Aš bjarga sér

  Upp śr mišri sķšustu öld lenti heilsulķtill bóndi ķ tķmahraki meš heyskap.  Žetta var fyrir daga heyrśllunnar.  Framundan var blautt haustvešur en mikiš af heyi ókomiš ķ hlöšu.  Unglingur af öšrum bę var sendur til aš hlaupa undir bagga.  Kona bóndans var fjarri vegna barneignar.  10 įra sonur hennar tók aš sér matseld ķ fjarveru hennar.

  Er nįlgašist hįdegi sį unglingurinn dökkan reyk leggja frį eldhśsinu.  Ķ sömu andrį sįst strįksi hlaupa śt śr hśsinu meš rjśkandi pott.  Pottinn gróf hann meš hröšum handtökum ofan ķ skurš.  

  Unglingurinn ók drįttarvélinni aš pjakknum og spurši hvaš vęri ķ gangi.  Hann svaraši:  "Ég veit ekki hvaš fór śrskeišis.  Ég var aš sjóša brodd og gerši alveg eins og mamma.  Ég hellti broddinum ķ sömu plastkönnu og hśn.  Ég sauš hana ķ sama potti og hśn. Žaš nęsta sem geršist var aš kannan brįšnaši og allt brann viš!"

  Unglingurinn vissi žegar ķ staš aš pilturinn hafši ekki įttaš sig į aš kannan įtti aš fljóta ķ vatni ķ pottinum.

  Žegar kaffitķmi nįlgašist kallaši strįkur į bóndann og unglinginn.  Sagšist ver bśinn aš hella upp į kaffi og śtbśa mešlęti.  Mešlętiš var heimalagaš kremkex.  Kexiš var sett saman ķ samloku meš kakósmjörkremi į milli.  Žetta bragšašist illa.  Var eins og hrįtt hveitideig.  Strįksi sagši:  "Ég veit ekki hvaš fór śrskeišis.  Ég gerši alveg eins og mamma;  hręrši saman smjöri,  kakói,  hveiti og vanilludropum."

  Smjörkrem er ekki hręrt meš hveiti heldur flórsykri.  Hann er hvķtur eins og hveiti en er sykurduft.

kex

   

     


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Stundum žarf aš fylgjast betur meš, žegar menn ętla sér aš lęra........ wink

Jóhann Elķasson, 27.8.2024 kl. 09:52

2 Smįmynd: Jens Guš

Jóhann,  heldur betur!

Jens Guš, 27.8.2024 kl. 10:06

3 identicon

Žaš mętti halda aš sama uppskrift hafi veriš notuš žegar nśverandi rķkisstjórn var sett saman, svo kexrugluš sem sem hśn er.

Stefįn (IP-tala skrįš) 27.8.2024 kl. 11:14

4 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Góš auglżsing fyrir Frónkex og svo var žaš mašurinn sem sį aš konan hans var aš horfa į matreišslužįtt ķ sjónvarpinu og sagši hvaš ertu aš glįpa į žś sem kannt ekki aš elda? Nś žś horfir nś į klįmmyndir sagši konan!!

Siguršur I B Gušmundsson, 27.8.2024 kl. 11:35

5 Smįmynd: Jens Guš

Stefįn,  žaš er margt til ķ žvķ!

Jens Guš, 27.8.2024 kl. 12:31

6 Smįmynd: Jens Guš

Siguršur I B,  nś hló ég upphįtt!

Jens Guš, 27.8.2024 kl. 12:32

7 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Frįbęr saga og athugasemdir! Ég sé žennan tķu įra strįk fyrir mér!

Varšandi hiš skemmtilegs orš "kexrugluš" žį dettur mér ķ hug orš sem ég lęrši af Sigurši Įrnasyni heitnum, bassaleikara og upptökustjóra, žegar ég vann meš honum į Blindrabókasafni Ķslands. Hann notaši oršiš "kolkreisķ", sem mér fannst fyndiš. Ég spurši hann nś aldrei hvort hann hefši bśiš žaš til eša hvort žetta vęri hluti af einhverri fornri rokkmįllżsku. Ég hef aldrei heyrt žetta orš fyrr né sķšar.

Wilhelm Emilsson, 27.8.2024 kl. 23:20

8 Smįmynd: Jens Guš

Wilhelm,  takk fyrir hlż orš.  Mér dettur ķ hug aš fyrirmynd "kolkreisķ" sé oršiš "kolvitlaus"

Jens Guš, 28.8.2024 kl. 07:21

9 Smįmynd: Wilhelm Emilsson

Ég held aš žaš sé rétt!

Kęr kvešja,

Wilhelm

Wilhelm Emilsson, 28.8.2024 kl. 19:51

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af fjórum og tólf?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband