Var ég Baugspenni?

  Sķšustu daga hef ég ķtrekaš veriš spuršur aš žvķ hvort ég hafi veriš Baugspenni.  Til aš byrja meš vissi ég ekki hvašan į mig stóš vešriš ķ vešurblķšunni.  Viš nįnari eftirgrennslan kom ķ ljós aš į vef sem kallast amx.is er eins og lįtiš aš žvķ liggja aš ég hafi yfirgefiš klappliš Baugsfešga. 

  Žar segir (http://www.amx.is/fuglahvisl/15316/) ķ inngangi:

   "Bloggarar snśa nś hver į fętur öšrum baki viš Baugsfjölskyldunni og eru skrif eins žeirra til marks um breytinguna. Jens Kristjįn Gušmundsson sem lengi vel var mest lesni bloggari vefsins blog.is skrifar nś um Jón Įsgeir:" 

  Inngangnum fylgir létt og skemmtileg bloggfęrsla sem ég skrifaši į dögunum:  http://www.jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1078288/ 

  Viš bloggfęrsluna hnżta smįfuglarnir į amx.is eftirfarandi: 

  "Smįfuglarnir taka ekki undir allt žaš sem Jens segir ķ fęrslu sinni. En žeir velta žó fyrir sér hvort skrifin séu til marks um aš nś styšji engir gamla Baugsveldiš nema Ólafur Arnarsson, Žorvaldur Gylfason og Ólafur Stephensen?"

  Af žessum oršum į amx.is mį rįša aš ég hafi veriš Baugspenni.  Ég kannast ekki viš neitt ķ žį įttina.  En žaš er ekkert aš marka.  Ég kannast ekki viš allt.  Minniš er stopult.

  Ķ bloggfęrslu minni lagši ég śt af frétt RŚV um aš Jón Įsgeir og systir hans deildu um undirskrift.  Viš žaš er žvķ aš bęta aš JĮJ sendi frį sér yfirlżsingu į Pressunni žar sem hann vķsar frétt RŚV į bug sem stašlausum stöfum.  Segir aš žau systkini greini ekki į um neitt nema eignarrétt į nafninu Bónus.

  Fréttastofa RŚV hefur ekki dregiš frétt sķna til baka og vitnar ķ greinargerš lögmanns JĮJ žar sem žessu meš undirskriftina er vķst haldiš fram.  jĮJ veršur klįrlega aš kęra lögmann sinn og fréttastofu RŚV til aš hreinsa sig og systur sķna af įsökunum um alvarlega glępi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašur tekur jafn mikiš mark į AMX og Baggalśti, nema Baggalśtur auglżsir sig sem grķnsķšu, amx gerir žaš hinsvegar ekki.

žannig aš amx veršur žvķ ekki bara fyndnir, heldur aumkunarveršir aš auki.

Skattborgari (IP-tala skrįš) 23.7.2010 kl. 23:53

2 identicon

Sennilega er meira en eitt įr sķdan thś skrifadir um kaup thķn į Jólaöli ķ NÓATŚNI.  Baugspenni verslar ekki ķ NÓATŚNI.  (A.m.k. skrifar ekki slķkur penni um sķn vidskipti thar)

Jólaöl

Gjagg (IP-tala skrįš) 24.7.2010 kl. 00:06

3 identicon

Jens !

AMX er sennilega mesti sorpvefurinn !!!

Žaš er ekki hęgt aš komast nešar ķ mannlegum samskiptum !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ef einhverjum öšrum en flokksbundnum sjįlfstęšismanni hefši dottiš ķ hug aš setja svona sorpvef į staš, žį vęru fyrirsagnir ķ Morgunblašinu žvķ til sönnunar !

JR (IP-tala skrįš) 24.7.2010 kl. 00:30

4 Smįmynd: Jens Guš

  Skattborgari,  ég hafši aldrei kķkt į amx.is fyrr en žetta dęmi kom upp.  En varš var viš aš Bubbi kallar žennan vef klįmsķšu.  Ég žarf aš skoša žennan vef betur til aš įtta mig į honum.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 00:47

5 Smįmynd: Jens Guš

  Gjagg,  myndin af Jólaölinu vekur upp góšar minningar.  Ég er klaufalegur ķ pólitķskri rétthugsun žegar kemur aš matvöruverslunum.  Hinsvegar hef ég ekki verslaš ķ Byko eftir aš Byko fór aš auglżsa og selja Soda Stream tęki frį hryšjuverkarķkinu Ķsrael.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 00:50

6 Smįmynd: Jens Guš

  JR,  ljótt er ef satt er.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 00:51

7 identicon

Ķ hvert sinn sem ég hef kķkt į amx og lesiš eitthvaš žį kemur alltaf sama oršiš og sama myndin upp ķ huga mér: Oršiš er "rętiš" og myndin er af hżenum. Eru žaš virkilega sjįlfstęšismenn sem halda žessu śti?

Grefill (IP-tala skrįš) 24.7.2010 kl. 02:59

8 identicon

Ekki veit ég hvort Baugspennar eru til. Baugsmišlar kannski.

En į móti koma Hólmsteinsmišlarnir - og Hólmsteinspennarnir. AMX (Vönduš mišlun frétta) er kannski enn vandašri Hólmsteinsmišill en Mogginn sjįlfur.

Ég skrifaši um žetta dįlķtinn pistil. Hér: http://www.jondan.is/jondan/?D10cID=ReadNews&ID=145&CI=75

Skrifaši žetta reyndar sjįlfum mér til skemmtunar. En hallast aš žvķ aš pistillinn sé ekki fjarri lagi.

Jón Danķelsson (IP-tala skrįš) 24.7.2010 kl. 03:32

9 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Sęll Jens Guš. Endilega haltu įfram aš tjį žig į žinn snilldarlega og skemmtilega hįtt į blogginu

Žaš finnast alltaf einhverjir sem flokka fólk įn žess aš hafa til žess nokkur raunhęf rök.

Žaš sem vantar mest į Ķslandi er einmitt opin og jįkvęš umręša į öllum hlišum og sjónarmišum, og į grundvelli sem er yfir flokka og veldi hafin.

Aldrei hefur mér dottiš ķ hug aš žś vęrir penni annarra en žinna eigin skemmtilegu, hlutlausu og réttlįtu skošana.

Žetta žjóšfélag er allt ķ sama sśpupottinum og hefur žaš sameiginlegt aš vera Ķslenskt! Sannar skošanir eru naušsynlegar! Haltu įfram aš vera žś sanni sjįlfur! Oft var žörf en nś er naušsyn į aš fólk tjįi sig frį hjartanu!

Magma-mįliš er okkar stóra verkefni nśna og vil ég hvetja alla Ķslendinga til aš grķpa śtrétta hjįlparhönd Bjarkar Gušmunds meš aš styšja hennar barįttu fyrir okkur Ķslendinga alla! Skrifa žetta meš Magna į sķšuna žķna vegna žess aš svo margir lesa hana M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 24.7.2010 kl. 09:18

10 identicon

Glöggt er gests augaš, svo kannski varstu baugspenni įn žess aš vita žaš sjįlfur.

Amx er lķklega skemmtilegasti vefurinn į netinu, sérstakelga grunnstošin 'Fuglahvķsl'. Žar eru nokkrir snillingar ą la Hannes Hólmsteinn sem tilbišja Heilagan Davķš, sem skrifa nafnlaus nķš og gróusögur gegn andstęšingum Davķšshiršarinnar, oft ķmyndušum andstęšingum. Žeir eru duglegir aš ganga ķ verkfęratösku Fox newsgroup, oft meš spaugilegum įrangri, t.d. meš žvķ aš finna višurnefni į alla žį sem žeir upplifa sem sķna helstu andstęšinga, žannig kalla žeir einn Sigga ķ Fons, annan Ólaf Snilling (ekki vošalega frumlegt, né fyndiš)- og eru nokkrir sem žeir kalla Baugspenna (http://www.amx.is/fuglahvisl/15312/), sem er jafnslęmt višurnefni og gyšingur į tķmum Hitler ķ žeirra huga. Svo grķpa žeir til annars rįšs śr Fox verksmišjunni, žaš er aš reyna aš endurtaka 'sannleikann' nógu oft, jafnvel aš vitna ķ sjįlfan sig og ašra vefi sem žeir halda śti sjįlfir, svo sem Evrópuvaktin. Allt mjög spaugilegt.

Žaš sem žį skortir er aš žeir kunna ekki aš skrifa undir rós, né beita hįrfķnum hśmor, žannig aš žeir verša kjįnalegir og fólk hlęr aš žeim, ekki meš žeim. Svo eru žeir full einsleitir, hafa um svo fį mįlefni aš skrifa, žannig skrifa žeir sömu tvo, žrjį nķšfrasana um Egil Helga į hverjum degi, Ólaf Arnalds, sundrungu VG o.s.frv. Žetta veršur žvķ leišingjart fyrir marga mjög fljótt.

En ég hvet fólk til aš halda žetta śt, ef mašur sżnir žeim smį žolinmęši,  žį hęttir žetta aš verša leišingjarnt og veršur bara mjög fyndiš ķ sjįlfu sér. Ég hlakka nśna til į hverjum degi aš sjį hvernig žeir reyna aš finna höggstaš į Agli, hvern žeir kalla Baugspenna og hvort einhver hefur sagt styggšaryrši ķ įtt aš Davķš og žeir žurfa aš bregšast snöggt viš meš žvķ aš finna gróusögu um viškomandi.

Gušmundur A. (IP-tala skrįš) 24.7.2010 kl. 12:05

11 Smįmynd: Jens Guš

  Grefill,  mér skilst aš žaš sé LĶŚ sem kostar amx.is.  Žaš leynir sér ekki.  Og heldur ekki aš sjįlfstęšisflokksmenn hamra žarna lyklaborš.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 16:47

12 Smįmynd: Jens Guš

  Jón,  žetta er skemmtileg greining hjį žér.  Sérstaklega žykir mér įhugverš tilvitnunin ķ xd.is:  "Undanfarin 18 įr hafa oršiš miklar breytingar ķ ķslensku samfélagi, sem er nś oršiš opnara og frjįlsara en įšur. Kjör almennings ķ landinu hafa batnaš mikiš į žessu tķmabili, kaupmįttur aukist verulega og atvinnuleysi veriš meš žvķ minnsta sem žekkist ķ heiminum.“

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 16:51

13 Smįmynd: Jens Guš

  Anna,  ég held įfram og grķp ķ leišinni ķ śtrétta hönd Bjarkar.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 16:52

14 Smįmynd: Jens Guš

  Gušmundur,  lżsing žķn gerir amx.is sérlega forvitnilegt fyrirbęri.  Ég verš aš fara aš fylgjast meš žvķ.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 16:55

15 Smįmynd: Kristķn Björg Žorsteinsdóttir

AMX er ótrślega fyndinn vefur. Litlir strįkar sem eru logandi hręddir viš kommśnista. En enn hręddari viš Jón litla Įsgeir.

Kristķn Björg Žorsteinsdóttir, 24.7.2010 kl. 17:08

16 Smįmynd: Jens Guš

  Kristķn Björg,  mér er sagt aš Björn Bjarnason sé žarna į mešal strįkanna śr kjallaranum hjį Hannesi Gissurarsyni.  Žeir skjįlfa śr hręšslu žegar žeir kķkja śt śr kjallaranum.  Og BB lķka.

Jens Guš, 24.7.2010 kl. 19:08

17 identicon

amx.is er ķ herferš gegn žeim sem eru į móti Davķš Oddsyni. Skiptir engu hvort žeir séu saklausir af žvķ eša ekki. Grunašir anti Davķš-istar skulu leiddir fyrir fallöxi amx strįkana....

Gušmundur (IP-tala skrįš) 26.7.2010 kl. 09:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband