Bestu vísnasöngvarnir

  Singersroom er bandarískt málgagn R&B og sálartónlistar (soul).  Ţar á bć er ţó líka fjallađ um ađra tónlistarstíla.  Til ađ mynda birtist ţar á dögunum áhugaverđur listi yfir bestu vísnasöngva sögunnar (folk songs).  Listinn ber ţess merki ađ vera tekinn saman af Bandaríkjamönnum.  Ţó slćđast ţarna međ lög međ sćnsk-enska Cat Stevens og enska Nick Drake. 

  Hvađ svo sem segja má um listann ţá eiga öll lögin heima á honum.

 

1.  This Land Is Your Land - Woody Guthrie

2.  Irene - Leadbelly (líka ţekkt sem Goodnight Irene)

3.  Little Boxes - Melvina Reynolds (Ţekkt hérlendis sem Litlir kasssar í flutningi Ţokkabótar)

4.  If I Were A Carpinter - Tim Hardin

5.  500 Miles - Hedy West

6.  The Big Rock Candy Mountain - Harry McClintock

7.  Blues Run The Game - Jackson C, Frank

8.  Wild World - Cat Stevens

9.  If I Had A Hammer (Hammer Song) - Pete Seeger

10. Freight Train - Elizabeth Cotten

11. The Times They Are A-Changin´ - Bob Dylan

12. Blue Moon Of Kentucky - Bill Monroe

13. Candy Man - Mississippy John Hurt

14. Deep River Blues - Doc Watson

15. Pink Moon - Nick Drake


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur I B Guđmundsson

Ćtti Steindór Andersen ekki ađ vera á listanum??????

Sigurđur I B Guđmundsson, 22.7.2023 kl. 12:03

2 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Ég er sáttur viđ ţennan lista, en hvađa listi er fullkominn? Ţađ sem er gott viđ ţennan lista er ađ brautryđjendurnir eru taldir upp og ofarlega á honum, og ţađ hvetur fólk til ađ kynna sér söguna. Ég er einnig sáttur viđ ţađ ađ Woody Guthrie er númer 1 á listanum. Hann er án efa sá sem rauf hefđir međ ţví ađ búa til nýja texta viđ ţjóđlög, og opna ţannig á sköpunarkraftinn í fólki. 

Ţađ er einnig ágćtt ađ Leadbelly er í öđru sćti. Ţađ gleymist stundum ţegar menn rćđa um vísnatónlist ađ blúsinn hafđi áhrif á hana snemma. 

Ţó er ţađ rétt sem Jens skrifar, ađ bandarískur er hann. Hvar er til dćmis Bellman hinn sćnski á ţessum lista, frá 15. öld? Hvar eru frönsku trúbadorarnir frá 12. öld? Hvar eru írsku ţjóđlagasöngvararnir?

Samt eru ţarna miklir kappar.

Ingólfur Sigurđsson, 22.7.2023 kl. 14:52

3 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Afsakiđ, Bellman var auđvitađ uppi á 18. öld, frá 1740 til 1795. Vísnatónlistarmenn 15. aldar eru ekki ţekktir, en ţađ má gera ráđ fyrir ţví ađ hefđin hafi ekki rofnađ frá 12. öld, ţegar frönsku trúbadorarnir urđu ţekktir í hirđinni. Mörgu er ekki sagt frá í sögunni.

Ingólfur Sigurđsson, 22.7.2023 kl. 14:58

4 identicon

Ţađ er reyndar til miklu betra myndband af Leadbelly ađ flytja "Irine"á youtube.

Ţar flytur hann lagiđ fyrir framan örfáa áhorfendur međ snjáđan gítar og í slitnum skóm.

Einn af ţessum perlum sem hćgt er ađ finna á youtube.  Kann ekki ađ pósta linka međ tablet en ţetta er auđfundiđ.

Bjarni (IP-tala skráđ) 22.7.2023 kl. 15:13

5 Smámynd: Jens Guđ

Sigurđur I B,  svo saznnarlega!

Jens Guđ, 22.7.2023 kl. 15:29

6 Smámynd: Jens Guđ

Ingólfur,  takk fyrir ţína fróđleiksmola og áhugaverđar vangaveltur.

Jens Guđ, 22.7.2023 kl. 15:32

7 Smámynd: Jens Guđ

Bjarni,  til ađ gera öllum á listanum jafnt undir höfđi ţá setti ég einungis inn myndbönd međ hljóđrás af plötum.  Ekki neinar "live" útgáfur. 

Jens Guđ, 22.7.2023 kl. 15:36

8 identicon

Ég held mikiđ upp á flutning Keith Richards á laginu Goodnight Irene á hinni mögnuđu plötu kappans, Crosseyed Heart. Rúnar Júlíusson sendi frá sér stórfína plötu sem heitir Síđbúin Kveđja. Ţar flytur Herra Rokk níu lög eftir Tim Hardin, ţ.á.m. If I Were a Carpenter. Ţar er líka ađ finna mitt uppáhalds Tim Hardin lag, Reason to Believe. Bob Dylan lagiđ The Times They Are a Changin finnst flottast í flutningi The Byrds, en The Hollies fóru líka vel međ ţađ. 

Stefán (IP-tala skráđ) 22.7.2023 kl. 19:48

9 Smámynd: Jens Guđ

Stefán,  takk fyrir fróđleikinn.  Ég vissi ekki ađ Keith hefđi krákađ Irene.  Gaman ađ komast ađ ţví.  Flott hjá kauđa.  https://youtu.be/m71LQCqeyTo?list=RDm71LQCqeyTo

Jens Guđ, 22.7.2023 kl. 19:55

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er ađ mestu leiti sáttur viđ ţennan lista (ég hef áđur á ţessu bloggi tjáđ mig um lista svona almennt og stend 100% viđ ţađ) en ég á mjög erfitt međ ađ skilja hvađ Cat Stevens er ađ gera ţarna, mitt álit er ţađ ađ ţessi mađur er einn ofmetnasti mađurinn í tónlistarheiminum......

Jóhann Elíasson, 23.7.2023 kl. 09:56

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér var fullkomlega ofbođiđ ţegar ég tók eftir ţví ađ Cat Stevens var ofar á ţessum "lista" en sjálfur Bob Dylan og ađ mínum dómi stađfestir ţessi listi hversu "marktćkir"ţeir eru í rauninni.......

Jóhann Elíasson, 23.7.2023 kl. 12:47

12 Smámynd: Jens Guđ

Jóhann,  ég er sammála ţér međ undrun yfir ađ Bob Dylan sé ekki ofar en Cat.  Hinsvegar er ég sáttur viđ ađ Cat sé á listanum. 

Jens Guđ, 23.7.2023 kl. 16:12

13 identicon

Skil ekki af hverju Jóhanni er uppsigađ viđ Cat á ţessum lista, hann hefur látiđ eftir sig mörg frábćr lög.  Hvort hann eigi ađ hafa veriđ fyrir ofan Dylan er smekksatriđi.

Bjarni (IP-tala skráđ) 23.7.2023 kl. 17:10

14 identicon

Almennt er mér hlýtt til katta, allavega heimiliskatta, en ţessi köttur Stevens er ekki beint inn á mínu heimili. 

Stefán (IP-tala skráđ) 23.7.2023 kl. 17:22

15 Smámynd: Jens Guđ

Bjarni,  vissulega á Högni frásbćra ferilsskrá.  Ég nefni lög eins og "Morning Has Broken",  "Father and son",  "Moonshadow" og "Peace Train".  Ég ţekki aftur á móti ekki tónlist hans eftir ađ hann varđ Yusuf.  

Jens Guđ, 23.7.2023 kl. 19:34

16 Smámynd: Jens Guđ

Stefán,  Högni Stefáns virđist ekki vera allra. 

Jens Guđ, 23.7.2023 kl. 19:35

17 identicon

Talandi um Dylan ţá hefđi ég hugsađ mér betri lög frá honum, "one more cup of cofee before I go"  "Isis", "Shelter from the storm", "Hurricaine"  Bara til ađ nefna fá af mörgum.

Bjarni (IP-tala skráđ) 23.7.2023 kl. 20:34

18 identicon

Bjarni, ţađ er svo sannarlega er hćgt ađ telja upp tugi af frábćrum lögum eftir meistara Bob Dylan. Bara spurning undir hvađa tónlistarstefnur ţau falla. 

Stefán (IP-tala skráđ) 23.7.2023 kl. 20:41

19 Smámynd: Ingólfur Sigurđsson

Cat Stevens var mjög vinsćll á sínum tíma. Eftir langt hlé fór hann ađ bođa trú sína. Ađ nota forna frćgđ til ţess er ekki ađ allra skapi. Hann náđi aldrei ađ verđa slíkur meistari og Bob Dylan, og var held ég talinn poppuđ og létt útgáfa af Bob Dylan, einn af ţeim.

Ég er mjög efins um ađ Cat Stevens sé vísnasöngvari. Hann notađi gítarinn eins og ađrir og lét hann vera stundum áberandi en notađist alltaf viđ hljómsveit samt, međspilara.

Persónulegt mat virđist ţarna koma fram hjá ţeim sem settu saman ţennan lista. Ég ţekki tónlist Cat Stevens fyrir og eftir Yusuf breytinguna. Hann er ađeins daufur eftirómur af ţeim kraftmikla tónlistarmanni sem hann var. Á nýju plötunum syngur hann alltaf um trúna međ. 

Ingólfur Sigurđsson, 23.7.2023 kl. 20:50

20 Smámynd: Jens Guđ

Bjarni (#18),  ţetta er spurning um tónlistarstíl. Ţetta er dćmigerđari vísnasöngur. 

Jens Guđ, 24.7.2023 kl. 07:45

21 Smámynd: Jens Guđ

Stefán (#18),  ég tek undir ţađ.

Jens Guđ, 24.7.2023 kl. 07:46

22 Smámynd: Jens Guđ

Ingólfur,  takk fyrir gott innlegg. 

Jens Guđ, 24.7.2023 kl. 07:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband