Talnaglögg kona

  Ég var aš glugga ķ hérašsfréttablašiš Feyki.  Žaš er - eins og margt fleira - ķ eigu Kaupfélags Skagfiršinga.  Samt skemmtilegt og fróšlegt blaš sem segir frį Skagfiršingum og Hśnvetningum.  Žar į mešal Unu.  Ég skemmti mér vel viš lestur į eftirfarandi.  Ekki kom annaš til greina en leyfa fleirum aš skemmta sér.

 

„Feykir, góšan daginn...“

„Jį, góšan daginn, hvar sagširšu aš žetta vęri?“

„Hjį Feyki. Get ég eitthvaš gert fyrir žig?“

„Jį, sęll. Ég ętlaši einmitt aš hringja ķ Feyki.“

„Jęja.“

„Jį, ég var aš hugsa um aš gerast įskrifandi. Hef reyndar lengi ętlaš aš gerast įskrifandi en betra er seint en aldrei, hehe...“

„Jįį, hvaš segiršu, gerast įskrifandi, bķddu ašeins mešan ég nę mér ķ blaš og blżant... hvaš segiršu, hvert er nafniš?“

„Ég heiti nś Sigurveig Una Sólmundardóttir, fyrrum bókhaldari hjį...“

„Una segiršu... jį, og kennitalan?“

„Kennitalan mķn er einnmilljaršur sexhundrušogellefumilljónir žrjśhundrušfimmtķuogįttažśsund tvöhundrušfimmtķuognķu.“

„Ha? Hvaš sagširšu?!“

„Ég sagši einnmilljaršur sexhundrušogellefumilljónir žrjśhundrušfimmtķuogįttažśsund tvöhundrušfimmtķuognķu.“

„Jį, hérna... kannski er best aš fį bara hjį žér Visa-nśmeriš. Ertu ekki annars meš kreditkort Una?“

„Jś, žaš vęri ljómandi gott vęni, kreditkortanśmeriš er fjórar trilljónir įttahundrušsextķuogsjöbilljaršar nķuhundrušmilljaršar įttatķuognķumilljónir fimmhundrušžrjįtķuogeittžśsund tvöhundrušfimmtķuogsex... Viltu fį endingartķmann?“

„Nei, heyršu Una, ég held ég bišji hana Siggu hérna ķ afgreišslunni aš hringja ķ žig ķ fyrramįliš. Ég held žaš fari betur į žvķ svo žaš verši enginn ruglingur. Hvaš er sķmanśmeriš hjį žér?“ „Jįjį, ekkert mįl vęni minn. Nśmeriš er... bķddu viš... jį, fyrst eru tvö nśll og sķšan er žetta bara žrķrmilljaršar fimmhundruštuttuguogįttamilljónir nķuhundrušogfjórtįnžś....“

„Takk, takk, Una. Viš finnum žig į ja.is. Hśn Sigga hringir ķ žig. Blessuš.“ 

 

una


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Feykilega gott samtal! cool

Og žetta sagši formašur Framsóknarflokksins žegar bśiš var aš krossfesta hann:

"Sannlega segi ég žér: Ķ dag skaltu vera meš mér ķ kaupfélaginu į Saušįrkróki."

Žorsteinn Briem, 18.9.2018 kl. 04:36

2 identicon

Una veršur 83-ggja žann 16. nóv. nęstkomandi. Munum aš senda henni afmęliskvešju.

Minna mį žaš nś ekki vera.

Siguršur Bjarklind (IP-tala skrįš) 18.9.2018 kl. 06:44

3 identicon

Žaš er įbyggilega meiri töggur ķ žessari en starfsmannastjóra Orkuveitu Reykjavķkur.

Stefįn (IP-tala skrįš) 18.9.2018 kl. 07:37

4 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Ja hérna!!

Siguršur I B Gušmundsson, 19.9.2018 kl. 09:06

5 Smįmynd: Jens Guš

Steini,  góšur!

Jens Guš, 19.9.2018 kl. 09:40

6 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur Bjarklind, ...og blóm!

Jens Guš, 19.9.2018 kl. 09:41

7 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  heldur betur!

Jens Guš, 19.9.2018 kl. 09:42

8 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  langreyndir bókarar kunna öllum öšrum betur aš lesa ķ tölurnar.

Jens Guš, 19.9.2018 kl. 09:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.