Plötudómur

I Adapt umslag 

Flytjandi:  I Adapt

Titill:  Chainlike Burden

Einkunn:  ****1/2 (af 5)

  Nżjasta plata I Adapt er gullmoli.  10 flott lög.  Žetta er sennilega 6 įra gömul hljómsveit.  Stofnuš upp śr żmsum harškjarna hljómsveitum (BisundSnafuMolesting Mr. Bobo.fl.).  Harškjarni er į ensku kallašur hardcore og nęr yfir pönkhljómsveitir ķ žyngri og haršari kantinum.  Mikil öskur.  Mikil lęti.

  Framan af var "pjśra" pönk įberandi.  Į nżju plötunni er mśsķkin oršin žyngri,  yfirvegašri og aš hluta "rólegri" eša hęggengnari.  Įn žess aš žaš eigi aš hljóma eins og eitthvaš neikvętt gagnvart eldri frįbęrum plötum I Adapt žį er nżja platan eins og meira "alvöru".   Hljómsveitin er eins og žroskašri. 

  Žaš vantar ekkert upp į kraft eša hraša.  Žó aš inn į milli sé keyrslan ekki eins yfirkeyrš.  Trommuleikurinn er einstaklega skemmtilegur.  Kröftugar įherslurnar ķ trommuleiknum gera mikiš fyrir lögin.  Söngvarinn,  Birkir Fjalar Višarsson,  var lengi ķ framlķnu bestu trommara landsins.  Spilaši meš Bisund,  Döšlunum og Stjörnukisa.  Var réttilega kosinn besti trommuleikarinn ķ Mśsķktilraunum žegar Bisund lenti žar ķ 2.  sęti (man ekki hvort aš žaš var į eftir Sošinni fišlu eša Steiner).  Birkir myndi ekki sętta sig viš neitt minna en žann snilldar trommuleik sem heyrist į plötunni. 

  Birkir ręšur viš aš öskra śt ķ eitt. Smį hnökri viš plötuna er aš söngurinn hefši fyrir minn smekk mįtt vera hljóšblandašur pķnu pons framar.  Samt ekki neitt sem kemur aš sök.  Platan hljómar flott eins og hśn er.  Į köflum tel ég mig heyra samhljóm meš einni af mķnum uppįhalds hljómsveitum,  hinni bandarķsku Minsitry.  Kröftugur öskursöngur yfir rólyndislega en žunga undiröldu. 

  Annar lķtillegur hnökri er aš ég heyri ekki oršaskil og textarnir sem prentašir eru ķ flott umslag eru illlęsilegir fyrir mann į sextugsaldri.  Žetta atriši skrifast žó frekar į sjóndepurš gamals manns en plötuumbśšir.

  Žrišja atrišiš er aš I Adapt er ein allra skemmtilegasta hljómleikahljómsveit landsins.  Stemmningin sem hljómsveitin nęr aš magna upp į hljómleikum skilar sér ešlilega ekki aš fullu į plötu. 

  Fjórša atrišiš er aš platan er frekar seintekin.  Ég er bśinn aš hlusta į hana um žaš biš 30 sinnum.  Žaš tók mig nokkrar hlustanir aš fį góšar lagasmķšarnar til aš laumast inn. 

  Eftir stendur aš žetta er frįbęr plata meš frįbęrri hljómsveit.  Platan fęst ķ 12 Tónum,  Smekkleysu og fleiri bśšum öšrum en Skķfunni. 

 

   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spennandi, žarf aš fara aš drķfa mig ķ hlustun į žessa. Žessi dómur er aušvitaš bara hvetjandi lķka ;)

Ragga (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 06:51

2 Smįmynd: Jens Guš

  Erlingur,  rétt til getiš.  Žetta eru I Adapt ķ góšum gķr. 

Jens Guš, 4.9.2007 kl. 13:31

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég verš nś bara aš segja alveg eins og er aš ég skil ekki svona mśsik. Ég skil alveg aš unglingar fķli kraftinn og hįvašann en mér nęgir alveg aš hlusta į žetta lag į utube einu sinni til aš fį nóg. Fjórir tónar endurteknir ķ sķfellu ķ tvęr mķnśtur og svo öskrašir enn fęrri tónar ķ žrjįr. Geta menn öskraš svona ķ heila tónleika įn žess aš missa röddina?

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.9.2007 kl. 14:00

4 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš er fęstum gefiš aš öskra samfellt śt heila hljómleika įn žess aš missa röddina.  Žeir fįu sem rįša viš žaš missa samt röddina af og til.  Žetta er svo gķfurleg įreynsla fyrir raddböndin.  Žegar žeir missa röddina tekur allt upp ķ nokkrar vikur aš fį hana aftur.

  Hugsanlega meštekur fólk žessa mśsķk öšruvķsi ef aš žaš hefur vanist henni į hljómleikum.  Žaš er svo gķfurlega sterk upplifun.  Jafnframt žarf mašur aš hafa gaman af žungu og höršu rokki yfir höfuš til aš lįta stemmninguna hrķfa sig.    

Jens Guš, 4.9.2007 kl. 14:27

5 identicon

Takk fyrir aš upplżsa mig, fįfróša konuna, um žessa hljómsveit. Vissi bara ekkert um tilvist hennar.

En af žvķ aš žś veist allt um tónlist og žį sérstaklega rokk žį heyrši ég ķ gamalli hljómsveit ķ laugardagsžęttinum hjį henni Erlu Ragnars. Erla var meš Gušlaug Kristin Óttarsson ķ vištali hjį sér. Hann kom meš tónlist meš Killing Joke meš sér ķ žįttinn. Fyrsta lagiš sem var spilaš var Love like blood. Žaš fannst mér MJÖG flott lag!! Annars var žetta alveg frįbęrt vištal (milli 10 og 12 sķšasta laugardag ķ vefupptökunum į RŚV ef žś misstir af žvķ). 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skrįš) 4.9.2007 kl. 14:44

6 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Jį žetta į aušvitaš viš um alla mśsik, aš vera į stašnum, ekki sķst klassķk og kóramśsik sem ég hef hallaš mér ę meira aš ķ seinni tķš

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.9.2007 kl. 15:01

7 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Śt į žessa grein žķna, selja piltarnir örugglega 50 - 100 eintök aukalega, varlega įętlaš!

Magnśs Geir Gušmundsson, 4.9.2007 kl. 16:53

8 Smįmynd: Kristjįn Kristjįnsson

Žetta er ešalplata. Ég er ekki bśinn aš hlusta nógu mikiš į hana til aš dęma hana endanlega en hśn hefur samt žegar stimplaš sig inn sem ein af plötum įrsins. Ég skil žaš mjög vel aš sumir geti ekki hlustaš į žessa tónlist. Sumir geta ekki hlustaš į Sigur Rós ašrir ekki į Celine Dion og enn ašrir ekki į klassķk. I Adapt standa mjög vel ķ žeim geira sem žeir eru ķ, svoköllušum harškjarna. Žeir hafa kraft, frumleika, góšar lagasmišar og eru žar aš auki hörku hljóšfęraleikarar. Į tónleikum eru žeir frįbęrir og žaš er mjög gott fyrir sveitir aš hafa spilaš mikiš įšur en žeir rįšast ķ plötugerš. Žaš sanna žeir meš žessari skķfu.

Magnśs Geir: Ég vona žeir selji meira en 50-100 eintök aukalega śt į žessa grein :-)

Kristjįn Kristjįnsson, 4.9.2007 kl. 19:21

9 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Jamm Kiddi, enda sagši ég lķka varlega įętlaš. Žś męlir svo aušvitaš viturlega og veist sem er aš til dęmis eru ķ klśbbnum góša menn sem nįnast hlusta į allt nema til dęmis einmitt Sigurrós!

Magnśs Geir Gušmundsson, 4.9.2007 kl. 20:28

10 Smįmynd: Jens Guš

  Anna,  ég veit ekki allt um tónlist.  Žvķ fer fjarri.  En takk fyrir aš benda mér į žennan žįtt um Gulla Óttars.  Ég žekki žann merka snilling.  Viš vorum samtķša į Laugarvatni.  Ég ķ gaggó en hann ķ menntó.  Žar spilaši hann ķ hljómsveitinn Lótusi en ég ķ hljómsveitinni Frostmarki. 

  Sķšar lįgu leišir aftur saman žegar ég var aš stśssa ķ Gramminu og Gulli aš spila meš Žeysurum og sķšar Kukli. 

  Ég hef mikiš dįlęti į Killing Joke.  Į flestar plöturnar meš žeim.  Žó aš hljómsveitin sé žriggja įratuga gömul og hafi sprottiš upp śr pönksenunni žį hefur hśn žróast mjög vel.  Plata meš žeim sem kom śt 2003 og heitir ekki neitt er ein žeirra allra besta.  Dave Grohl (Nirvana,  Foo Fighters) sér um trommuleikinn.

  Maggi,  ég tek undir meš Kidda og vona aš žeir selji miklu meira śt į žessa grein. 

Jens Guš, 4.9.2007 kl. 20:30

11 Smįmynd: Georg P Sveinbjörnsson

Bśinn aš renna plötunni 2 ķ gegn og er mjög hrifinn, eitthvaš žaš' hressilegasta sem ég hef heyrt ķ Ķslensku rokki ķ nokkurn tķma.

Anna, takk fyrir aš benda į žįttinn hjį Erlu Ragnars meš Gušlaugi, Killing Joke hefur veriš mķn uppįhalds hljómsveit sķšan 1985 og ég er farinn beint aš leita aš žessu vištali, Love Like Blood er frį 1985 af plötunn Night Time og er einmitt lagiš sem kynnti mig fyrir Killing Joke, fór į tónleika meš žeim ķ fyrra og gömlu mennirnir voru ķ feiknaformi.

Hér er videóiš viš lagiš http://uk.youtube.com/watch?v=cVgMEsMZdcQ

Georg P Sveinbjörnsson, 6.9.2007 kl. 17:06

12 identicon

Ég er mikill žungarokkari sjįlfur. Ég hef hins vegar almennt veriš frekar lķtiš fyrir hardcore tónlist en I Adapt eru einu orši sagt rosalegir! Aš fara į tónleika meš žeim er mind blowing, mind changing experience og žaš aš upplifa stemninguna, hina ómengušu skemmtun sem tugir manna ķ I Adapt "vķmu" (en I Adapt spila oftast nęr į all-ages įfengislausum tónleikum), syngjandi hįstöfum meš Birki söngvara, ķ einni kös, menn jafnvel klifrandi hver ofan į öšrum, sveittir ķ gegn, ķ einum risastórum pitti (og mjög fįir, ef einhverjir undir įhrifum įfengis eša annarra vķmuefna). 
Ég į eftir aš heyra žessa nżju plötu en fyrri plötur meistaranna hafa gert lķtiš fyrir mig, en live er mįliš allt allt öšruvķsi. Žar fķla ég drengina alveg ķ tętlur. 

Ég męli meš žvķ aš fólk skelli sér į tónleika meš žeim įšur en langt um lķšur... tónleikar meš žeim eru hvort eš er aldrei dżrir, žeir spila sjaldnast į tónleikum žar sem kostar meira en 500 kall inn, eša bara frķtt, eša eru aš spila meš erlendum sveitum žar sem mišaveršiš fer sjaldan yfir 1000 kallinn. Śtgįfutónleikar žeirra eru t.d. į nęstu grösum, įn žess aš ég viti hvenęr žeir verša, en žaš er alveg ljóst aš žessi žungarokkari mun ekki lįta sig vanta. Žeir eru einnig aš spila meš dönsku sveitinni The Psyke Project 3. nóvember og žaš mį bśast viš hśsfylli į žeim tónleikum.

Annars getur fólk heyrt tóndęmi af žessari nżju plötu hérna: http://www.mammathin.net/ Męli meš Sinkin Ship og Future In You.

Žorsteinn Kolbeinsson (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 00:56

13 Smįmynd: Jens Guš

  Ég er einmitt aš reyna aš benda į aš žrįtt fyrir aš plötur I Adapt séu frįbęrar žį er hljómsveitin ennžį flottari į sviši.  Hljómleikar I Adapt eru žvķlķk snilld aš žeir eru bara gęsahśš og alvöru hljómleikaupplifun. 

Jens Guš, 25.9.2007 kl. 01:58

14 Smįmynd: Jens Guš

   Žorsteinn, endilega hentu inn į bloggiš  mitt fréttatilkynningum um hljómleika meš Amon Amarth eša öšrum spennandi dęmum sem aš žś ert meš.  Innlit į bloggiš mitt eru um 14.000 į viku og ég vil nżta žennan vettvang til aš koma į framfęri žvķ sem aš er įhugavert ķ rokksenunni. 

Jens Guš, 25.9.2007 kl. 02:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.