Veitingaumsögn

 noodle-station
 - Réttur:  Nśšlusśpa meš nautakjöti
 - Veitingahśs:  Noddle Station,  Skólavöršustķg 21 
 - Verš:  1140 kr.
 - Einkunn: **** (af 5)
.
  Sśpa žarf aš vera rosalega bragšgóš til aš vera 1140 kr. virši.  Nśšlusśpa Noodle Station slagar ķ aš vera žess virši.  En ekki alveg fyrir minn gamaldags,  ķhaldssama smekk į sśpum.  Samt nęstum žvķ og žaš er gaman aš smakka hana.  Hśn er ólķk ķslensku kjötsśpunni,  baunasśpunni og humarsśpunni. 
  Nśšlusśpumatsešillinn er alltof flókinn (djók!):  Žaš žarf aš velja į milli nśšlusśpa meš nautakjöti,  nśšlusśpa meš kjśklingi eša gręnmetisnśšlusśpa.  Eftir miklar vangaveltur ķ valkvķšakasti fékk ég mér nśšlusśpu meš nautakjöti. 
   Žaš er gaman aš fylgjast meš afgreišslunni.  Nśšlur eru teknar śr einum potti,  nautakjöt śr öšrum,  krydd śr hinum żmsu kirnum og svo framvegis.  Žegar krydd eru sett śt ķ er višskiptavinurinn spuršur:  "Viltu chili-pipar?".  Višbrögš viš jįkvęšu svari:  "Mikiš eša lķtiš?  Svona eša minna?"  Višskiptavinurinn fęr aš rįša töluveršu um bragšiš.  Žaš er įreišanlega ennžį hentugra fyrir fastakśnna sem lęra aš žekkja kryddiš en fyrir óvana.  
  Žaš er austurlenskur (tęlenskur) keimur af nśšlusśpunni.  Ég veit ekki hvaš skammturinn,  afgreiddur ķ fraušplastsmįli (til aš taka meš sér),  er stór.  Giska į 750 ml.  Skammturinn er matmikill og sašsamur.  Hann er ekki klįrašur ķ einni atrennu.  Ég boršaši helminginn til aš byrja meš og įtti seinni hlutann til góša sķšar um daginn.  Žaš žżšir aš frekar hįtt veršiš,  1140 kr.,  er svo gott sem réttlętanlegt.  Žaš er hęgt aš borša sśpuna į stašnum.  Ég nżtti mér ekki žann möguleika. 
  Į sķšunni www.tripadvisor gefa višskiptavinir nśšlusśpum Noddle Station mešaleinkunn 4,5 af 5.    

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef bara smakkaš sśpuna meš kjśklingi og mér fannst hśn frįbęr.

Ég er samt sammįla aš veršiš mętti vera örlķtiš lęgra, en kannski er žetta réttlętanlegt žar sem aš hrįefniš er dżrt.

Žeir/žau spörušu ekki ķ žaš minnsta kjötiš žegar aš ég fékk mér.

Grrr (IP-tala skrįš) 10.3.2013 kl. 12:25

2 identicon

Žetta er besta sśpa ķ heimi, og ég hef prófaš žęr margar!

Kalli (IP-tala skrįš) 10.3.2013 kl. 15:13

3 Smįmynd: Jens Guš

  Grrr,  nautakjötiš var ekki heldur skoriš viš nögl ķ nautakjötnśšlusśpunni.  Žaš er verulega jįkvętt žegar žannig er stašiš aš mįlum.

Jens Guš, 10.3.2013 kl. 19:18

4 Smįmynd: Jens Guš

  Kalli,  žetta segja margir į Tripadvisor lķka.

Jens Guš, 10.3.2013 kl. 19:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.