Specials

specials3specialsspecials2 

 Eitt af stęrstu nöfnum bresku nżbylgjunnar um og upp śr 1980 var ska-hljómsveitin Specials.  Risarnir ķ nżrokkinu togušust į um aš fį Specials ķ hljómleikaferšir meš sér.  Žeirra į mešal voru The Clash og PoliceMick Jagger var einnig forfallinn ašdįandi og reyndi aš fį hljómsveitina į merki plötuśtgįfu Rolling Stones.

  Meš Elvis Costello sem upptökustjóra rašaši Specials lögum ķ efstu sęti breska vinsęldalistans og nįši sömuleišis inn į žann bandarķska.  Fręgasta lagiš er sennilega "Ghost Town".
  Eftir nokkrar mannabreytingar var AKA bętt aftan viš nafn Special.  Lag Special AKA "Nelson Mandela"fór eins og stormsveypur um heimsbyggšina og varš "klassķk".  Almenningur į Vesturlöndum žekkti ekki nafn Nelsons Mandela fyrir žann tķma.  Ķ kjölfar vinsęlda lagsins var nafn Nelsons Mandela į allra vörum.  
  Nokkuš vķst er aš žetta lag įtti stóran žįtt ķ aš beina athygli aš og gagnrżni į ašskilnašarstefnuna ķ S-Afrķku sem leiddi til žess aš Nelson Mandela var leystur žar śr haldi,  ašskilnašarstefnan afnumin og Nelson Mandela kosinn forseti landsins.  
  Einhversstašar į ferli Specials hvarf AKA aftan af nafninu. Margir af upphaflegu ašalmönnunum ķ hljómsveitinni hafa helst śr lestinni og stofnaš ašrar hljómsveitir.  Mešal žeirra mį nefna Fun Boy ThreeBeat,  General Public, JBs AllstarsThe ColourfieldSpecial Beat,  Sunday Best,  Vegas og Terry,  Blair & Anouchka,  The Tearjerkers,  The Bonediggers og The Raiders,.
 
  Nś hafa einhverjir af upphafsmönnum Specials snśiš aftur og von er į nżrri plötu frį Specials meš žeim innanboršs. Žetta rifjašist upp žegar ég heyrši aš Kringlukrįin er aš auglżsa dansleiki meš Specials.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Datt einmitt žaš sama ķ hug žegar ég heyrši auglżsingu Kringlukrįarinnar. Aldrei of mikiš af ska og reggķ.

Ég var mikiš ķ London įšur en lagiš um Mandela kom śt. Žį voru um undirskrifta safnarar į hverju horni. Gegn Jįrnfrśnni og verslun viš S-Afrķku og meš frelsun Mandela.

Žannig žaš er ekki rétt aš enginn hafi vitaš hver mašurinn var. Nema žį kanski hér į Ķslandi.

helgi (IP-tala skrįš) 10.4.2008 kl. 07:38

2 identicon

Ég ritaši einmitt nafn mitt į slķkann lista į Trafalgar Torgi. Gaf 2 pund ķ barįttuna og fékk ķ stašinn barm merki meš mynd af Mandela. Svolķtiš Pönk . Wham og Duran voru jś heitustu böndin į žessum tķma.

helgi (IP-tala skrįš) 10.4.2008 kl. 07:47

3 Smįmynd: Žóršur Helgi Žóršarson

Hętti sveitin ekki og kom aftur saman undir nafninu Special Aka.

Žessi sveit įtti mörg frįbęr lög ekki bara Ghost Town.

Veršur gaman aš fį Terry Hall aftur ķ stušiš, hressasti svišs mašur sem ég hef séšžžžž

Žóršur Helgi Žóršarson, 10.4.2008 kl. 09:03

4 identicon

Žaš er stórvišburšur aš žetta merka band sé aš koma saman į nż. Ég heyrši fyrst aš žetta vęru allir nema meistari Jerry Dammers en svo las ég annars stašar aš žetta vęri allt upprunalega gengiš. Eftir ęfingu sagši bassaleikarinn Horace mešal annars: "The music, albeit a little ropey in places, had touches of brilliance that I vaguely remember from nearly thirty years ago. We all seem to be friends again. I am speechless. Rod & I travelled for nine and a half hours to play just over one hour of music, but it was pretty incredible music. I am still speechless".

 

Specials var meistarastykki og tónlistin žeirra stenst fullkomlega tķmans tönn. Tónleikar žóttu lķka frįbęrir. Ég sį ekki Specials en hef séš Neville Staple meš sitt Specials band og žaš var flott. Ég hef lķka séš gķtarleikarann Roddy meš Skabilly Rebels en žótti žaš reyndar frekar leišinlegt rokkabillķsull. Svo sį ég Lynval Golding meš bandinu sķnu Pama International nś ķ haust og žar var įgętt band į ferš en spilaši fyrir frekar erfišan sal. Terry Hall hefur veriš aš gera stórskemmtilega hluti af og til og nęgir aš nefna diskinn sem hann gerši meš Mushtaq śr Fundamental genginu. Frįbęrt stöff!

 

Fyrsta plata Specials var žeirra langbesta plata en önnur platan var vel žokkaleg. Eftir aš žetta varš Special AKA missti žaš flugiš aš mķnu viti žó vissulega sé Mandela lagiš merkilegt. Žaš var ķ raun ęvintżralegt aš žessi enska ska-bylgja skyldi nį svona miklum vinsęldum en žegar allt kemur til alls į bandiš mörg frįbęr lög og žvķ er žetta kannski ekki svo skrżtiš. Žetta band į pottžétt heima į topp tķu listanum mķnum yfir flottustu bönd sögunnar! Vonandi eiga žeir eftir aš taka a.m.k. einn góšan tśr.

 

Ég myndi hins vegar aldrei lįta draga mig į žennan kringlukrįaróskunda enda hef ég gnķst tönnum žegar ég hef séš auglżsingarnar og hugsaš: Hvernig leyfa mannkertin sér aš óhreinka minningu žessa yndislega bands meš žessum ósmekklegheitum?

magpie (IP-tala skrįš) 10.4.2008 kl. 12:49

5 Smįmynd: Lovķsa

Innlitskvitt, góša helgi

Kvešja, Lovķsa. 

Lovķsa , 11.4.2008 kl. 10:15

6 Smįmynd: Jens Guš

  Helgi,  kannski er žaš rétt aš einhverjir könnušust viš nafn Nelsons Mandela įšur en Special AKA sungu um kauša.  Ég hafši samt ekki heyrt įšur um hann getiš.  En hugsanlega voru Bretar mešvitašri um įstandiš ķ S-Afrķku en viš hér į Ķslandi.

  Wham! og Duran voru og eru višbjóšur.  Bęši žį og sķšar.

  Žóršur,  Specials įttu mörg fleiri flott lög en "Ghost Town".  Til aš mynda "Gangsters" og "A Massage to you Rudy".  Žaš fer eftir žvķ hvernig į mįliš er litiš en einn flöturinn er sį aš hljómsveitin hafi aldrei hętt. 

  Magpie,  ég tek undir hvert orš.

  Lovisa,  takk fyrir innlitiš.

Jens Guš, 16.4.2008 kl. 01:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.