Fćreyingar trompuđu óskalög ţjóđarinnar! Allir sigurvegararnir eru af fćreyskum ćttum!

  Íslendingar völdu um síđustu helgi óskalag ţjóđarinnar.  Úrslitin komu ekki á óvart:  Óskalag ţjóđarinnar er "Ţannig týnist tíminn" eftir Bjartmar Guđlaugsson.  Valiđ var fyrirsjáanlegt. Ţađ ţurfti ekki mikla spádómsgáfu til ađ sjá niđurstöđuna fyrir.

  Röđin á lögunum sem röđuđust í sćti 2 og 3 var heldur ekki óvćnt.  Ţetta lá nokkurn veginn fyrir.  Kannski samt spurning um sćti til eđa frá.  

  Í dag var ég í viđtali á Útvarpi Sögu um óskalög ţjóđarinnar. http://www.utvarpsaga.is/eldri-thaettir-2.html (fletta ţarf upp á Síđdegisútvarpi 1. hluta 8. desember).

 Undir lok spjallsins áttađi ég mig skyndilega á ţví ađ höfundar allra 3ja sigurlaga óskalaga ţjóđarinnar eru af fćreyskum ćttum.  

  Höfundur óskalags ţjóđarinnar,  "Ţannig týnist tíminn",  Bjartmar Guđlaugsson,  er hálfur Fćreyingur.  Mamma hans er Fćreyingur.

  Lag Magnúsar Ţórs Sigmundssonar,  Ást,  kom ţétt upp ađ sigurlaginu.  Pabbi hans er Fćreyingur.  

  Lagiđ sem var númer 3 er "Söknuđur" eftir Jóhann Helgason.  Amma hans er Fćreyingur. 

  Íslenskir söngvahöfundar af fćreyskum ćttum eru ekki mikiđ fleiri en sigurvegararnir ţrír.  Íslenskir söngvahöfundar sem eiga engin tengsl viđ Fćreyjar skipta hundruđum.  Úrslitin geta ekki veriđ tilviljun.     

  

______________________________________________________________________________________

steinn kárason    Steinn Kárason

   7. desember kl. 18:39

 

Bókin Eivřr, Gata, Austurey, Fćreyjar og fćreysk tónlist eftir Jens Guđ er skemmtileg og frćđandi bók sem ég mćli međ.

eivor_bok


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Getur veriđ ađ Fćreyingar of afkomendur ţeirra séu hrifnari af ruv gamla en ađrir og ţví hafi ţeir frekar hringt inn međan "ţjóđin" horfđi á og gerđi eitthvađ annađ? Ekki ţekki ég neinn sem hringdi inn og fáa sem sáu meira en hluta úr 3 ţáttum. Sjálfur get ég ekki dćmt um sigurlögin ţar sem ég á eftir ađ sjá ţćttina, ég reikna međ ađ flutningur hafi haft töluvert ađ segja miđađ viđ niđurstöđuna.

Annars er undarlegt ađ ţađ ţarf ekki nema herbergisfylli af fólki til velja óskalag, blóm, foss, fjall, skyndibita eđa hátíđardrykk ţjóđarinnar. Međ góđu eđa illu skulum viđ öll vera eins.

Skjóttur (IP-tala skráđ) 9.12.2014 kl. 02:09

2 identicon

Stórmerkilegt!

Ég leifi mér ađ efa ađ Fćreyingar hafi fylgst eitthvađ sérstaklega međ ţessu stússi.

En hver er ţá skýringin úr ţví ađ viđ afskrifum tilviljun og kosningar Fćreyinga?

Ţá er ţetta annađ hvort eđa bćđi, arfgeng tónlistarhneigđ eđa áhrif uppeldis.

Ég myndi veđja á hiđ síđara.  

Fćreyingar leggja mikiđ upp úr sínum forna söng og dansi og innprenta ţetta í ţjóđarsálina. Trúlegt ađ fćreyskar ömmur,mömmur og pabbar séu ef ekki sísönglandi yfir börnunum (ekki má vanmeta vöggusönginn) ţá allavega jákvćđ fyrir ţessu gítargutli sem vér Íslendingar teljum ađ ekki verđi í askana látiđ. 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráđ) 9.12.2014 kl. 08:53

3 Smámynd: Jens Guđ

  Skjóttur,  ég kann ekki ađ lesa úr ţessum tölum sem capacent mćlir sjđónvarpsáhorg.

       

         

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

           

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    4

     

     

     

     

     

     

    3

     

     

     

     

     

     

    3

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Rúv: 12 - 80 ára

    RöđDagskrárliđurDagurRatings
    %Ratings
    (000)Reach
    %Reach
    (000)

    1

    Landinn

    Sun.

    31,5

    76

    38,2

    93

    2

    Óskalög ţjóđarinnar

    Lau.

    26,2

    63

    36,9

    89

    3

    Orđbragđ

    Sun.

    25,7

    62

    29,8

    72

    Jens Guđ, 9.12.2014 kl. 22:35

    4 Smámynd: Jens Guđ

      Eitthvađ skilađi sér ţetta einkennilega. Engu ađ síđur má lesa út úr ţessu ađ Óskalag ţjóđarinnar sé nćst vinsćlasti sjónvarpsţátturinn á eftir Landanum.  Ég tel mig geta fullyrt ađ greidd atkvćđi hafi veriđ einhver ţúsund.  Öllu líklegra tugţúsundir.   

      Afkomendur Fćreyinga á Íslandi eru ekki margir. Ađ minnsta kosti ekki hlutfallslega.  Kannski örfá hundruđ af 230 ţúsund manna ţjóđ.  Fćstir afkomenda Fćreyinga á Íslandi hafa hugmynd um hvađa íslenskir tónlistarmenn eru af fćreyskum ćttum.  Ég er virkur í Fćreyingafélaginu á Íslandi.  Ég hef aldrei orđiđ var viđ ađ sigurvegarar óskalags ţjóđarinnar hafi sótt samkomur hjá Fćreyingafélaginu. Ég tel mig geta fullyrt ađ Íslendingar af fćreyskum ćttum hafi ekki ráđiđ neinu til um valiđ á óskalagi ţjóđarinnar.  Ég var búinn ađ spá ţessum úrslitum.  Ţađ var ekki fyrr en eftir ađ úrslit lágu fyrir sem ég áttađi mig á ţví ađ allir sigurvegararnir eru af fćreyskum ćttum.   

    Jens Guđ, 9.12.2014 kl. 22:48

    5 Smámynd: Jens Guđ

      Bjarni,  ég held ađ ţú hittir naglann á höfuđiđ.  

    Jens Guđ, 9.12.2014 kl. 22:54

    Bćta viđ athugasemd

    Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

    Innskráning

    Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

    Hafđu samband