Brįšnaušsynlegt aš leišrétta

  Ég er aš hlusta į  Fęribandiš  meš Bubba į rįs 2.  Hann er aš spjalla viš Ragnar Bjarnason.  Žetta er framhald af sķšasta žętti.  Žeir félagar fara į kostum sem fyrr.  Enda Raggi Bjarna bęši skemmtilegur og einstaklega skemmtilegur sögumašur.  Žaš fęr allt ęvintżraljóma ķ frįsögn hans.  Žar fyrir utan hefur hann įtt langan og farsęlan feril sem tónlistarmašur.  Žaš er glešiefni aš Bubbi bošar žrišja žįtt  Fęribandsins  meš Ragga.

  Eitt af žvķ skemmtilega viš frįsagnir Ragga af sjįlfum sér er aš fer frjįlslega meš stašreyndir.  Misminnir margt og ruglar saman įrtölum og persónum.  Žegar Ešvarš Ingólfsson skrįši ęvisögu Ragga fyrir margt löngu fór mikil vinna ķ aš leišrétta žessar sögur meš žvķ aš bera žęr undir sögupersónur. 

  Rétt ķ žessu var Raggi aš nefna lagiš  Hvert er fariš blómiš blįtt?  Hann sagši žaš vera eftir Bob Dylan.  Ég veit ekki til aš Bob Dylan hafi sungiš žetta lag.  Žaš er eftir Pete Seeger og er žekktast ķ flutningi Kingston trķó.  Einnig meš Mosa fręnda.  Lķka meš Savanna trķói undir nafninu  Veistu um blóm sem voru hér?  Hér er žaš Marlene Dietrich sem syngur lagiš,  Sag mir wo die blumen sind?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Žaš gengur bara į meš tķšum leišréttingum nśna hjį žér Jens gamli! En gleymdi aš opna og nenni žvķ ekki śr žessu.

Magnśs Geir Gušmundsson, 11.1.2010 kl. 23:32

2 Smįmynd: Jens Guš

  Magnśs Geir,  žaš gengur į meš gusum hjį mér žessa dagana aš leišrétta rangfešruš lög.  Nema um daginn.  Žį sį ég į einhverri heimasķšu aš birtur er texti  Žorražręlsins.  Žar er skrįš aš lagiš sé eftir Glešisveitina Alsęlu.  Hehehe!  Samt var gefinn upp hljómagangur hljómagangur gamla žorrablótslagsins.  Žetta leirétti ég ekki.

  Til gamans langar mig til aš rifja upp aš į degi ķslenskrar tungu,  kannski 1998 eša 1999,  reyndi sjónvarpiš aš finna Glešisveitina Alsęlu til aš flytja  Žorražręlinn  ķ Kastljósi.  Leitina bar aš Rottweiler-hundum.  Erpur vinur minn vissi hvaša fyrirbęri Glešisveitin Alsęla var og aš ég var ekki tilbśinn aš afhjśpa žaš.  Nišurstašan varš sś aš Erpur og Sesar A fluttu ķ sjónvarpinu Alsęlu-śtgįfuna af  Žorražręlnum.  Nęsta laugardag tók Spaugstofan žį śtfęrslu ķ sķnum stķl.  Sķšan hef ég alltaf fariš jįkvęšum oršum um Spaugstofuna.

Jens Guš, 11.1.2010 kl. 23:48

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Dylan var 14 įra žegar žetta var samiš. Gott aš žś standir bullvaktina.

Jón Steinar Ragnarsson, 12.1.2010 kl. 00:00

4 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Steinar,  takk fyrir žennan fróšleik.  Ég hélt aš lagiš vęri ennžį eldra.  Ég veit aš Pete Seeger er į tķręšisaldri og sló fyrst ķ gegn meš laginu  Goodnight Irene  1950 meš hljómsveitinni The Weavers.  Žaš er eftir Leadbelly sem dó 1949.  Žann hinn sama og samdi  Ķ kartöflugöršunum heima  meš Įrna Johnsen.  Žeir Leadbelly eiga žaš sameiginlegt aš hafa setiš ķ fangelsi.  Leadbelly fyrir ķtrekuš morš og Įrni fyrir aš stela öllu steini léttara en kantsteinum.   

Jens Guš, 12.1.2010 kl. 00:18

5 Smįmynd: Jens Guš

  En er žetta ekki yndislegt meš Marlene?  Jafnvel žó stengjasśpan fari offari er į lķšur.

Jens Guš, 12.1.2010 kl. 00:20

6 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég googlaši žetta nś bara. Žaš er heil sķša um lagiš. Maelene er alltaf sjarmerandi. Syngur eins og manneskja sem er alveg aš sofna śtaf og virkar alltaf svo róandi og exotķsk. Hann samdi žetta ķ flugvél og eitthvaš var textinn öšruvķsi ķ upphafi.

Jón Steinar Ragnarsson, 12.1.2010 kl. 00:39

7 Smįmynd: Jens Guš

  Jón Steinar,  hver er slóšin?  Ég kann ekkert į leitarsķšur.

Jens Guš, 12.1.2010 kl. 00:43

8 Smįmynd: Jens Guš

  Fyrirgefšu, ég var of fljótur į mér. Tók ekki eftir aš žś varst meš hlekk į žetta.  Takk fyrir.

Jens Guš, 12.1.2010 kl. 00:46

9 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég žarf aš kķkja til žķn ķ kaffi ķ nęstu bęjarferš og kenna žér beisikkin ķ tölvunotkun.  Žetta er raunar bara spurning um aš setja upp toolbar į leitarvélina žķna, žar sem žś hefur žetta allt fyrir framan žig.  Hér er Leadbelly meš goodnight Irene.

Jón Steinar Ragnarsson, 12.1.2010 kl. 01:17

10 Smįmynd: Yngvi Högnason

Ég held aš Jón Steinar žurfi ekki aš koma sušur ķ žetta. Viš höfum žetta allt hérna: http://www.isoft.is/?m=namskeid&f=showScheduleItem&id=885

Yngvi Högnason, 12.1.2010 kl. 14:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband