Ónákvæm fréttamennska

  Mér barst ábending um vafasama frétt um mig á netsíðu sem heitir sannleikur.com.  Þar er ég sagður vera forsprakki hryðjuverkahóps Moggabloggara.  Ég hef grun um að þarna sé farið rangt með.  Einhver hafi misskilið eitthvað eða sögusagnir farið úr böndunum.  Þetta er hið dularfyllsta.  Sjá:  http://sannleikurinn.com/heim/node/614 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu að segja að þú hafir ekki farið fyrir þessum hópi Moggabloggara sem reyndi að sprengja þessi fjarskiptamöstur í loft upp um helgina?

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 25.3.2010 kl. 01:19

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Jens hefði ekki klikkað á því,það hefði tekist. En hvað ætli gangi á í heila þessara brennuvarga,sem engu eira sem brunnið getur. 

Helga Kristjánsdóttir, 25.3.2010 kl. 01:55

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jenzi, ég talaði við ztjörnulögfræðíng.

Vægan fáum dóm, ef við játum znarlega...

Steingrímur Helgason, 25.3.2010 kl. 02:00

4 Smámynd: Jack Daniel's

HAHAHAHA.

Ef þú tekur þetta svona hátíðlega, þá skaltu hafa Baggalútssíðuna sem þína fréttamiðlun enda þessar tvær af sama meiði hvað það varðar.
Þarft ekki að skoða Sannleikann lengi til að komast að því hvað þar er í gangi.

Jack Daniel's, 25.3.2010 kl. 04:49

5 Smámynd: Jens Guð

  Grefill,  ég er ekki beinlínis að segja það.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 10:37

6 Smámynd: Jens Guð

  Helga,  það er ekki gott að segja.  Það er margur furðufuglinn á sveimi.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 10:45

7 Smámynd: Jens Guð

  Steingrímur,  takk fyrir það.  Ég vissi að ég gæti treyst á þig;  að ganga snöfurlega í málið og ná góðri lendingu.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 10:46

8 Smámynd: Jens Guð

  Jack Daníels,  ég tek allt svona hátíðlega.  Enda fátt hátíðlegra.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 10:47

9 identicon

Ég biðst innilega afsökunnar Jens ef fréttamaður Sannleikans hefur farið með rangt mál.

Hann Evrópu-Unnar sem skrifaði þessa frétt er mjög háður verkjalyfjum og á það til að rugla saman nöfnum.

Hann verður snarlega hýddur!

Knús!

Tyrannosaurus Kex (IP-tala skráð) 25.3.2010 kl. 17:03

10 Smámynd: Jens Guð

  Tyrannosaurus Kex,  mér lýst vel á að Evrópu-Unnar verði hýddur.  Ekki endilega út af þessari frétt.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 18:18

11 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hvað sem öðru líður Jens þá ert þú kominn í hóp með Hannesi Smára, séra Gunnari, Ólafi hafskipa, Davíð Odds, Finni Ingólfs, mér og Pálma í Fons. Að mörgum öðrum vangleymdum meðtöldum.

Þú hefur stöðu grunaðs manns!

Árni Gunnarsson, 25.3.2010 kl. 18:38

12 Smámynd: Jens Guð

  Árni,  assgoti erum við lentir í vondum félagsskap.  Þetta lítur illa út.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 18:58

13 Smámynd: Ómar Ingi

Hvaða Hvaða

Ómar Ingi, 25.3.2010 kl. 19:28

14 Smámynd: Jens Guð

  Ómar Ingi,  maður má nú vera smámunasamur og viðkvæmur fyrir því hvað er skrifað um mann á netinu.

Jens Guð, 25.3.2010 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband