Hverjir valda umferðaróhöppum?

  Að undanförnu hefur verið - og er um þessar mundir - í gangi herferð gegn ölvunarakstri.  Það er hið besta mál.  Aldeilis ágætt að koma af stað umræðu og vangaveltum um hvaðeina sem má verða til þess að draga úr umferðaróhöppum.  Það er óhrekjanleg staðreynd að ölvaðir ökumenn hafa valdið umferðaróhöppum.  

  Hinu má ekki gleyma:  Að langflestir sem valda umferðaróhöppum eru edrú.  Það þarf að taka á því vandamáli af festu.  Koma því liði úr umferðinni.  


mbl.is Kona kennir vampýru um bílslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

Eina leiðin til að stoppa umferðarslys er að banna alla umferð um götur landsins sem er ekki fræðilegur möguleiki í dag því að það myndi setja allt hagkerfið á hausinn eins og það leggur sig.

http://www.wreckedexotics.com/ Mæli með að þú skoðir þessa síðu.

Það eina sem er hægt að gera er að svipta vanhæfa ökumenn prófinu og þá á ég líka við þá sem valda slysum með hægagangi.

Hannes, 1.7.2010 kl. 23:05

2 Smámynd: Jens Guð

  Hannes,  takk fyrir hlekkinn.  Ég veit að lögreglan á Akureyri hefur stoppað og sektað ökumenn sem valda hættu í umferðinni með hægagangi.  Það mættu fleiri lögregluumdæmi gera.

Jens Guð, 1.7.2010 kl. 23:21

3 Smámynd: Hannes

Ég fór út á land í nokkra daga og sá nokkra sem voru að valda hættu eins og venjulega með hægagangi. Meðal annars einn á 60 á góðum vegi og einn með kerru sem dansaði á veginum.

Hannes, 1.7.2010 kl. 23:35

4 Smámynd: Klukk

Í raun, ef litið er kalt á málin þá eru slys vegna ölvunaraksturs mun færri hlutfallslega en t.d. slys vegna vanþekkingar, vankunnáttu, reiði, hreinnar heimsku, hægaksturs, hraðakturs, fötlunar, hugsunarleysis, kurteisi, doða og litblindu (ekkert endilega í þessari röð).

Þess vegna þyrfti að setja mun meira fé í að leysa þessi vandamál frekar en ölvunarakstur sem veldur mun minna tjóni, heilt yfir séð.

Menn ættu líka að gæta þess að mismuna ökumönnum ekki. Taka þarf á slysatíðni heilstætt og í hlutfalli við stærð vandamálsins - ekki tegund.

Klukk, 2.7.2010 kl. 04:37

5 identicon

Ég vanda mig alltaf sérstaklega mikið þegar að ég keyri fullur

Gsss (IP-tala skráð) 2.7.2010 kl. 06:47

6 identicon

Ég styð að stofnuð verði baráttusamtök ölvaðra ökumanna til að berjast fyrir réttindum ölvaðra ökumanna. Ölvaðir ökumenn eru líka menn.

Saumur (IP-tala skráð) 2.7.2010 kl. 11:42

7 Smámynd: Jens Guð

  Hannes,  það á að kæra svona umferðarböðla umsvifalaust til lögreglunnar.

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 13:30

8 Smámynd: Jens Guð

  Klukk,  ég kvitta undir hvert orð.

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 13:33

9 Smámynd: Jens Guð

  Gsss,  þannig á það einmitt að vera.

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 13:34

10 Smámynd: Jens Guð

  Saumur,  ertu að meina að þau samtök séu ekki til?

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 13:34

11 Smámynd: Sigurður Ingi Kjartansson

Reyndar er ölvunarasktur næst algengasta orsök banaslysa á eftir hraðasktri svo ekki rétt að gera lítið úr því.

http://www.visir.is/article/20070703/FRETTIR01/70703068

Sigurður Ingi Kjartansson, 2.7.2010 kl. 14:27

12 identicon

Lestarstjórinn er bíll númer tvö í rödinni. 

Gjagg (IP-tala skráð) 2.7.2010 kl. 19:07

13 Smámynd: Hannes

Jens. Það þarf að athuga alla ökumenn sem skapa hættu og að setja ökumenn í aksturskennslu eða að svipta þá prófinu. Sá eða sú sem skapar hættu með hraðakstri, ölvunarakstri eða með annari heimsku eða vanhæfi á að taka úr umferð.

Hannes, 2.7.2010 kl. 19:15

14 Smámynd: Jens Guð

  Sigurður Ingi,  þarna er um vel þekkt lúmskt trix að ræða.  Í stað þess að gefa upp að 101 edrú ökumaður hafi valdið dauðsfalli en 31 ölvaður er þessum edrú ökumönnum skipt upp í marga flokka.  Við það virðist ölvunaraksturinn vera næst mesta hætta í umferðinni.  Ef óhlutdrægri sanngirni væri beitt myndi ölvuðu ökumönnunum einnig vera skipt upp í marga flokka. 

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 20:32

15 Smámynd: Jens Guð

  Gjagg,  það er rétt hjá þér.  Það er hann sem skapar hættuna.

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 20:33

16 Smámynd: Jens Guð

  Hannes,  ég er sammála því.

Jens Guð, 2.7.2010 kl. 20:33

17 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Gat drukkið 2 glös af víni áður en ég fór í vinnu í Róm. Prufaði það hér heima allt annað þú meltir það öðruvísi fann á mér ,svo hér heima getur maður ekki drukkið áfeingi og keirt, en í hitanum á Italíu finnur þú ekki fyrir áfeinginu vegna þess að líkaminn vinnur öðruvísi úr alkolinu .Aldrei keyra undir áhrifum,er búinn að missa 3 vini og þegar ég fer in á vefsíður Ítalska blaða eru 40 -50 ungmenni sem deyja um helgar eftir að hafa verið á pöbbum eða diskótekum sama sagan er á Spáni og Frakklandi þetta er svo sorglegt hugsið 40 -50 mans í hverri viku.Island væri löngu útrunninn og eiðieyja ef allir keyrðu fullir.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 4.7.2010 kl. 01:17

18 Smámynd: Jens Guð

  Sigurbjörg,  ég er ekki að mæla með ölvunarakstri.  Aðeins að benda á að edrú ökumenn valda flestum umferðaróhöppum.

Jens Guð, 4.7.2010 kl. 01:22

19 Smámynd: Hannes

Jens. Ef umferðarslys í 2 bæjum eru athugað og það eru 2.000 slys í hinum en 20.000 í hinum og íbúafjöldinn er 10 meiri í seinni bænum í hvorum bænum eru þá hltfalselega meirir líkur á árekstri? Það sem skiptir máli eru hlutfall ökumanna sem valda tjóni og fullir valda mun oftar tjóni hlurfalslega en edru ökumenn sem eru í lagi.

Hannes, 4.7.2010 kl. 01:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband