Mįttur bęnarinnar

  Ég sį įšan śt undan mér heimildarmynd ķ sjónvarpinu um flótta nokkurra fanga śr fangelsi ķ Texas.  Žetta voru haršsvķrašir glępamenn sem sįtu inni fyrir morš og alls konar hrottaskap,  eins og gerist og gengur žarna um slóšir.  Žeir skipulögšu og undirbjuggu flóttann af mikilli śtsjónasemi.  Žaš sem mestu mįli skipti var aš kvöldiš įšur en žeir létu til skarar skrķša žį komu žeir saman,  spenntu greipar og bįšu heitt og innilega til Drottins um aš flóttinn śr fangelsinu myndi takast.  

  Žaš var eins og viš manninn męlt:  Žeim tókst léttilega aš yfirbuga,  lemja,  afklęša og binda nokkra fangaverši.  Flóttamennirnir fóru ķ föt fangavaršanna,  komust yfir byssur og bķl.  Žvķ nęst nįšu žeir aš plata ašra fangaverši til aš opna hlišiš į fangelsisgiršingunni og hleypa sér śt ķ frelsiš.

  Žaš var eitthvaš sętt og krśttlegt viš žetta.   

krikja_1107187.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo fyrirgefur guš allt. Ég vona aš žeir hafi nįš aš sletta vel śr klaufunum įšur en aš žeir žurftu fyrirgefningu - žį er allt gott sem endar vel

Gunnar (IP-tala skrįš) 30.8.2011 kl. 07:17

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Vęri ekki rįš fyrir Jóhönnu og Steingrķm aš fį afrit af žessar kröftugu bęn?

Siguršur I B Gušmundsson, 30.8.2011 kl. 11:42

3 identicon

Žeir hafa augljóslega trśaš 100% į Sśssa, žį fį menn allar bęnir uppfylltar, samkvęmt galdrabókinni.

DoctorE (IP-tala skrįš) 30.8.2011 kl. 12:42

4 Smįmynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 30.8.2011 kl. 20:46

5 Smįmynd: Jens Guš

Gunnar, žessi bęnheiti hópur einhenti sér ķ rįn og morš. "With God on their Side" eins og gyšingurinn Bob Dylan söng um.

Jens Guš, 30.8.2011 kl. 23:03

6 Smįmynd: Jens Guš

  Siguršur I B,  jś,  svo sannarlega.  Ég hlustaši ķ dag sem oftar į sķmtķma į Śtvarpi Sögu ķ morgun žar sem innhringjendur tölušu hver į fętur öšrum um Jóhönnu sem homma.  Žįttastjórnandinn,  Pétur Gunnlaugsson,  bašst ķtekaš undan žvķ aš kynhneigš stjórnmįlamanna vęri blandaš inn ķ umręšuna.  Sem var gott hjį honum.  Engu aš sķšur héldu innhringjendur įfram aš tala um Jóhönnu sem homma. 

Jens Guš, 30.8.2011 kl. 23:12

7 Smįmynd: Jens Guš

  DoctorE,  žaš hlżtur aš vera gott aš hafa Gutta meš ķ liši.  Lķka fyrir moršingja og ašra glępamenn.  Betri hjįlparhella er vandfundin.

Jens Guš, 30.8.2011 kl. 23:14

8 Smįmynd: Jens Guš

  Ómar Ingi,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 30.8.2011 kl. 23:15

9 identicon

Ég er mišaldra sannkristinn hvķtur hęgri mašur og į bęši byssur og biblķur. Og mér žykir žetta falleg saga um mįtt drottins.

Žórleifur Įsgeirsson (IP-tala skrįš) 30.8.2011 kl. 23:31

10 Smįmynd: Jens Guš

  Žórleifur minn,  žś deilir žessu meš Breivik.

Jens Guš, 30.8.2011 kl. 23:46

11 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Ég er nś lķka mišaldra kristinn hęgri mašur, en ég hef aldrei skotiš af byssu og bżst eki viš aš til žess komi śr žessu, ę ég į enga Biblķu heldur, bara Nżja Testamentiš.

En mér finnst žessi saga mjög góš, svona "krśttleg" eins og žś segir svo skemmtilega.

Kannski fer Doctor E. aš trśa į Guš eftir aš hafa lesiš žetta og veršur žį öflugasti eldklerkur sem ķsland hefur ališ til žessa.

Ég hlakka til aš sjį hann ķ stólnum išrast trśleysisins og berjast viš, aš snśa Vantrśarmönnum til kristni.

Jį, žaš getur nś allt gerst ķ žessum heimi eins og sagan hefur sżnt.

Jón Rķkharšsson, 31.8.2011 kl. 00:16

12 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Heyršu, žetta er lķka flott hjį innhringjendunum į Śtvarpi Sögu, aš segja aš Jóhanna sé hommi.

Ég horfši į einhverja žętti um L-World fyrir nokkrum įrum, žaš var žįttur um lesbķur og žar var einhver karl, sem sagšist vera lesbķa og vildi elskast meš lesbķum sem kona.

Kannski er eitthvaš aš breytast hjį Jóhönnu ķ žessum efnum.

Žaš er nefnilega gamalt mįltęki sem segir; "sjaldan lżgur almannarómur", svo segir Loftur Altice alltaf "hr. Jóhanna", ja hver veit, kannski er hśn bara hommi eftir allt saman blessunin hśn Jóhanna.

Jón Rķkharšsson, 31.8.2011 kl. 00:21

13 Smįmynd: Jens Guš

  Jón,  ég ólst upp viš hęgri kristni ķ śtjaršri Hóla ķ Hjaltadal.  Viš įttum kindabyssu og riffil.  Mér žótti kindabyssan flottari.  Pabbi var formašur Sjįlfstęšisflokksins žarna.  Ég hef aldrei nennt aš horfa į L-World,  Samt er ég lesbķa.   

Jens Guš, 31.8.2011 kl. 00:55

14 Smįmynd: Jens Guš

  Ég į bęši Gamla og Nżja Testamentiš.  Žjóšsögurnar ķ NT eru betri.  Enda nęr raunveruleikanum,  nśtķmanum og vitręnni hugsun.  Žar fyrir utan er slatti af góšum kenningum ķ NT,  vel oršušum og snjöllum um margt. 

Jens Guš, 31.8.2011 kl. 00:58

15 identicon

Ég gęti alveg fengiš heilaskaša/elliglöp og oršiš trśašur į endanum, komiš fram meš hinum ruglukollunum į Omega: Styšjiš Ķsrael or else  :)

DoctorE (IP-tala skrįš) 31.8.2011 kl. 10:13

16 Smįmynd: Jens Guš

  DoctorE,  žaš yrši hrikalegt!

Jens Guš, 31.8.2011 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband