Stórmerkileg nįmstękni

  Ég var staddur ķ verslun.  Žar varš ég vitni aš žvķ er tveir unglingspiltar hittust og heilsušust fagnandi.  Annar spyr:  "Hvernig gekk žér ķ prófinu hjį...?" og nefndi nafn sem ég gleymdi jafnóšum.  Hinn svaraši:  "Ég notaši öfluga nįmstękni sem ég hannaši sjįlfur.  Ķ staš žess aš pęla ķ gegnum alla bókina žį byrjaši ég į žvķ aš sortera ķ burtu allt sem ég var 100% viss um aš aldrei yrši spurt um.  Sķšan lęrši ég utanaš 50% af žvķ sem eftir stóš.  Meš žessari ašferš reiknast mér til aš mašur eigi aš geta veriš pottžéttur meš aš fį aš lįgmarki 6 eša jafnvel 7.

  - Hvaš fékkstu?  spurši skólabróširinn spenntur.

  - Helvķtis gaurinn felldi mig. Gaf mér ašeins 2.  Spurši ašallega um žaš sem ég lęrši ekki!     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta minnir mig ašeins į žaš žegar ég sleppti žvķ alveg aš lęra algebru fyrir lokapróf ķ 10 bekk ķ Laugalękjarskóla. Ég var bśinn aš reikna śt aš ég nęši stęršfręšiprófinu meš žvķ aš klįra öll hin dęmin og žaš tókst. Hverjum gagnast svo sem algebra ? Hvernig vęri t.d. aš kenna fjįrmįlalęsi og annaš gagnlegt ķ staš śreltra og gagnslausra nįmsefna ķ okkar glötušu grunnskólum. 

Stefįn (IP-tala skrįš) 29.7.2024 kl. 08:53

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Einn "fimmauri": Mamman spurši soninn hvernig gekk ķ skólanum? Ekki nógu vel sagši strįksi, ég verš aš fara aftur ķ skólann į morgun!!

Siguršur I B Gušmundsson, 29.7.2024 kl. 12:26

3 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  ég held aš algebra sé flestum til óžurftar.

Jens Guš, 29.7.2024 kl. 14:37

4 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  góšur aš vanda!

Jens Guš, 29.7.2024 kl. 14:38

5 identicon

Hef haft žaš į orši aš grunnskólar ęttu aš vera starfręktir ķ tvo mįnuši į įri ķ tvö įr.  Kenna eingöngu lestur, skrift og reikning.

Hef ekki fengiš jįkvęš andsvör viš žessari tillögu minni en žegar ég spyr hvaš annaš žau lęršu ķ grunnskóla hef ég engin svör fengiš.

Bjarni (IP-tala skrįš) 29.7.2024 kl. 15:04

6 Smįmynd: Jens Guš

Bjarni,  ég styš žessa tillögu žķna!

Jens Guš, 29.7.2024 kl. 17:33

7 identicon

Grunnskólanįm hefur veriš ķ molum į Ķslandi undanfarin įr, rétt eins og vegamįl, hvorttveggja ķ boši Framsóknarflokksins.

Stefįn (IP-tala skrįš) 29.7.2024 kl. 20:18

8 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn (# 7),  žaš er ekki hęgt aš neita žvķ.

Jens Guš, 30.7.2024 kl. 07:50

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og tólf?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband