl. 18:42

24 identicon

  fótboltinn er sennilega vinsælastur.vissu þið að júdó er ein fjölmennasta íþrótt  í heimi .

Hörður Halldórsson (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 19:30

25 Smámynd: halkatla

ég er algjörlega sammála, bara íslenskur handbolti (+grænlenskur og færeyskur) er nokkurs virði.

halkatla, 23.8.2008 kl. 19:33

26 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Hehehe, fyndið að sjá alltaf þennan Heidi villast hingað inn. Örugglega einhver fullur sænskur bloggari sem hefur ætlað að skrifa inn á aðra Jens síðu.....

Siggi Lee Lewis, 23.8.2008 kl. 19:36

27 Smámynd: Heidi Strand

Siggi, diskusjonen dreier seg om håndball hvis du ikke har fått det med deg, men ikke om hvem skriver her inn.
Jeg vil bare opplyse deg om at. Jens syntes at det er ok at jeg skriver på norsk enda forstår han det godt. Det samme kan vel ikke sies om deg og du trenger ikke bekymre deg for det. Du skal ikke være redd for at jeg vil skrive på  din side.
Du behøver ikke beskylde meg for å være full, og det er det heller ikke noe du trenger å bekymre deg over fordi jeg drikker ikke alkohol.

Heidi Strand, 23.8.2008 kl. 20:36

28 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

hahaha, alltaf gleðjast landsmenn í heimsókn hjá Hr. Jens og því fögnum ve´r!

En ég hringi svona um sjöleytið Jens minn svo þú missir ekki af leiknum, byrjar 07.45.

Magnús Geir Guðmundsson, 23.8.2008 kl. 20:37

29 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jens..

Þú ert ekki að fara með rétt mál . Svo einfallt er það. Handbolti er t.d mjög vinsæll í Danmörku og þýskalandi ásamt því að njóta tölverðs áhorfs í allri Evrópu. Í Dannmörku vita allir hver Ólafur Stefánsson er og í þýskalandi er fullt á hvern einasta leik í handboltanum. Þú getur séð það t.d í tekjum handboltamanna nú á dögum sem eru ekkert smotterí fyrir þá bestu.  Ég var í parís árið 2000 þúsund og mér til mikillrar furðu voru mjög margir að fylgjast með handboltanum þar en þá var einmitt heimsmeistaramótið í gangi. 

Hitt er að handbolti er ekkert um of vinsæl. Í Svíþjóð veit fólk af árangri síns landsliðs en ekki mikið meira en það sem dæmi. Það breitir því ekki að margir æfa þessa íþrót víðsvegar um heiminn.  

Brynjar Jóhannsson, 23.8.2008 kl. 20:42

30 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Jensinn minn nú er ég ekki sammálamér hefur alltaf þótt handboltinn vera skemmtileg íþrótt,enda æfði ég handbolta þegar ég var yngrieins líka  sund og fótbolta,hafði gaman af þessu öllu samanenda var ég virkilega OFVIRK sem barn og er enn

annars knús á þig karlinn minn og svo bara ÁFRAM ÍSLAND

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.8.2008 kl. 20:52

31 Smámynd: Halla Rut

Persónulega þá finnst mér handbolti ein skásta Íþróttin þar sem mér leiðast íþróttir almennt. Í handbolta er alltaf eitthvað að gerast og þeir skora mörk sem er ólíkt fótbolta en fátt finnst mér eins drepleiðinlegt og hann.

Halla Rut , 23.8.2008 kl. 20:53

32 Smámynd: Sigurður Jóhann

http://www.google.com/search?q=Handball&rls=com.microsoft:*:IE-SearchBox&ie=UTF-8&oe=UTF-8&sourceid=ie7&rlz=1I7SKPB spurning um að henda þessari sinclair spectrum sem þú ert að nota og ath með nýja tölvu. Fara svo á síðuna mína og hlusta á alveg magnaða live útgáfu aaf Mean Streets með Van Halen í fantaformi. Handbolti er ekki íþrótt fyrir aumingja.

Sigurður Jóhann, 23.8.2008 kl. 20:57

33 identicon

Það var í fréttum um daginn að einhver Jens Guð væri farinn að bogga einhvers staðar. Ég vissi ekki hver eða hverra manna hann var en hélt um stund að þetta væri merkilegur bloggari! En því miður eru það menn eins og Jens Guð sem gjaldfella blogg og aðra þjóðfélagsumræðu sem við hin ætlumst til að sé með vitrænum formerkjum en ekki sett fram af athyglissýkinni einni saman. Ég mun ekki framar líta á blogg frá Jens Guð. Í því eru staðlausir stafir.

Jóhann (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 21:03

34 Smámynd: Heidi Strand

Það er alltaf gaman í boltanum!

Heidi Strand, 23.8.2008 kl. 21:16

35 identicon

Þetta er nú það sorglegast blogg sem ég hef lesið í langan tíma. Það getur ekki verið annað en þér hai mistekist eitthvað í leit þinni á Google.

Það er til haugur af myndum um handbolta og einng hellingur af upplýsingum um handbolta líka.

Þetta er eins og áður segir sorglegt blogg aðila sem aldrei hefur náð nokkrum árangri í íþróttum. Hvernig væri að rífa sig upp af rassinum og reyna að gleðjast yfir velgengni annarra.

Áfram ísland og allir íþróttamenn sem ná og ná ekki árangri.

Friðbjörn B. Möller (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 21:25

36 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Hahahaha flott mynd og ......ÁFRAM ÍSLAND og hananú !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 23.8.2008 kl. 21:47

37 identicon

Ég komst að þessu sem lítill patti þegar Ísland vann einhverja heimsþjóðina í handbolta. Ég gekk stoltur til leikfélaga minna í Hollandi eða Englandi (man ekki á hvorum staðnum ég var á þeim tíma) og vildi minna á glæstan árángur strákanna kvöldið áður. Við tók einhver hálftíma útskýring á íþróttinni sem endaði þannig að allir héldu að íslenski strákurinn í götunni væri hraðlyginn og einkennilegur. En hvílíkt ímyndunarafl!

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 21:58

38 Smámynd: Þorsteinn Briem

Handbolti var níunda vinsælasta íþróttagreinin í heiminum hvað þátttakendur snertir árið 2002 með 18 milljónir þátttakenda og þá var körfubolti í öðru sæti með um 400 milljónir þátttakenda og fótbolti (soccer) í fjórða sæti með um 242 milljónir þátttakenda. Vinsælasta íþróttagreinin var hins vegar blak með 998 milljónir þátttakenda (svo!), samkvæmt þessari vefsíðu:

http://www.johann-sandra.com/popular.htm

Þorsteinn Briem, 23.8.2008 kl. 21:59

39 identicon

Já, og ég samhryggist þér Jens minn, að hafa misst hann Jóhann Hálfnafnlausa kommenter númer #37 með ip töluna sína góðu sem lesanda. Spurning hvort þetta er ekki bara búið spil fyrst svo er komið.

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:00

40 identicon

Steini Briem: segðu krakkaskömmunum sem brutu sálartetrið í mér það! :(

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:01

41 Smámynd: Þorsteinn Briem

The New York Times útskýrir málið svona:

"Now Iceland is about to get another medal, this time in a wildly popular team sport, a sort of lacrosse without sticks or basketball with goals instead of baskets. And the next medal just may be made of gold."

http://www.nytimes.com/2008/08/23/sports/olympics/23iceland.html?_r=1&ref=todayspaper&oref=slogin

Þorsteinn Briem, 23.8.2008 kl. 22:17

42 Smámynd: Halla Rut

Voðalega eru allir vondir við þig Jens minn.

Halla Rut , 23.8.2008 kl. 22:28

43 identicon

Hættu nú að reyna að vera eitthvað svalur og sættu þig við það að handbolti er víða mjög vinsæl íþrótt. Það var t.a.m. fullt á næstum alla leiki á HM í Þýskalandi 2007 í höllum sem rúma þúsundir manna.

Og þó svo ef handbolti væri svona óvinsæll þá breytir það því ekki að árangur Íslands er undraverður en Ísland er eina þjóðin með færri en milljón íbúa frá upphafi Ólympíuleika til að mæta með lið í hópíþrótt, hvað þá til að komast alla leið í úrslit.

70% íslensku þjóðarinnar horfði á leik Íslendinga og Spánverja á föstudaginn sl. og sameinaðist ,,strákunum okkar" í þessum slag. Hugsið ykkur hvað er gaman að heil þjóð sameinist í kringum íþrótt sem breytir því í hvernig skapi fólk er!

Og þótt þú lifir leiðinlegu lífi þá þarftu ekki að skíta yfir það sem öðrum finnst beyond skemmtilegt.

Andri (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:32

44 identicon

Is everybody forgetting your wonderful success at the Olympic games for the disabled? You Icelanders have a shitload of golds and world records from those games. What is the difference...beyond the obvious?    

God (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:43

45 Smámynd: Þorsteinn Briem

And the Olympics for the mentally disabled will start in Beijing this Monday. What is the difference ... beyond the obvious?

Þorsteinn Briem, 23.8.2008 kl. 22:55

46 Smámynd: Jón Ragnarsson

Þú átt bjór inni hjá mér fyrir þetta blogg..

Jón Ragnarsson, 23.8.2008 kl. 22:58

47 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Skítsama þó enginn viti hvað handbolti er. Ég veit það og það er nóg...

Páll Geir Bjarnason, 23.8.2008 kl. 23:09

48 Smámynd: Steingrímur Helgason

Já, dézkotinn ef ég blæði ekki á þig einum 'gervatnzbauk' fyrir þezza færslu þína, í þarnæzta hittíngi.  Þarna brilljantínar þú á línunni með að fara með rétt mál & vera azzgoti ekki dona 'meinztrím' í læðunni.

Svona færzlur skrifa bara yfirburða bloggarar.

Minn 'Stetson' leðurhattur ofan fyrir gamla grána.

Steingrímur Helgason, 23.8.2008 kl. 23:22

49 identicon

Steini Briem: Eru geðveikir ekki á bannlista hjá yfirvöldum í Kína? Frekar erfitt að halda ólympíuleika geðfatlaðra ef allir keppendur þurfa síðan að skila læknisvottorði til að sanna að þeir séu andlega heilir ;)

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 23:47

50 Smámynd: fellatio

steingrímur. keyptu þér nýtt lyklaborð.

fellatio, 23.8.2008 kl. 23:54

51 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Jens hefur aldrei stundað íþrótt, það sést langar leiðir. Aftur á móti langaði honum mikið að prufa svona íþrótt en einhvernveginn skildi þetta ekki alveg allt saman.

Hann fór ungur að aldri í félagsheimili Þróttara klæddi sig í júdó galla sparkaði í punginn á æfingafélaga sínum eins og enginn væri morgundagurinn. Þetta var hans fyrsta júdóæfing og reyndar eina skiptið sem hann fór á íþróttaæfingu.

Meðan þjálfarinn stumraði yfir æfingafélaga Jens Stóð Jens yfir þeim og spurði hvort hann væri núna kominn "í Þrótt".

Magnaður árangur.

S. Lúther Gestsson, 24.8.2008 kl. 00:00

52 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gunnar Hrafn. Einmitt það sem ég meinti. En vonandi vottar læknir íslenska handboltaliðsins að það sé allt meira og minna geðbilað þegar Kínverjarnir verða sprengdir í lokadjamminu hjá þeim á morgun.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 00:09

53 identicon

Mér finnst bara merkilegt, Steini, að Adolf Ingi og félagar frá RÚV hafi komist inn í landið, svona í ljósi þessara takmarkanna sem um ræðir ;)

Annars var einum fréttamanni meinaður aðgangur að Kína, held það hafi samt ekki komist í fréttir. Sá þótti alveg örugglega ekki vanheill á geði en líklegast gafst ekki nægilegur tími til að grandskoða ævisögu mannsins fyrir ólympíuleikana. 

Mest hlakkar mig til að sjá mætingu Kínverja á leikinn í fyrramálið. Það eru ótrúlega margir Íslandsvinir í Pekíng. Bing Dao jia you! 

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 00:30

54 identicon

Þess má geta að setningin að ofan útleggst orðrétt: "Klaka eyja, hella meiri olíu á þetta!" eða "Áfram Ísland" þegar búið er að ráða í táknin.

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 00:31

55 Smámynd: Þorsteinn Briem

Já, Bing Dao þýðir víst Íseyjan. En þetta er nú ekki beinlínis til fyrirmyndar hjá Kínverjunum:

http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item222849/

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 00:40

56 identicon

Handbolti er langtum skemtilegri en fótbolti sem er ein fáranlegasta íþrótt sem ég veit um.Menn hlaupandi um einhvern völl sparkandi í bolta og reynandi að skora mörk.Svo er verið að borga mönnun marga miljarða fyrir að gera ekki neitt!!!!!!Það er ekket fáranlegra til.En í handbolta er endalaus spenna og axjon.Handbolti er þektur víða um heim.Þótt ekki mikið sé talað um hann,bara eins og hér heima...vegna þess að fótboltin hefur því miður yfirburði í flestum heimshlutum..Má líkja þessu við að benz er vinsæll víða en mazda er samt til alstaðar..ÁFRAM ÍSLAND

Jobbi (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 00:45

57 Smámynd: Jens Guð

  Elskurnar mínar,  mikið sem ég þakka ykkur fyrir þessa fjörlegu umræðu.  Ég var fjarri tölvu í dag en hefði svo sannarlega viljað eiga orðastað við hvert eitt ykkar til að velta vöngum yfir handboltanum.  Nú eru "kommentin" orðin 58 þannig að ég sé mér ekki fært að svara þeim öllum.  Það tæki of drjúgan tíma nætur.  Engu að síður endurtek ég bestu þakkir fyrir innleggin.  Það er góð skemmtun að lesa þau.  Ekki síst frábær innlegg Steina Briem að venju.

  Þið fyrirgefið mér að stikla á stóru í svörum.

  Jón Arnar,  þú þarft að vanda þig á lyklaborðinu.  Einn hallærislegasti plöggari heima á það að vera.  Ég var það á árum áður á meðan ég vann sem plöggari.  Ég notaði allar lágkúrulegustu aðferðir plöggs.  En,  vel að merkja,  með góðum árangri.

  Sverrir Stormsker,  ég las sem oft áður www.sport.no og sá að þar var frétt um kvennahandbolta.  Sem er eini alvöru handbolti innan þessa þrönga og einangraða handboltageira.

  Jenný,  ég er að reyna að fræða liðið á kurteislegum nótum.  Það hefur tekist bærilega.

  Rannveig,  það er ekkert að þora.  Sannleikurinn er mín megin.

  Gunnar Skúli,  ég var ekki búinn að fatta þetta.  En núna er ég búinn að fatta þetta.

 Heidi,  það er svo sem gott að fólk gleðjist yfir einhverju.  Litlu verður vöggur feginn,  segir máltækið.

  Hörður,  þetta er rangt hjá þér.  Hinsvegar var Auðjón bróðir minn Íslandsmeistari í júdó árum saman.  Án þess að hafa roð við mér.  Samt hef ég aldrei æft júdó.

  Brynjar,  ég var að fjalla um áhuga á handbolta í grófum dráttum.  Ég þekki danska konu sem veit ekkert hvað handbolti er.  Hennar áhugamál eru önnur og dónalegri.

  Linda mín,  knús á þig. 

  Sigurður Jóhann,  ég tékka á Van Halen á eftir í tónspilaranum þínum.  Þó ég sé ekki mikill Van Halen aðdáandi þá er dáldið gaman að hlusta á gítarleik Eddie Van Halens.

  Gunnar Hrafn,  ég er miður mín yfir að Jóhann #37 vilji ekki lesa bloggið mitt.  Ég veit reyndar ekki hvar hann hefur lesið að ég sé farinn að blogga.  Ég byrjaði að blogga síðasta vor.  En sumir eru með seinni skipunum.  Samt þykir mér dapurlegt að missa þennan lesanda.  Hvernig get ég dekstrað hann til að lesa bloggið mitt?  Með því að ljúga að handbolti sé vinsæll?

  Friðbjörn og S.Lúther,  ég rakaði að mér verðlaunum í íþróttum á unglingsárum.  Það er að vísu langt síðan.  Ég er kominn hátt á sextugsaldur.  Ég hef aldrei æft júdó og veit ekkert um Þrótt.  Ég ólst upp í Ungmennafélaginu Hjalta í Skagafirði.  Smalaði á þeim vettvangi inn verðlaunum fyrir spretthlaup,  þrístökk og eitt og annað.  Fáir stóðust mér á snúningi í körfubolta á Hólum í Hjaltadal.  Þegar ég sat í fangelsi fyrir nokkrum árum rifjaðist körfuboltinn upp.  Ég hitti alltaf í körfuna hvar sem ég var staddur á vellinum.  Ungu krimmunum til undrunar.

  Halla Rut,  það er enginn vondur við mig.  Þannig lagað.  Það er bara fjör.

  Halldóra,  hvar finnur þú 50.000 manns í Færeyjum?  Síðast þegar ég taldi voru Færeyingar 48.000.  En það er rétt:  Færeyingar eru frábærir.

  Jón og Steingrímur,  ég þigg bjórinn. 

Jens Guð, 24.8.2008 kl. 01:04

58 identicon

http://images.google.is/images?hl=is&q=team+handball&gbv=2 Þetta tók mig alveg 2 sek að googla. - maður skrifa þetta svona: team handball

Hafrún (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 01:11

59 identicon

Steini: iss piss, einhverjir fréttamenn að væla, hvað með alla sem voru sviknir af svívirðilegum tölvuteikningum og fölskum litlum stelpum?

 http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4398284/5 

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 01:16

60 Smámynd: Jens Guð

  Jobbi,  ég kvitta undir að fótbolti sé fáránlegt fyrirbæri til að horfa á.  Mér þótti sem yngri manni gaman að spila fótbolta.  Eins og það er gaman þá er jafn leiðinlegt að horfa á aðra spila fótbolta.

  Hlynur,  ég gengst undir þetta með athyglissýkina.   Þessi færsla er þó ekki undir þeim formerkjum.  Það er margt umfjöllunarefni vænlegra til innlits á mitt blogg.  Ég næ ekki inn á "Topp 10" með þessari færslu.  Ég er alveg meðvitaður um það.  Ef mig langar til að skora hátt í innliti þá er margt betur til þess fallið en afhjúpa ranghugmyndir um handbolta.  Ég veit allt um það.  Bloggið mitt gengur ekki út á fjölda innlita heldur áhugaverða umræðu.  Það er enginn vandi að skora hátt í innlitum en ég sæki frekar í umræðu,  eins og þá sem átt hefur hér stað.        

Jens Guð, 24.8.2008 kl. 01:27

61 Smámynd: Þorsteinn Briem

Stoltir við í stuðgeimi,
stórasta land í heimi,
ekkert hér skikk,
og alveg við klikk,
trylltir í Dorritarteymi.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 01:39

62 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Já strákar vitiði til, maðurinn rakaði til sín verðlaunum, rakaði til sín verðlaunum þegar hann var unglingur og það var sko enginn tiviljun, hann var snemma fastamaður í ungmennafélaginu Hjalta   það er í skagafirði eða öllu heldur var. Þetta minnir mig á þegar Dengsi var að lýsa jólunum fyrir Hemma, hrífuskaft á moldargólfi.

Hans aðalgreinar voru Spretthlaup og þrístökk........Hérna??....Nei ég er hættur. Vegna slæmra samgangna hér á árum áður höfum við greinilega misst af miklu.

Körfub.....Dreptu mig ekki lifandi. 

S. Lúther Gestsson, 24.8.2008 kl. 02:10

63 identicon

Gat verið að einhver ofurbloggarinn þyrfti að drulla yfir handboltann á stærstu stund íslenskrar íþróttasögu!!

Þroftur (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 02:27

64 Smámynd: Jens Guð

  S.Lúther,  gerðu ekki lítið úr þessu.  Við erum að tala um fjórðungsmót eða eitthvað annað og einhverra hluta vegna mættu keppnislið víðsvegar frá.  Það voru fyllerí og slagsmál. Þetta var heilmikið dæmi fyrir hálfri öld.  Hljómsveitin Mánar spilaði,  Kristján Eldjárn forseti mætti,  sýslumaðurinn datt í það í ógáti og þetta var alvöru.   

Jens Guð, 24.8.2008 kl. 02:34

65 Smámynd: Jens Guð

  Þroftur,  nafnið er sérkennilegt og athugasemdin ennþá sérkennilegri.  Er það virkileg svo að handboltaleikur í Peking sé stærsta stund íslenskrar sögu?  Ég skoða dagskrá Eurosport og ýmissa annarra erlendra sjónvarpsstöðva sem sýna þessari stærstu stund engan áhuga. 

  Halldóra,  áhugi Færeyinga á Íslendingum á sér engin takmörk.  Íbúar Þórshafnar eru 20.000 þegar nærbyggðir eru meðtaldar.   Georg Eystan er frábær en þarna fer hann offari. 

Jens Guð, 24.8.2008 kl. 02:45

66 Smámynd: Þorsteinn Briem

Íbúar Færeyja voru 48.678 talsins 1. júlí síðastliðinn og spenningur 230V, 50 Hz:

http://www.hagstova.fo/portal/page/portal/HAGSTOVAN/Hagstova_Foroya

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 03:01

67 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég hló svo tárinn runnu þegar ég las kommentið hans Hlyns! Alveg skelfilega hallærislegt komment. Ég hef nákvæmlega engan áhuga á íþróttum nema skautadansi. Að Íslendingar fái gull eða bara ekki neitt, er mér svo nákvæmlega sama um. Botna ekkert í fólki sem heldur að keppnisgreinar séu hollar fyrir nokkurn mann.

Allar keppnir hafa sín vandamál. Fótboltabullur eru t.d. vel þekkt vandamál og núna vantar bara handboltabullur. Þessi sprenghlægilegi Hlynur er efni í svoleiðis.

Vona bara að ísland komist ekkert lengra, nóg er af montinu á þessu landi svo þessir krakkar fari nú ekki að koma heim með gullpening til að monta sig af.

Allar kemmpnir ganga út á það að einhver vinnur og einhver tapar. Er annars ekki nóg að stríðum í gangi? Meiga íþróttir ekki ganga út á það að fólk stundi íþróttir án þess að vera svo barnalegir að keppa um hver sé betri?

Ömurleg þvæla þessir "steraleikar" sem kallast  Olimpiuleikar. Bara rugl og mont sem fylgir þessu. Takk fyrir að þú sagðir að handbolti væri leiðinlegur. Í mínum augum er þetta ekki einu sinni Íþrótt! Bara af því að það er keppni.

Er harður andstæðingur á móti öllum keppnum og stríðum, og mun alltaf verða.

PS. Kæri Hlynur! Farðu til andskotans með kommentin þín og hættu þessari öfundsýki út í JenGuð. Leitaðu þér bara hjálpar og ég er viss um að einhver sálfræðingur nennir að hlusta á þig...ef þú ert heppinn..þú ert vangefin..  

Óskar Arnórsson, 24.8.2008 kl. 03:09

68 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ég stórefast um að einhver sálfræðingur vilji tala við þennan Hlyn. Hann er ábyggilega geðsjúklingur.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 03:27

69 identicon

sorgleg færsla..og þú kannt ekki að gúgla...

maggitoka (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 03:45

70 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég skoðaði síðuna hans og skildi öll orðin. Þau eru íslensk. Enn hvernig þeim var raðað saman er algjör ráðgáta. Og engin komment, enda ekki hægt að kommentera neitt. Það er greinilega eitthvað alvarlegt að..

Hann lýsir sér sem kurteisum og hógværum, enn færslurnar sýna allt annað..hann þarf greinilega hjálp þessi vealings maður...

Óskar Arnórsson, 24.8.2008 kl. 03:48

71 Smámynd: Þorsteinn Briem

En hann er hættur að lesa Jensann og lagast trúlega eitthvað við það. Á við heilt heilsuhæli í Hördígördí með leirböðum og öllu.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 04:03

72 Smámynd: Óskar Arnórsson

hehe..Jens er ekki hættulegur geðheilsu neins, enn handbolti er það..:-)

Óskar Arnórsson, 24.8.2008 kl. 04:27

73 Smámynd: Þorsteinn Briem

Það er náttúrlega ekki hollt að horfa lengi á handbolta ef enginn kemur við hann. Í strandblaki kvenna skiptir hins vegar engu máli hvort einhver snertir boltann eða ekki.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 04:39

74 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Þú ert bara að reyna að komast á vinsældalistann með þessum yfirlýsingum þínum. Þú hefur oft gert þetta áður og með góðum árangri. Svo til að kóróna allt er ég er eitt af fíflunum sem svara svona vitleysu:)

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 24.8.2008 kl. 06:45

75 Smámynd: Þorsteinn Briem

Spurning hvort Kínarúllurnar eigi þjóðsönginn okkar blessaðan. Jensinn örugglega steinsofandi og skítsama þótt sá danski yrði spilaður og finnski fáninn dreginn að húni.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 07:38

76 identicon

þú ert ómerkilegur karl sem reynir að þykjast vera meiri maður með lygasögum og níð um fólk og þeirra árangur.

aumingi

00 (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 08:15

77 identicon

Mér sýnist að silfur sé málið fyrir okkur... alveg sáttur :)

DoctorE (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 08:16

78 identicon

Steini Briem: Þeir skulda okkur aldeilis grikkinn, skal ég segja þér. Við drógum fána Tævan að húni í stað þess kínverska á þúsundarafmæli Alþingis, eða Kristni, man ekki hvort. Það var ekkert lítið "oh mæ fokking godd" dæmi þegar það gerðist, en aumingja maðurinn ruglaðist bara á Republic of China og People's Republic of China.

Þeir eiga það samt alveg inni, eftir þetta, að draga bara up þann gamla danska og spila "Um Óþarflega Fundvísi Ingólfs Arnarsonar" með Megasi. 

Gunnar Hrafn Jónsson (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 08:53

79 Smámynd: Þorsteinn Briem

Feita konan hefur sungið. Númer tvö í handbolta og 92 í fótbolta. Ekki svo slæmt. Strákarnir okkar eru kurteisir og vel upp aldir. Maður á ekki að klára allar terturnar sjálfur þegar maður kemur í heimsókn.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 09:01

80 identicon

Kæri Jens sem kennir sig við Guð!

Skil vel að þú horfir ekki á handbolta svona grettinn og  fagureygður.! Hvenær var myndin tekin af þér sem fylgir greininni? 

Silfrið er í höfn -frábærir strákarnir OKKAR -til hamingju Ísland með silfrið 

Birna Gudmundsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 09:48

81 identicon

Þetta er í fyrsta sinn sem ég les blogg frá JG, og það síðasta. Maður sem sýnir af sér slíkan hroka tel ég ekki upp á marga fiska. Og svo er látið með þennan penna, er ekki allt í lagi eða eigum við að ræða það eitthvað meira? Spyrði þá saman JG og SS (Sverri Stormsker), lekur af þeim hrokinn og sýndarmennskan. 

Björn (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 10:35

82 Smámynd: Óskar Arnórsson

Frúardans skeggjaðra karla! Er það boltaleikur líka??

Óskar Arnórsson, 24.8.2008 kl. 10:38

83 identicon

Hey gamli, ætli þú hafir ekki bara stafað orðið vitlaust, ekkert mál, Alzheimer verður ok þegar maður hættir að muna að draga andann.

kv. Henny

Henny Aaron (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 11:09

84 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér finnst stórmerkilegt hvað fólk á til með að missa sig algjörlega í munnræpunni. Skíturinn gjörsamlega flæðir út úr sumum hérna sem missa sig algjörlega af bræði út af því að Jens Guð sé antysportisti.

hahahahahahaha.... afhverju þarf alltaf fólk að fara út í einhver persónuleg skítköst. Það er nú ekki eins og jens hafi verið að lýsa því yfir að hann vildi samkynhneigða feiga.....heldur að lýsa vanþóknun sinni á handbolta. 

Fólk er furðulegur kynstofn..

það er ljóst. 

Brynjar Jóhannsson, 24.8.2008 kl. 11:33

85 identicon

Hvaða vitleysa er í þér? Ég skrifaði "handball" í myndaleit og fékk ekkert nema handbolta myndir. Skil ekki alveg hvað þú ert að fara með þetta Jens. Mér þykir þú frekar falskur maður.

Sigurður (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 11:40

86 identicon

er ekki bara allt í lagi að gleðjast - hvað sem tölfræði líður gagnvart öðrum liðum, þá voru strákarnir að standa sig feikivel og mér finnst óþarfi að gera lítið úr afrekum þeirra þrátt fyrir að lítill fjöldi heimsins stundi íþróttina.  Þessir leikir voru afbragðs skemmtun og ég þakka strákunum fyrir að rífa upp landann og leyfa okkur um leið njóta þess að vera íslendingar - og þrátt fyrir að þetta sé svona lítið merkilegt fyrir þér Jens minn, þá komust þeir á forsíðu NY times.  En þú hefur þína skoðun og ég mína og það er bara í góðu.

Berglind Elva (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 11:57

87 Smámynd: Margrét Hrönn Þrastardóttir

Húmorinn þinn Jens er alger snilld

handboltinn líka

annars sammála Brynjari

Margrét Hrönn Þrastardóttir, 24.8.2008 kl. 12:02

88 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Berglind..

Það er nefnilega málið. Þetta er ekkert óvinsæl íþrótt. Þetta er níjunda vinsælasta íþrótt i heiminum að ég held. 

Brynjar Jóhannsson, 24.8.2008 kl. 12:41

89 Smámynd: Hrannar Baldursson

Guði eru greinilega ekki allir vegir færir. Til hamingju með silfrið!

Hrannar Baldursson, 24.8.2008 kl. 13:00

90 Smámynd: Þorsteinn Briem

Aldrei áður hef ég séð svona margar íslenskar silfurskottur á einu bretti og blikaði tár á hvarmi. Nú er bara að komast framyfir miðju í karla fússball!

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 13:06

91 identicon

Sæll Jens,

Mér finnst alltaf fyndið að lesa svona ,,minnimáttarkenndar" blogg - veit samt ekki hvort í þeim slái litla íslenska hjartað eða bara almennt lítið hjarta.  Það vill svo til að ég var á ferðalagi bæði í Svíþjóð og Finnlandi nú á dögunum þ.s. sjónvarpsstöðvarnar þar fjölluðu báðar um íslensku handbolta og sú fyrrnefnda sýndi beint frá, a.m.k síðustu þremur leikjunum.  Þar mátti glöggt heyra að fréttamennirnir voru mjög hrifnir af árangri íslenska liðsins, og eins og þeir orðuðu það þá voru þeir bara mjög ,,abbó" að sænska landsliðið var ekki með...... 

Eins uppliði ég mjög skemmtilegar móttökur í Frakklandi þegar handboltaliði þeirra fagnaði fyrsta heimsmeistaratitlinum.  Þá var ég nemi í París og þrátt fyrir að vera ekki nein sérstök áhugamanneskja um handbolta fór ég á Champ Elysees breiðgötu þeirra Frakka við móttöku á landsliðinu ásamt meðstúdentum sem höfðu engan sérstakan áhuga á handbolta en fóru til að fagna (og fá góða ástæðu til að detta í það:) .)  ástæðuna fyrir fagninu sögðu félagar mínir vera ,,Frakkar unnu - þeir eru heimsmeistara" !!!! Þeir voru ekki að missa sig í analýseringu á vinsældum handboltans í heiminum eða umfjöllun annarra um Frakka eða handbolta yfirhöfuð ... heldur samglöddust sínum mönnum  ... sama og við eigum að gera -- losa okkur undan minnimáttarkenndinni - hætta að reyna að vera "the cool punk"  og samgleðjast liðinu og árangri þess.

Lifið heil

Margret (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 13:37

92 Smámynd: Íslands-Bersi

Ég skrifa þér þetta eftir tappið við Frakka,bendi þér á að fyrir mörgum árum var þáttur í sjónvarpi um sérstaka leiki í heiminum og þar var talað um handbolta,sem einn að þeim,síðan hefur margt breyst,ég spilaði handbolta og  meira að seigja með manni sem er í þessum frábæra hóp ,ég er stoltur að vera ‚Íslendingur , og vill halda því áfram en þú er nú eitt hvað sár yfir stöðu þína í lífinu .og veður að vinna úr því , en þetta er ekki leiðin og hafðu góðan dag og mundu að þú .særðir marga með þessum skrifum þínum í dag,kv Bessinn

Íslands-Bersi, 24.8.2008 kl. 13:53

93 identicon

Jææja þú fékkst þó athyglina sem þú varst að sækjast eftir.. Gott með þig :)

Alex (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 13:54

94 identicon

Það er naumast hvað sumir eru einfaldir.

Atli S. (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 14:01

95 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það hlýtur að vera í lagi að hafa EKKI gaman af sporti og aðallega keppnissporti. Víst er gaman þegar Íslendingar vinna einhver afrek, hvort sem það er í handbolta eða fótbolta.

Mér hefur bara alltaf fundist keppnisgreinar í hverju sem er, bara rugl! Það þarf mikin kjark að segja frá því greinilega að manni finnist einhver boltaleikur leiðinlegur.!

Mér finnst JensGuð allan heiður skilið fyrir að taka þetta upp. Það eru ábyggilega fleiri enn hann sem hafa nákvæmlega engan áhuga á þeirri æsingu og múgsefjun sem fylgir svona leikjum...amen

Óskar Arnórsson, 24.8.2008 kl. 14:15

96 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Góður Jens. Það er alveg greinilegt að það má engin hafa sína skoðun, því það er svo mikið af fólki sem er starx byrjað á skítkastinu.

Greinilega mikið af fólki sem veit allt.

Ætli þetta sé ekki mest fólk sem býr í glerhúsum, segi nú bara svona.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 24.8.2008 kl. 14:28

97 identicon

Talandi um að kasta sprengju.

Ég veit að Jens hefur mikið á móti íþróttum, enda sést það á vaxtalagi hans. Menn sem eru svona vaxnir eru öfundsjúkir út í íturvaxna líkama íþróttamanna og kvenna og væla þessvegna hvert einasta skipti sem þeir þurfa að horfa á íþróttamenn í sjónvarpinu því þá fyllast menn eins og jens minnimáttakend og reyna að komast yfir hana með því að kasta sprengjum eins og þessari í von um að bæta sjálfstraustið

Óskar svo myndi ég ekki tala um múgsefjun heldur er þjóðarhjartað í okkur(sem höfum eittt) að slá og við fyllumst stolti og samkend yfir því að vera Íslendingar. En þú ert náttúrulega búin að búa svo lengi í útlöndum að þú ert væntanlega búin að gleima hvernig á að vera íslenskur og veist því ekkert um hvað ég er að tala. 

Bjöggi (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 14:42

98 Smámynd: Jón Ragnarsson

110 inlegg... Rosalega er fólk viðkvæmt... :D:D:D

Jón Ragnarsson, 24.8.2008 kl. 15:23

99 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Jahérna þetta er búin að vera meiri lesningin....persónulega hef ég aldrei skilið að fólk hlaupi þegar enginn er að elta það, nú eða æða út um víðan völl á eftir bolta, bara til að sparka honum burt á ný, ég tæki hann bara heim..... en þjóðarremban vegur nú ansi þungt í þessu öllusaman hvað varðar Ólympíuleikana, er það ekki ?

Góður " blammer" hjá þér Jens.

Haraldur Davíðsson, 24.8.2008 kl. 15:27

100 Smámynd: Þorsteinn Briem

Auðvitað er Jensinn öfundsjúkur og reiður yfir því að hafa ekki verið valinn í handboltalandsliðið en ekki eru nú allir íþróttamenn íturvaxnir og nægir þar að nefna marga glímukappa af karlkyni og glímukeppi af kvenkyni, lyftingamenn og -konur, sleggjukastara, kúluvarpara og kúluvörpur.

Það hefur heldur ekki verið skilyrði að vera íturvaxinn eða íturvaxin til að komast í landslið okkar í skák og bridds, svo ég viti til, en Snorri Bergz veit það nú betur en ég, enda af Bergzættinni.

Við Klakverjar höfum átt flesta skákmeistara per haus, fyrrverandi heimsmeistari í skák var um tíma Íslendingur og sá sem átti einna stærstan þátt í því atriði, hinn mjög svo "íturvaxni" Davíð Oddsson, tók í Leifsstöð á móti Bermúdaskálinni.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 15:51

101 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Merkilegt hvað fólk hérna er með mikinn sand í vagínunni! Þetta er meira helvítis vælið yfir einfaldri færslu þar sem JG lýsir yfir skoðun sem er ekki vinsæl á Íslandi í dag. Erum við ekki í lýræði? Hefur fólk ekki rétt á sínum skoðunum og frelsi til þess að tjá þær?

Annars er þetta ekki alveg rétt hjá þér JG. Það eru nokkrir þarna útí heimi sem hafa gaman af þessu.

Sport

2002 Estimates of Participants Worldwide

Number of Affiliated National Federations

Volleyball

998 Million

218

Basketball

400 Million

211

Table Tennis

300 Million

186

Soccer

242 Million

204

Badminton

200 Million

147

Tennis

60 Million

191

Baseball

60 Million

110

Dragon Boat Racing

50 Million

51

Team Handball

18 Million

147

Hockey

3 million

118

Judo

2.5 Million

187

Rugby

2 Million

97

Cycling

600,000

160

Bocce

Pending

72

Cricket

Pending

74

Merkilegt samt sem áður að það eru 32.000.000 manns fleiri sem hafa gaman að því að  róa svokölluðum drekabátum í keppni heldur en að hossast um með bolta á meðal trölla.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 24.8.2008 kl. 16:05

102 identicon

Steini ert þú eins og Jens, ert á móti íþróttum þar sem menn öðlast stæltan líkamsvöxt en finnast í þróttir í lagi þar sem menn fá ekki stæltan vöxt, svona eins og brids ?

Þið eruð nú meiri kellingarnar og væluskjóðurnar !!!

Já og J. Einari Vali Bjarnasyni er mikið í mun um að sanna mál sitt og Jens með tölum að handbolti sé hallærislegasti boltaleikurinn. En þarna vísar hann til lista yfir ákeðnar íþróttir, þessi listi segir ekkert um vinsældir handbolta. Það vantar fullt af írþóttagreinum inn í þetta þar sem ástundun er meiri en 600 þús, sem stunda hjólreiðar.

Einar og Jens, ég veit að ykkur finnst þið vera útundan og verðið því svona tilfinningasamir. Passið ykkur á því að klára ekki clean-exið á meðan þið horfið á okkur skemmta okkur saman yfir árangri Íslendinga. Það er alltaf leiðinlegt að vera utanveltu eins og þið eruð. Þið eigið alla mína samúð !!!

Bjöggi (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 16:16

103 Smámynd: Þorsteinn Briem

Sjálfur ertu kelling og væluskjóða, Bjöggi minn. Ég hef keppt í skák, frjálsum íþróttum og fótbolta, og varð Íslandsmeistari í 4x100 metra boðhlaupi.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 16:26

104 Smámynd: Þorsteinn Briem

Í #43 hér að ofan benti ég á þennan lista en hann er yfir áætlaðan fjölda þátttakenda í viðkomandi íþróttagreinum og að sjálfsögðu horfa margir á til dæmis fótbolta og Formúluna án þess að vera þátttakendur í þessum íþróttagreinum. En mér þykir þessi áætlaði fjöldi þátttakenda í blaki grunsamlegur, 998 milljónir!

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 16:38

105 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Bjöggi, ég er ekkert að reyna að sanna eitt eða neitt, ég fór aðeins útí minimal rannsóknarvinnu á þessu, ég er sjálfur í fínu formi og er engin væluskjóða þó að ég hafi aldrei tekið beinan þátt í skipulögðu íþróttastarfi þá stunda ég strandblak í góðra vina hópi reglulega.

Þessi listi er vissulega grunsamlegur, en þessar tölur eru byggðar á áætlunum frá heimssamböndum þessara íþrótta, þetta eru semsagt ekki bara e-r tölur sem ég dreg útúr mínum vel tónaða og stælta afturenda.

Ég vil ekki meina að á þessum lista sé minnst  nokkur staðar á hallærisleika, en máski getur þú lesið það úr þessum tölum Bjöggi. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 24.8.2008 kl. 16:56

106 identicon

Búhúhúhúúúúú strákar mínir....

Hvar er mamma ykkar? þið getið ekki hætt að væla. Ég skal hugga ykkur

Já flott svar Steini, svona þú sjálfur svar
 

Bjöggi (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 17:02

107 identicon

Það sem stendur uppúr í umræðukraðakinu hérna eru "íslensku silfurskotturnar" hans Steina Briem.  Ég er allavega nógu einföld sál til að finnast þetta vera brandari dagsins!

Malína (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 17:59

108 Smámynd: Þorsteinn Briem

Jensinn er líka misfeitur og með brjóst. Og hann myndi örugglega hlaupa á eftir þeim, ef hann gæti hlaupið á annað borð. Mun skynsamlegra en að hlaupa á eftir rassinum á sér, alla vega þegar til lengri tíma er litið.

Ég held líka að landsliðsstelpurnar okkar í fótbolta verði þær bestu í heimi eftir nokkur ár. Þær standa sig mun betur en fótboltastrákarnir okkar.

Þorsteinn Briem, 24.8.2008 kl. 19:11

109 Smámynd: AK-72

Mér finnst alveg ágætt að Jens segi þetta álit sitt á handbolta, nokkuð sem ég deili líka ásamt megnri óbeit á þessari íþrótt. Finnst þetta jaðarsport sem var fyrir nokkrum árum síðan nr. 55 í röðinni í sjónvarpsíþróttaáhorfi(curling er með mun betra áhorf), minna mann helst á forleik fyrir stóðlif í sturtunni.

Er alltaf því fegnastur þegar Ísland tapar í þessu jaðarsporti, þá losnar maður við endalaust röflið um handboltann í kaffítimanum, fréttatímar eru ekki undirlagðir af þessu í bland við ofstækisfulla þjóðrembinginn og múgsefjunina sem grípur landann í minnmáttarkenndinni sem falinn er í stórmennskubrjálæðinu um stórasta land í heimi-fíling Íslendinga. 

Maður fær netta Þriðja ríkis-stemmingu yfir ofstækinu svo í íþróttabullunum hér í tengslum við þetta karlmannakáf. Kannski ekki skrítið því að líklegast verður þessara Ólympíuleika minnst á sama hátt og Berlínarleikanna 1936 sem áróðurssýningar illra stjórnvalda og skömm um að við höfum tekið þátt í þeim. Úrslit og verðlaun verða svo gleymd nema hjá íþróttabullunum sem nördast með þær inn í Trivial Pursuit svo að hægt svo þeir geti nú fengið eina köku. 

Til hamingju svo Frakkar, verst að hinum tókst ekki að slá út þjóðrembulandið út fyrr......nú verð ég örugglega skotinn fyrir föðurlandssvik af íþróttafasistunum:)

AK-72, 24.8.2008 kl. 19:14

110 Smámynd: Bó

Það er einfaldlega ekkert varið  í knattleik þar sem geðþáttaákvarðanir dómaranna ráða úrslitum leikja og hvort menn séu reknir af leikvelli eða ekki. Reglurnar í handbolta eru einfaldlega of óskýrar og það er það sem gerir þennan leik alveg fádæma leiðinlegan. Skil ekki með nokkru móti þennan áhuga Íslendinga á handbolta en það skýrist væntanlega bara á þeirri staðreynd að við erum ekki framarlega í öðrum íþróttagreinum og því freistast frosinn íslendingurinn til að aðhyllast handboltanum.

, 24.8.2008 kl. 20:18

111 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hvað er fólk að blanda skák og brids í umræðuna? hélt hér væri verið að ræða íþróttir, en hvorki félagsvist né lódó.

Brjánn Guðjónsson, 24.8.2008 kl. 21:56

112 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

lúdó, átti það að vera

Brjánn Guðjónsson, 24.8.2008 kl. 21:56

113 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Nú situr hann og brosir breitt í kampinn. Hann fékk það sem hann vildi...misviturt fólk í hár saman af því að hann sagði að sér  þætti handbolti leiðinlegur. Jens, þú ættir að fara á þing, þar er allskonar fólk.... fólk sem vinnur við það að æsa aðra upp og stríða!  Þú átt að reyna að hafa peninga út úr þessu, þetta er viss hæfileiki!

Ég mun halda áfram að lesa bloggið þitt og sjá þig reita fólk til reiði, það er unun að fylgjast með fólki missa sig út af léttu gríni á laugardagskvöldi!     Góðar stundir!

Hand Clapping

Rúna Guðfinnsdóttir, 24.8.2008 kl. 22:09

114 Smámynd: Óskar Arnórsson

það er alltaf fjör í umræðum hjá JensGuð! Það vantar ekki. Það á að vera gaman á blogginu og JensGuð tekst betur enn mörgum öðrum að skapa "umræður" og ekkert endilega reita fólk til reiði.

Mér finnst t.d. fótbolti leiðinlegt og get sofnað út frá svoleiðis í sjónvarpinu. Það er helst að maður vakni þegar er gert mark, og þá nota ég tækifærið og sní mér á hina hliðinna.

Ég skil ekki af hverju handbolti má ekki vera leiðinleg íþrótt? Er það bannað núna af því að Ísland komst í annað sætið? Verður maður að fá áhuga fyrir íþróttinni bara þess vegna?

Ég hef gaman af skautadansi og er reyndar sæmilega fær á skautum þó ég dansi ekki á svellinu.. 

Annars er Rúna hérna að ofan algjörlega með þetta! Auðvitað á JensGuð að fara á þing! Ég myndi kjósa hann, sama hvaða flokk hann væri í..bara af því að mér finnst hann algjör snillingur!

Óskar Arnórsson, 25.8.2008 kl. 02:57

115 Smámynd: Þorsteinn Briem

Brjánn. Að halda því fram að lúdó og bridds séu ekki íþróttir er ekkert annað en fordómar. Bridds og lúdó byggjast á heppni og útsjónarsemi, líkt og til dæmis handbolti og akstursíþróttir.

Í svari Gísla Sigurðssonar á Vísindavefnum við spurningunni Hvaða íþróttir stunduðu víkingar? er meðal annars minnst á átkeppni, kapphlaup, kappdrykkju, glímu, hestamennsku, sund, tafl, smíðar og bogfimi.

Á Ólympíuleikunum núna í ágúst var keppt í 38 íþróttagreinum en þær eru að sjálfsögðu langt frá því að vera allar íþróttagreinar sem stundaðar eru í heiminum.

Þorsteinn Briem, 25.8.2008 kl. 05:18

116 Smámynd: Óskar Arnórsson

..það væri ekki amarlegt ef OL keppni yrði í því hver sem gæti torgað sem mestum hákarl eða kæstri skötu!

Svo yrði kappdrykkja í "svartadauða" svona til að gera allt virkilega spennandi...Ég myndi horfa á það frekar en boltaleiki...sama hvaða tegund.. :-)

Óskar Arnórsson, 25.8.2008 kl. 06:06

117 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú jæja Jurgen! Við eigum þá eitthvað sameiginlegt! Ekki myndi ég sofna með svona keppni framundan..ég myndi vaka allan sólarhringinn til að fylgjast með svona keppni...myndi kannski oppna eina dós af hákarli til að peppa liðið.. :-) og kannski nokkra dropa af "svartadauða" svo maður gæti "fílað" keppnina almennilega...ég yrði bara ber að ofan...

Óskar Arnórsson, 25.8.2008 kl. 07:17

118 identicon


Ýmynda sér hvað hann Jenni gerir fyrir innlit. Skrýtið að sumt fólk verður bara að alltaf finna eitthvað að öllu. Strákunum OKKAR má ekki ganga vel án þess að einhverjir anti-sportistar fara gera sér mat úr því til að komast á vinsældarlistann á mbl síðunni.

Árangur íslenska liðsins er glæsilegur og sama hvað 10 bloggarar segja! 

Sigfinnur (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 11:09

119 identicon

Er ekki málið að geta glaðst yfir og verið stoltur af því sem vel gengur hjá samlöndum sínum. Hvort sem það er hallærislegur handbolti, Bermúdaskál, hestar, vísindaafrek eða hvað sem er. 

Í dag til dæmis gleðst ég yfir því að til sé maður sem kallar sig Jens "Guð" og er gervigrasalæknir.

Oddi (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 11:10

120 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Auðvitað er Jens kátur.....hann er bara að reyna að æsa okkur upp...og mér sýnist honum takast það assgoti vel. Ég er svooo hissa að einhver taki þessari færslu alvarlega.   Alveg kanínukrossbit á því!

Kveðjur

Rúna Guðfinnsdóttir, 25.8.2008 kl. 11:14

121 Smámynd: AK-72

Fyndinn þessi Fréttamaður. Maður hatar víst land sitt fyrir að fíla ekki þessa hómó-erótísku jaðarsportsgrein sem handbolti er, og svo á maður að flytja af landinu fyrir að finnast ekkert til koma þó einhverjir náungar hafi þuklað aðra karlmenn fyrir sjónvarpsáhorfendur í afþreyingarskyni. Spaugstofan er nú búin að vera með afþreyingarefni í 20 ár og ekki sést þjóðin fyllast af sama brjálæðislega rembingnum og múgæsingnum þegar þeir koma með góðan þátt, hvað þá að það sé veifað fálkaorðu þegar þeir ná besta sjónvarpsáhorfinu.

Bara face it, þetta er ekkert annað en afþreyingarefni og þetta er ekkert merkilegra heldur en nokkuð annað. Persónulega fannst mér mun merkilegra að Sólveig Anspach hafi unnið verðlaun á kvikmyndahátíð í Sviss um daginn fyrir mynd þar sem tugur ef ekki hundruðir manna lögðu á plóginn. Ekki er það fólk að fá fálka-orðuna eða áróðursýningu að hætti kínverskra kommúnistaniður Laugaveginn og auk þess var Gay Pride fyrr í mánuðinum.....það fólk á frekar skilið Fálkaorðuna.

Svo að lokum, þá ættu nú íþróttafasistarnir að slaka aðeins á, þetta eru ekki trúarbrögð og ekki vera að blanda allri íslensku þjóðinni inn í þetta. Það eru ekki allir með áhuga né fyllast einhverri úbermand-kenndum til þjóðarinnar fyrir silfurmedalíu í káfi, á samkomu sem er saurguð af mannréttindabrotum og misnotkun til upphafningar einræðis og fasisma.

AK-72, 25.8.2008 kl. 12:56

122 Smámynd: Anna Guðný

Hvar er Jens? Kafnaður úr hlátri einhvernsstaðar. Annars er ég sammála Rúnu hér að ofan. Enn tókst honum þetta.

Anna Guðný , 25.8.2008 kl. 14:46

123 Smámynd: Jón Ragnarsson

Fer þetta upp í 150?

Jón Ragnarsson, 25.8.2008 kl. 18:59

124 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Eigum við að koma því upp í það Jón ???Evil Grin And Eyebrow Raising

Rúna Guðfinnsdóttir, 25.8.2008 kl. 19:19

125 Smámynd: AK-72

Það hlýtur að vera, íþróttafasistarnir taka hlutina of alvarlega þegar kemur að afþreyingunni sem bætir nokkrum kílóum á líkama þeirra í formi snakks, bjórs og nammis. Svo má ekki gleyma að geðsveiflur og hjartsláttstruflanir hrjá þá einnig ásamt fleirum sjúkdómum. Skil ekki þessi læti út aflélegu afþreyingarefni.

AK-72, 25.8.2008 kl. 19:32

126 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú kemur eins og skrattinn úr sauðaleggnum AK? Hvað ertu að tala um? Ég þoli ekki helvxxxxx íþróttirnar,hvorki handbolta né annað, en ég er að springa úr stolti af handboltastrákunum , drekk bjór, ét snakk og nammi í gríð og erg og er hjartanlega sama? What´s the point????

Fatta ekki djókinn Im An Idiot

Rúna Guðfinnsdóttir, 25.8.2008 kl. 19:44

127 Smámynd: Óskar Arnórsson

'eg fagna silfrinu í handbolta, enn JensGuð fær Gullið í að búa til umræður..

Óskar Arnórsson, 25.8.2008 kl. 19:59

128 Smámynd: AK-72

Blessuð Rúna, hef bara lent í því að þegar ég segi að ég þoli ekki handbolta og hafi hvorki áhuga á að ræða hann, horfa á né finni fyrir einhverju stolti yfir verðlaunum í þessari afþreyingu manna, þá verður allt vitlaust og maður kallaður föðurlandssvikari og alles:) Það er nefnilega málið með ofstækisfullar íþróttabullur eins og aðra trúarofstækismenn, að það eiga allir að hafa sömu ríkisskoðun á þessum málum. Ágætt dæmi er Fréttamaðurinn sem sagði að ég hataði land mitt fyrir að þola ekki handbolta og ætti að flytja úr landi:)

Yfirleitt eru þetta þó lið sem situr fyrir framan sjónvarpið með snakkpokann í hendinni og bjórinn í hinni sem láta svona sem verstu  skoðanafasistar. Að sama skapi er þó talsverð hræsni í þeim því að þeir keppast svo við að gera lítið úr árangri íslenska kvennalandsliðsins sem þeir tala yfirleitt um af jafnmikilli fyrirlitingu og þegar þeir tala um ÓL fatlaðra. Hvar eru annars fálka-orðurnar og Laugavegsgöngurnar handa því afreksfólki sem hefur afrekað mörg verðlaun á ÓL fatlaðra? Hversvegna þessi mismunun?

Svo er það þetta með afþreyinguna því hvað er þetta annað en afþreying? Þetta er tímaþjófur í nokkra klukkutíma og fljótgleymt líkt og Spaugstofuþættir og skilur jafn mikið eftir sig. Einn og einn þáttur þar sem brandarinn lifir áfram og menn þekkja en auðgleymt líkt og Áramótaskaup og varla nokkur maður horfir á aftur. Persónulega finnst mér handboltinn vera léleg afþreying og hrútleiðinleg sem slík en ég sé ekki neina ástæðu til að missa öll tök á geðinu við það að glápa á hana frekar en misgóða Steven Seagal-myndir. Ef fólk tapar sér yfir því að einhver hafi ekki sama áhuga á íþróttum eða sé engan veginn stoltur yfir árangri einhverra náunga sem honum er skítsama um, well, þarf maður að segja meir um geðveikina í þjóðrembingslegnum múgæsingnum í kringum þetta? Fæ bara alltaf nettan Þriðja ríkis-tilfiningu yfir því.

Þetta gerist þó einnig þegar kemur að menningu og listum, get allavega sagt að þar er geðveiki í kringum tvær myndir: The dark knight þar sem æstir aðdáendur hafa sent gagnrýnendum sem dýrkuðu hana ekki sem heimsins bestu mynd, hótunarbréf og fúkyrði á borð við þau sem Jens fær hér. Síðan er það víst Twilight sem er víst rómantísk unglningsstelpufantasía með vampíurum og varúlfum. Miðaldra húsmæður í Bandaríkjunum eru víst going ape yfir myndinni og byrjaðar að stalka leikara. Við það bætist að ef hún dettur niður í vinsældum eða einkun á Amazon á bókinni sem þetta er byggt á, þá hópast liðið til að hífa einkunina upp með atkvæðum og ráðast gegn þeim sem hafa aðra skoðun en það.

For crying out loud, þetta er nú bara handboltaleikur, bók eða bíómync. Fólk er klikk eins og Steinríkur myndi segja.

Annars hef ég alltaf gaman að tætast í ofstæki þegar kemur að íþróttum a la Doctor E:)

AK-72, 25.8.2008 kl. 20:20

129 Smámynd: Þorsteinn Briem

Guð er bestur í ganni,
gull er hann af manni,
hér sófarottur,
um silfurskottur,
rausa í sínum ranni.

Þorsteinn Briem, 25.8.2008 kl. 20:23

130 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Sæll og blessaður AK!

Við höfum lauslega verið að koma inn á Leika fatlaðra  hjá vini mínum Magnúsi Korntop og rætt um að þeir komi ekki til með að trufa sjónvarpsdagskrána hjá okkur, þrátt fyrir að við eigum afreksíþróttamenn á þeim leikum.  Það er efni í annað blogg!

Góðar stundir.

Rúna Guðfinnsdóttir, 25.8.2008 kl. 20:34

131 identicon

Mér finnst kjánalegt að skrifa svona um íþrótt. Það er sama hvaða íþrótt er valin, ef atferli hennar er skilgreint þurrlega mun hún líta hallærislega út. Tölfræðilegar pælingar notaðar til að níða niður svona hluti eru líka út í hött. Svipað og ef að ég færi að agnúast út í færeyska tónlist, ekki yrði það gæfuleg tölfræði ef ég færi að bera saman fjölda iðkenda og áhangenda við fjölda manna í heiminum eða í Kína. Það sjá allir hvað það er aulalegt að segja "færeysk tónlist er sú leiðinlegasta í heiminum". Þetta er einfaldlega spurning um smekk.

Ástæða skrifanna kemur mér ekki við. Það er þó áhugavert að velta því fyrir sér af hverju. Það er augljóst að það hefur að gera með frábæran árangur íslenska landsliðsins í Peking. Kannski hefur gríðarmikill fréttaflutningur af liðinu farið í taugarnar á mörgum, en ég þakka fyrir svona fréttir í staðinn fyrir að hlusta á lýsingar af drápum, nauðgunum og brennum Rússa í Georgíu eða prósentumun á Obama og McCain mánuðum fyrir kosningar. Kannski er það öfund vegna athygli sem leiðir til svona níðskrifa, en munum að öfund vex af minnimáttarkennd.

Það er hundleiðinlegt að lesa svona nöldur loksins þegar að þjóðin hefur ærlega ástæðu til að gleðjast eftir mánaðalanga svartsýni vegna fjármálavandræða.

Ivanov (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 10:37

132 identicon

Ivanov (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 13:14

133 Smámynd: Þorsteinn Briem

Aukvisinn Guðmundur Andri,
auminginn hann var á flandri,
á Veraldarvef,
með vírus og kvef,
kallinn þar alltaf í klandri.

Þorsteinn Briem, 26.8.2008 kl. 13:31

134 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er til kvennahandbolti? Í alvöru, þá gæti það orðið eina leiðin til að fá áhuga á handbolta..

Enn þetta með "skítkast" og að bulla á bloggi er bara gaman. Kannski væri hægt að keppa í skítkasti og svívirðingum hverá annann! Allt í gamni að sjálfsögðu.

Í alvöru Fréttamaðurinn!

Af hverju er ég ekkert stoltur yfir þessu með silfur í OL keppninni? Ég samgleðst þessum strákum bara og ég á auðvelt með að gleðjast yfir velgengni annarra.

Enn ég finn ekki fyrir neinu stolti eða þessari ofsahrifningu sem margir eru haldnir. Það er eins og áhugamenn um handbolta sem eru að rifna af stolti yfir silfrinu, ætlist til að ALLIR séu eins og þeir. Það eru næstum því að vera landráðamaður að skrifa húrra og jibbí og vera stoltur. Meiri tilætlunarseminn. 

Ég hef hvorki áhuga né hef hugmynd um hvernig handbolti er spilaður.! Það er bara ótrúleg frekja í fólki sem er að heimta stolt yfir boltaleik sem maður veit ekki haus eða hala um!

Það er nærri því að maður óskaði þess að engin hefði unnið neitt svo maður slippi við að verða landráðamaður, sem mér finnst skína úr mörgum áhugamönnum um íþróttir hér.  

Ég er stoltur yfir fullt af hlutum. Konunni minni, börnum mínum sem eru æðisleg, tveimur húsum sem ég á erlendis og eru greidd að fullu, bílnum mínum erlendis, sem er að vísu bara Nissan Frontier 4ra dyra, diesel pickupp, eða með smá palli.

Og var að borga síðust greiðsluna í síðasta mánuði af bílnum. Mér finnst gaman að dýraveiðum, skotfimi, bæði á riffil og skammbyssu. Mér finst það virkilega spennandi og áhugavert.

Slönguveiðar finnst mér hrikalega spennandi og ég varð montin og stoltur samtímis þega ég náði fyrst cobraslöngunni!

Má ég vera stoltur yfir mínum eigin áhugamálum og verð ég að þykjast vera stoltur yfir boltaleik bara vegna þess að einhverjir aðrir eru með einlægan áhuga á þessu.

Mér finnst þessar háðsglósur sem maður fær frá hægri og vinstri af fólki sem er "stolt" og áhugasamt, frekjuhundar og ættu bara að skammast sín. Ég kalla enga íþrótt "hallærislega" þó mér finnist það raunverulega um margar íþróttir.

T.d. Blak! Borðtennis. Keppni í tölvuleikjum er fyrir mig alveg út í hróa Hött!! Enn ég er ekkert að flíka með álit mitt á þessum keppnum. Eða hnefaleikabox finnst mér bara ógeðsleg íþrótt.

Samt finnst mér gaman af alvöru Thaiboxi og fer oft á svona keppnir. það er snilldarlega flott íþrótt í mínum augum. Stysta keppni sem ég hef orðið vitni að, var á milli 3ja besta Thaiboxara og Ameríkumeistara í Thaiboxi.

Ameríkanin var meira enn hausnu hærri enn Thailendingurinn. Keppninvar búin innan 3ja mínutna. Þá lá amerkani höfuðkúpubrotinn og brákaðan háls á gólfinu.

Thailenska boxaranum leið verulega illa á eftir. Sagði í Bangkok Post sem er eins og MBL hér á landi, að hann hefði haldið að hann kynni að verja sig.

Svo bað hann ameríkumanninn afsökunar. Mörgu þykir þessi íþrótt ljót og mér finnst hún flott.

Japönsk Súmó glíma finnst mér alveg hrikalega hallærisleg. Enn það eru alveg með ílíkindum hvað þessi íþrótt á marga aðdáendur.

Mér finnst allir með tölu sem ætlast til og heimta áhuga fyrir einhverju sem maður hefur engan áhuga á, mjög hallærislegt fólk. Hreinlega bara lúðar og ekkert annað!

Jens hefði kannski ekki átt að segja "hallærisleg" þó ég sé honum reyndar hjartanlega sammála. Það var óþarfi af honum.

Það má alveg bera virðingu fyrir annarra manna áhugamálum án þess að segja nákvæmlega hvað manni finnst.

Og í allri einlægni, þá fer ég ekki að þykjast hafa áhuga á einhverju, bara til að þóknast öðrum.

Slæmt álit annarra á mér fyrir að vera ekki stoltur yfir silfurverðlaunum er þeirra vandamál enn ekki mitt.

'eg er ekki einu sinni stoltur yfir íslensku tungumáli. Hljómar í margra eyrum eins og, (ef ég vitna í eina lúsingu sem ég sá einhversstaðar á blogginu) ...hljómar í eyrum margra útlendinga eins þegar fullur Grænlendingur er að bögglast við að tala finnsku.

Mætti mín vegna fara með þetta asnalega tungumál beint á þjóðmynjasafnið og láta það vera innanum beinagrindur og annað gamalt drasl...Taka bara upp ensku í staðin svo að Íslendingar losni úr þessari greinilegu einangrun sem þeir lifa í.

Það er ekki bara að 'island sé eyja langt norður í rtassgati, heldur er bætt á einangruninna með eldgömlu tungumáli sem engin skilur nema þeir sem búa þar.

Svo fékk ég áhuga á að lesa um Jesú Krist fyrir nokkrrum mánuðum síðan. Hef aldrei einu sinni leitt hugan að svona málefnum.

Hvað skeður þá.

Koma sömu "hallærislegu" háðsglósurnar og um handbolta- áhugaleysið og hefur einn "vinur" minn síðan 10 ár til baka, ekki haft samband við mig af því að hann sá Biblíu á borði heima hjá mér, sem er reyndar með leiðinlegustu bókum sem ég hef á æfinni lesið, og núna er ég stimplaður snarklikkaður af ákveðnum hópi. 

Og mér gæti ekki verið meira sama. Mér finnst þetta þrælskemmtilegt að pæla í þessu með Jesú og hans líf. Nú, ef ég verð geðbilaður af að reyna að tileinka mér svona trú, þá það. Ég tek áhættuna.

Verð samt að viðurkenna að mér sjálfum finnst margir klikkhausar í trúarbrögðum enn ég veit ekki hvort þeir voru það áður enn þeir byrjuðu eða á eftir...mér ar alveg sama.

Þjóðin Á að gleðjast yfir þessu OL rugli. Maður Á að verða ofsahrifinn!  Þeir sem hugsa svona eru bæði klikkaðir og hallærislegir og fari þeir allir sem eru að reyna að troða sínum eigin áhuga upp á aðra, til andskotans með þessi handbolta-trúarbrögð sín!.  AMEN

Óskar Arnórsson, 26.8.2008 kl. 19:29

135 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

He he, flottur Jens!  ...og dásamlegt hvað margir missa í brók yfir þessari fínu færslu

Georg P Sveinbjörnsson, 26.8.2008 kl. 19:33

136 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það vantar í eina setninguna...

Það eru næstum því að vera landráðamaður að skrifa EKKI húrra og jibbí og vera stoltur...átti þetta að vera. Annars er mér alveg sama um stafsetningarvillur yfirleitt... 

Óskar Arnórsson, 26.8.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband