Skapofsabullur

gu_jonthor_ar.jpgthjalfarig.jpgthjalfarif.jpgthjalfarie.jpg

  Skapofsaköst einkenna boltabullur allra landa.  Žar viršist - stundum - oft - fara saman heimska og yfirgengilegur įkafi um boltaleik.  Eins og boltaleikir eru lķtilfjörlegt gaman.  Ég fylgist svo sem ekkert meš žvķ sprikli.  Enda boltaleikir ķ raun fyrst og fremst ungs barns gaman.  Held ég.  Og ekki góšs vitni aš einhverjir taki žetta sprikl galgopa hįtķšlegt eins og eitthvaš sem skiptir einhvern mįli.  Myndir af žjįlfurum boltališa eiga žaš sameiginlegt aš žeir eru reišir į svip og öskrandi.  Žaš er vont fyrir blóšžrżstinginn.

thjalfarid.jpggu_jonthor_aro1.jpgthjalfaria.jpg   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

---------------------------------------------------

  Fyrir nokkrum dögum birti ég myndir sem gestir ķ Soltsjķ hafa veriš aš birta į netinu.  Flestar myndirnir voru af salernisašstöšu.  Žarna er klósettum rašaš hliš viš hliš ķ opnu rżmi įn skilrśma.  Žetta mį sjį meš žvķ aš smella į žennan hlekk: http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/1353491/'

  Rśssarnir brugšust snöfurlega viš gagnrżninni og hafa sett skilrśm śr pappa į milli flestra klósetta.

Sotsjķ - Rśssarnir byrjašir aš stśka klósettin af 


mbl.is „Hef aldrei séš hann svona reišan“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Jens.

Sś var tķš aš mér fannst fótbolti yfirgengileg
jöskun į reflexum aš žarfleysu.

Haldinn sömu fordómum um takmarkaš vit flestra
er stundušu žvķlķkan indķįnadans.

Ég hef komist į öndverša skošun meš tķš og tķma og
sé žaš nś aš undantekning er žaš algjör ef menn žessir
geri žaš ekki gott į mešan og eftir aš ķžrótt žessari lżkur
og er marga helstu višskiptajöfra žessa lands ķ žeirra
hópi aš finna sem og ašra sem hafa gert landi og lżš gagn
eitt og sett svip sinn į sķna tķš sem og markaš ęvarandi
spor ķ sögu žessa lands sem Ķsland nefnist.

Hśsari. (IP-tala skrįš) 11.2.2014 kl. 03:53

2 identicon

Aš kunna ekki aš takast į viš ašstęšur eins og Arsene Wenger stjóri Arsenal žurfti aš takast į viš žarna undir miklum yfirburšum Liverpool er hluti af hręšslu viš ašstęšur sem menn rįša ekki viš og fara žį aš haga sér eins og óžroskuš börn viti sķnu fjęr.  Žannig var t.d. innkomu Mikaels Torfasonar į 365 mišla lżst ķ mķn eyru. Samkvęmt žeim heimildum innan śr 365 mišlum, žį reif hann kjaft vinstri, hęgri eins og hręddur smįhundur og hrakti gott fólk ķ stórum stķl śt śr fyrirtękinu. Žegar hann hafši hrakiš žį śt sem hann óttašist mest, žį fór hann hęgt og bķtandi aš róast. Žaš į raunar viš allsstašar og ekki bara ķ fótbolta aš menn missa tök į skapi sķnu viš ašstęšur sem žeir rįša ekki viš, verša hręddir og litlir ķ sér. Žannig hefur Arene Wenger vęntanlega kennt öllum öšrum um en sjįlfum sér hvernig fór žarna ķ Liverpool. David Moys stjóri Manchester United ętlar aš skipta um mannskap ķ lišinu ķ sumar samkvęmt fréttum og ętlar žar meš aš frķa sjįlfan sig af slökum įrangri lišsins. Geri hann žaš er hann bara aš fara sömu leiš og stjórnendur 365 mišla. Sama sagan er aš endurtaka sig śt um allan heim og stjórnendur missa sig ķ skapofsaköstum og kenna öšrum um slęman įrangur.        

Stefįn (IP-tala skrįš) 11.2.2014 kl. 08:42

3 identicon

Sęll Jens.

Ég sé aš žś hefur skipt śt myndum og sett athugasemdir
ķ allt annaš umhverfi og samhengi en žęr fyrr voru ritašar ķ.

Man ekki eftir aš hafa séš slķkt įšur į nokkru bloggi.

Ekki eru žaš drengileg vinnubrögš af žinni hįlfu.

Hśsari. (IP-tala skrįš) 11.2.2014 kl. 21:41

4 Smįmynd: Jens Guš

  Hśsari (#1),  žetta var öfugt hjį mér.  Į barns- og unglingsįrum sótti ég ķ boltaleiki.  Svo óx ég upp śr žvķ į fulloršinsįrum. 

Jens Guš, 11.2.2014 kl. 23:39

5 Smįmynd: Jens Guš

  Stefįn,  ég žekki ekki til hjį 365 mišlum og ennžį minna til žeirra boltakalla sem žś nefnir. 

Jens Guš, 11.2.2014 kl. 23:40

6 Smįmynd: Jens Guš

  Hśsari (#3),  ég hef EKKI skipt śt neinum myndum.  Né heldur hef ég sett athugasemdir ķ annaš umhverfi og samhengi.  Ég held aš žaš sé ekki tęknilega hęgt aš setja athugasemdir ķ annaš umhverfi og samhengi.  Mķn žekking į tölvum og möguleikum žeirra er reyndar ķ lįgmarki. 

  Ég įtta mig ekki į žvķ hvers vegna žś heldur aš ég hafi skipt śt myndum eša sett athugasemdir į flakk.  Kannski hefur žś fariš į milli tölva meš mismunandi uppsetningum.  Ég veit aš Internet Explorer og Mozilla Firefox sżna ólķkar uppsetningar į bloggfęrslum.  

Jens Guš, 11.2.2014 kl. 23:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband